Chương 63

9K 202 31
                                    

Trương Tân 28 tuổi, hắn có hơn 23 năm sống trong quân đội. Khi còn nhỏ, món đồ chơi đầu tiên ông hắn cho hắn là một cây súng ngắn đồ chơi, khi vào mẫu giáo, chữ đầu tiên mà thầy cô dạy là chữ "Binh", tốt nghiệp trung học cứ theo đà mà học quân sự, tốt nghiệp đại học được đề bạt thẳng vào binh đoàn đặc chủng, sau đó lại được cấp trên điều đến Tổng Cục Tam Quân, kể từ đó tới hai năm sau, hắn thành người mà cảnh sát không thể điều tra được hộ tịch.

Vào ngày đầu tiên hắn đến Tổng Cục, đoàn trưởng Mạc Khâm nói cho hắn biết, bước vào Tổng Cục, hắn phải trở thành một cái xác không hồn, tất cả tình yêu tình thân đều chôn vùi dưới đất, vào trong này hắn không cần có trái tim.

Từ nay về sau hắn không có trái tim, chỉ như một người máy phục tùng mệnh lệnh.

Nếu không phải tai nạn nổ bom đó khiến hắn không gượng dậy nổi, hắn vẫn cho rằng cả đời này hắn sẽ làm bạn với quân trang.

Lần đầu tiên Trương Dật Bạch gặp lại hắn sau bao năm lại là trên bàn mổ, cả người Trương Tân đều là máu nhưng hắn vẫn không hề biến sắc.

Khi đó Trương Dật Bạch đã chấn động ba giây, sau đó hắn siết chặt nắm tay thành quyền đánh một cú thật mạnh lên người Mạc Khâm, "Ông hại em tôi thành ra như vậy mà ngay cả lời giải thích cũng không có sao?"

Về sau, Mạc Khâm bị giáng chức xuống làm bộ đội địa phương, Trương Tân cũng không phục chức về lại Cục. Với năng lực khôi phục của em họ, Trương Dật Bạch hoàn toàn không thể lý giải bằng y học, sau này suy nghĩ nát óc hắn mới có thể kết luận, thằng nhóc này mạng lớn.

Sau đó Trương Dật Bạch liền giới thiệu Trương Tân cho rất nhiều người vì hắn cảm thấy cậu em họ này của hắn đã xa cách loài người quá lâu rồi, cần phải tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều một chút cho giống con người.

Sau khi Trương Tân làm trợ lí cho Cố Trì Tây mới thật sự có cơ hội tiếp xúc với phụ nữ. Đủ loại phụ nữ, thuần khiết, phong tình, nũng nịu, chuyên quyền. Lần hắn cũng trơ mắt nhìn thái độ của Cố Trì Tây đối với những người phụ nữ đó, mới đầu là lạt mềm buộc chặt, sau này lại thành như keo như sơn, cuối cùng là tê liệt.

Sau đó hắn dần dần hiểu được phụ nữ là sinh vật như thế nào.

Hoàn toàn không có logic, một giây trước trời trong nắng ấm, một giây sau gió thảm mưa sầu, sắc mặt biến hoá còn nhanh hơn thời tiết.

Nhưng lại rất khôn khéo.

Bất kể đối với tình yêu hay đối với tiền, đều tính toán chi ly như nhau.

Có một lần Cố Trì Tây đã nói với hắn, so với việc bao nuôi những người phụ nữ phiền toái đó, hắn thích nuôi chó hơn, ít nhất nó tuyệt đối trung thành.

Hắn không rõ, nếu là như vậy, tại sao ngài ấy còn cần những người phụ nữ đó? Cho họ tiền, thỏa mãn ảo tưởng của họ, sau đó khiến cho mộng đẹp của họ tan biến.

Khi đó Cố Trì Tây chỉ cười cười nói, nếu đàn ông mà không có phụ nữ bên cạnh thì vẫn còn là đàn ông sao.

Nhưng hắn chính là một người đàn ông không tới gần phụ nữ, hoặc nên nói là, hắn là người đàn ông chưa từng có phụ nữ. Chẳng phải bây giờ hắn vẫn sống rất tốt sao?

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now