Chương 14

14.5K 324 5
                                    

Giờ phút này, ánh sáng mặt trời chiếu vào khuôn mặt trắng nõn của Tùng San , hình như cô đang quá mức khẩn trương , hô hấp có chút dồn dập, lại đang cực lực kiềm chế, cố gắng giữ vững vẻ mặt bình tĩnh. Dáng vẻ này trong mắt Cố Trì Tây, tựa như một con thỏ nhỏ vừa bị kinh sợ, dốc hết toàn lực bày ra vẻ mặt dữ tợn, lại chỉ khiến cho con sói lớn càng muốn tiến gần thêm một bước.

Cố Trì Tây đã sớm biết rằng cô bé con này sẽ không dễ dàng khuất phục như vậy, cho nên hắn cũng không có sốt ruột, vẻ mặt ấm áp điềm đạm của ngày thường đã trở về trên khuôn mặt hắn, hắn cong cong khóe miệng, "San San, kỳ thật em không cần chống đối tôi như vậy, tôi đã nói rằng tôi thích em, đương nhiên sẽ không nỡ ép buộc em."

Tùng San không nói chuyện, đôi mắt to trong veo của cô chăm chú đánh giá Cố Trì Tây, giống như đang cố hết sức suy nghĩ xem hắn nói những lời nỳ là thật hay giả.

Cố Trì Tây cười cười, trở lại sô pha ngồi xuống, vẫy tay với cô, "Em lại đây đi, ngồi xuống, rồi chúng ta tiếp tục nói chuyện."

Tùng San đứng yên tại chỗ, vẫn không nhúc nhích.

"Gâu gâu!"

Lão Tần không biết gì hết cọ cọ chân cô, hai cái chân trước của nó vịn trên chân Tùng San, dốc sức vẫy đuôi, đôi mắt tròn vo đen nhánh, ánh mắt hồn nhiên như trẻ nhỏ.

"Lại đây ngồi đi, tôi đã nói sẽ không bắt buộc em, em còn sợ gì nữa chứ?" Cố Trì Tây nói.

Tùng San do dự một hồi, cuối cùng cũng đi qua, ngồi phía bên kia của sofa.

"San San, em nói cho tôi biết, em thật sự biết mình muốn một người đàn ông như thế nào sao?" Cố Trì Tây hỏi.

Tùng San khẽ nhíu mày, cô muốn loại đàn ông nào, nhất thời bị hỏi như vậy cô đành phải đáp: "Dù sao cũng không phải giống như chú."

Cố Trì Tây bị đáp án của cô làm buồn cười, bất đắc dĩ lắc đầu. Bé con này, thật đúng là xem hắn như thú dữ mà.

"San San, em còn rất trẻ, còn không biết lí tưởng và hiện thực khác nhau như thế nào đâu." ánh mắt Cố Trì Tây dịu dàng nhìn cô, mang theo sự âu yếm.

Tùng San lắc đầu, "Tôi cảm thấy chênh lệch lý tưởng cùng hiện thực là sự tồn tại khách quan, yếu tố quyết định là chú nên dùng thái độ nào để đối mặt với nó. Mẹ tôi cũng luôn oán giận ba của tôi không có tiền đồ, kiếm không ra tiền cũng không thể thăng chức, bà luôn lấy chú Thái để so sánh với ba tôi, bà nói chú Thái là bạn cùng ban với ba tôi , nhưng hiện tại đã lên tới chức bí thư của thị trưởng, hơn nữa con gái kết hôn còn có một căn nhà lớn. Nhưng cái này cũng không chứng tỏ rẳng mẹ không yêu ba, bà chỉ là nói ngoài miệng thôi, như là một kiểu sinh hoạt hằng ngày vậy. Tôi cảm thấy ba mẹ của tôi là tốt nhất, tôi muốn tìm một người đàn ông giống ba tôi vậy, có thể không có tiền không có chí hướng lớn, chỉ cần hiểu đạo lí, một lòng một dạ đối tốt với tôi là được. Quan trọng nhất là hai người ăn ý giúp đỡ lẫn nhau."

Cố Trì Tây trầm mặc , ánh mắt dịu dàng vừa rồi dần thay thế bằng sự cô đơn, hắn cúi đầu, vỗ về vuốt ve lông trên lưng của Lão Tần, không nói gì cả.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now