Chương 58

11.2K 218 10
                                    

Cố Trì Tây hỏi một câu lập tức làm sáng dự cảm luôn tồn tại trong lòng Tùng San, cô cau mày, im lặng một lúc mới ngẩng đầu nhìn hắn, "Nếu anh đã hỏi em như vậy, điều này đồng nghĩa với việc anh đã sớm phát hiện, không phải sao?"

Ánh mắt Cố Trì Tây thâm thúy nhìn cô, không nói gì.

Tùng San càng nhíu chặt mày, mắt nhìn thẳng hắn, "Anh biết anh ta có tình ý với em, còn cố ý sai anh ta đón em tới Trạch Viên?"

Nói tới đây trái tim của cô bỗng nhiên thắt lại, đôi mắt nhìn hắn càng thêm khó tin, "Cố Trì Tây, anh cố ý thử em?"

Cố Trì Tây nắm tay cô chặt hơn, "San San, anh không thử em, mà đang thử Trương Tân."

Tùng San cười khẩy, "Có khác biệt sao? Hay là, trong mắt anh em chỉ là đạo cụ?"

Sắc mặt của Cố Trì Tây thay đổi "Đương nhiên không phải, San San, em là bảo bối quý giá của anh."

Tùng San rút tay mình ra, cúi đầu cười cười, "Lấy bảo bối quý giá làm đá thử vàng? Cố Trì Tây anh thật hào phóng."

Cái cảm giác này thật sự rất khó chịu.

Cô tránh khỏi người hắn, ngồi sang bên kia, dựa sát người vào cửa xe, quay đầu nhìn ra ngoài.

Cố Trì Tây thở dài, "San San, thực xin lỗi."

Cô không quay đầu, lạnh lùng hỏi: "Vậy kết quả anh có thỏa mãn không? Có nằm trong dự kiến của anh không? Hoàng Đế Bệ Hạ? Thần thiếp có làm Bệ Hạ hài lòng không?"

Cố Trì Tây đưa tay qua, mạnh mẽ lôi bé con của hắn vào lòng mình, hung hăng hôn cô, "Kết quả chính là, Trương Tân không thể giữ lại, anh sẽ không để cho cậu ta còn cơ hội gặp em."

Tùng San hít một hơi khí lạnh, "Anh tính giải quyết anh ta như thế nào? Một tên xuyên tim? Hay chôn sống ngay tại chỗ?"

"Anh sẽ không làm gì cậu ta cả, chỉ phái cậu ta đến nơi khác mà thôi." Cố Trì Tây nói.

Tùng San lại một lần nữa tránh khỏi hắn, cười nói: "Vậy em có nên quỳ tạ hoàng ân hay không đây? Có nên nói với anh một tiếng vạn tuế vạn vạn tuế?"

Sắc mặt Cố Trì Tây lại đen thêm vài phần, "Vậy em thấy anh nên làm như thế nào? Tiếp tục để cậu ta ở bên cạnh mơ ước người phụ nữ của anh sao?"

Giọng của hắn khi nói câu này cực kì sắc bén, giống như gió lạnh buốt thấu xương, còn mang theo lực khiến xương cốt tan ra xuyên thẳng vào tim. Tùng San kinh hoàng, sau đó cô mới chợt nhận ra, đây mới là Cố Trì Tây, hắn không chỉ là một người đàn ông lớn tuổi thâm tình cô đơn, mà hắn còn là một người có khí thế vương giả uy nghiêm không được phép xâm phạm.

Tùng San yên lặng cúi đầu, dựa vào lưng ghế, khoanh tay, hai chân chụm lại, không nói một lời, thật lâu sau cũng không thể tỉnh táo lại từ trong khiếp sợ.

Cố Trì Tây nhìn dáng vẻ này của cô liền có chút hối hận, vừa rồi hắn quá giận dữ, nhất thời kích động nên mới nói năng ngoan độc. Hắn luôn là người nắm được cục diện, băng trên núi Thái Sơn có tan cũng không chớp mắt, nhưng cứ động vào chuyện của Tùng San, hắn liền mất đi vẻ bình tĩnh thường ngày.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ