Chương 37

9.9K 219 24
                                    


Trong màn đêm, thân tháp Minh Châu không ngừng biến đổi sắc màu rực rỡ. Cố Trì Tây đứng trong văn phòng ở tầng chín, đối diện với cửa sổ sát đất khổng lồ, ánh mắt lãnh đạm nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trên cửa sổ sát đất phản chiếu khuôn mặt tươi cười nịnh nọt của Phan Nghiễm Sinh, "Cố gia, ngài thấy phần đại lễ tôi tặng ngài thế nào?"

Cố Trì Tây đưa lưng về phía hắn, giọng nói lãnh đạm, "Đã khiến Phan tổng vất vả rồi."

Phan Nghiễm Sinh cười toe toét, "Cố gia khách sáo rồi, đều là bạn bè, sao tôi có thể trơ mắt nhìn Cố gia mắc bệnh tương tư chứ! Cô bé Tùng San này đúng là không tệ, dáng vẻ thuần khiết, tính tình thẳng thắn, khẩu vị của Cố gia thật tốt."

Cố Trì Tây khẽ cười một tiếng, nhưng vẫn không quay người lại, "Sao Phan tổng có thể nghĩ ra cách này vậy? Thật sự rất hoàn mỹ."

Phan Nghiễm Sinh cười nói: "Cố gia quá khen, nhưng đúng là tôi đã vắt óc suy nghĩ xem làm cách nào để cô bé này tự động hiến thân cho Cố gia, qua nhiều vất vả mới nghĩ ra được cách này. Bây giờ ba cô ấy gặp nạn, Cố gia ra tay giúp đỡ, cô ấy còn không cảm kích ngài thì còn cảm kích ai được chứ?"

Cố Trì Tây lại hỏi: "Những tấm hình kia giải quyết thế nào? Anh sẽ không phát tán chúng ra ngoài chứ?"

Phan Nghiễm Sinh khoát tay chặn lại: "Sao có thể vậy chứ? Tôi chỉ gọi điện thoại hù doạ họ một chút thôi người trong ảnh đó là người phụ nữ của tôi, cô ấy có chút hiềm khích đối với mẹ của Tùng San, cho nên tôi tiện thể giúp cô ấy giải hận mà thôi. Ngài yên tâm, bây giờ đã hơn nửa đêm mà ngài còn gọi tôi đến là tôi đã biết có chuyện gì rồi, ngày mai mọi chuyện sẽ tan thành mây khói."

Cố Trì Tây xoay người lại, ánh mắt bình thản nhìn Phan Nghiễm Sinh, "Phim của những tấm ảnh kia đâu?"

Phan Nghiễm Sinh cười thật to nói, "Tôi đang giữ nó đây." Nhưng hắn vẫn không lấy nó ra.

Cố Trì Tây nhìn hắn, sau đó ngồi vào bàn làm việc. Im lặng không nói thêm gì nữa.

Phan Nghiễm Sinh vội vàng lấy một phần văn kiện từ trong cặp ra, "Cố gia, bản hợp đồng này tôi đã sớm muốn cho ngài xem qua một chút, chỉ cần hạng mục Đức Thuận Viên có thể cho tôi một chân, tôi cam đoan về sau có thể vì ngài mà đầu rơi máu chảy."

Cố Trì Tây nhìn thoáng bản kế hoạch trên bàn, vươn tay cầm lấy, sau đó lưu loát xé nó thành hai nửa vứt trên mặt đất.

Lúc này Phan Nghiễm Sinh trừng to mắt, "Cố tổng, sao ngài lại.. ?"

Cố Trì Tây cười rất nhã nhặn, nhưng lại toát ra sự lãnh lẽo tận xương tuỷ, "Phan Nghiễm Sinh, anh có biết tôi chán ghét nhất là loại người nào không?"

Phan Nghiễm Sinh nhíu mày, "Cố gia, không ngờ ngài lại không hiểu lòng tốt của người khác như vậy."

Cố Trì Tây cười lạnh, "Tôi ghét nhất là người không biết tự lượng sức mình."

Phan Nghiễm Sinh cũng cười lạnh: "Cố gia, ngài đừng nói oan cho tôi như thế. Tôi là người rất khiêm tốn, những tấm ảnh kia tôi còn lưu nó vào mấy cái đĩa vì sợ ngài không chịu nể mặt tôi đấy."

Tình Muộn - Thương Cẩm Duyحيث تعيش القصص. اكتشف الآن