Chương 12

14.4K 335 5
                                    

Cố Trì Tây mặc trang phục thoải mái, đứng bên cạnh chiếc xe Benz màu đen, mỉm cười với Tùng San. Chiếc xe kia chắc là vừa được bảo trì, thân xe đen bóng sáng loáng, tỏa sáng dưới ánh mặt trời .

Tùng San nhìn chung quanh, lại quay đầu ngưỡng mặt lên nhìn trên lầu, cực kì cẩn thận.

Xe đậu ở vị trí này, thật là rêu rao mà. Tuy nói ở đây là khu dân cư của công chức nhà nước, không hề thiếu xe xịn ra vào, nhưng bởi vì đã ờ đây nhiều năm, hàng xóm quanh đây có xe gì nhà nhà đều biết. Xe Cố Trì Tây ban ngày ban mặt lại đậu trước cửa nhà cô, đây không phải là đang chuốc việc cho cô sao.

Vì thế lửa giận trong lòng cô bỗng nhiên tăng vọt.

"Chú mau lái xe đi chỗ khác đi, lỡ bị người ta thấy thì sao?" Trong mắt Tùng San tràn đầy sự phòng bị... cùng ghét bỏ.

Cố Trì Tây sớm đoán được cô bé con này xuống lầu sẽ không hòa nhã với hắn, nhưng vẫn là bị lời nói của cô làm sửng sốt một chút. Có ý gì đây? Cố Trì Tây hắn từ khi nào lại không thể nhìn mặt người khác chứ ?

Lúc vừa mới lái xe đến cổng tiểu khu,bảo vệ giữ cửa nhìn thấy biển số xe của hắn, cái gì cũng không nói chỉ chào một cái rồi để rào ngang dựng lên. hắn còn cảm thấy rất bất ngờ, bảo vệ ở cái tiểu khu lụp xụp này lại có mắt nhìn người đến vậy.

Vậy mà bây giờ lại bị Tùng San ghét bỏ .

"Vậy thì em lên xe đi." Cố Trì Tây mở cửa xe, vẫn là vẻ mặt điềm đạm, từ tốn nói.

Tùng San trừng mắt nhìn hắn ba giây, rầu rĩ không biết nên quay người lên lầu hay là lên chiếc... xe làm cô có ấn tượng không tốt.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô trắng trong dưới ánh mặt trời , lại mang theo hai vầng sáng hồng nhạt chỉ thuộc về những thiếu nữ trẻ tuổi. một đôi mắt to rất sáng, lông mi thật dài, đôi môi đỏ đang mím lại. Vẻ mặt không tình nguyện, không chịu thua này khiến lòng Cố Trì Tây ngứa ngáy.

"Nếu em không sợ người trên lầu nhìn thấy thì tôi không ngại cùng em đứng phơi nắng dưới ánh mặt trời." Cố Trì Tây cười nhàn nhạt .

Tùng San cảm thấy đau hết cả đầu.

Chiếc xe này quả thật đã được dọn dẹp cùng bảo trì, sạch sẽ gọn gàng, hoàn toàn không có để lại dấu vết nào. Nhưng khi Tùng San ngồi vào xe, vẫn cảm thấy không thoải mái.

Cảm thấy cực kỳ không thoải mái.

Quả thực là như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

"Chú đi dọc theo con đường này thẳng về phía trước, phía trước có một tiệm cà phê, dừng ở đó đi." Ngón tay Tùng San chỉ con đường ở phía trước.

Ngay cả khi đã lên xe của hắn, cô cũng muốn ở đảm bảo mình ở trong phạm vi an toàn có thể kiểm soát tình hình. Tiệm cà phê đó rất ít khách, không sợ bị người khác nhìn thấy, hơn nữa lỡ như có chuyện gì, cô có chạy cũng có thể chạy về tới nhà.

Cố Trì Tây giống như nghe thấy , vừa giống như không nghe thấy. Tự mở miệng hỏi: "Mấy ngày nghỉ này em đều ở nhà sao?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now