Chương 57

10.2K 222 12
                                    

Tùng San nhìn tấm lưng trước mặt, do dự một lúc sau đó cự tuyệt: "Hay thôi đi, tôi tháo giày ra đi theo anh."

Trương Tân quay lại, ánh mắt sắc bén, "Nhanh lên." Hoàn toàn không cho người ta thương lượng.

Tùng San cau mày, nhìn cái mặt than không biểu cảm của Trương Tân, cô cảm thấy rối rắm, nếu không lên thì như đang làm kiêu, cho nên đành phải leo lên lưng hắn, hai tay Trương Tân quàng lấy đùi cô, đi nhanh về phía trước, hoàn không có chút dáng vẻ chật vật.

Cánh đồng này như vô tận, Trương Tân cõng cô nên không thể đi quá nhanh, bọn họ đi dọc theo đoạn đường lầy lội này đã hai mươi phút rồi, vậy mà một căn nhà cũng không thấy. Tùng San cực kì không thoải mái, cô thuận miệng nói: "Anh có mệt không, tôi thấy anh cứ thả tôi xuống để tôi tự đi được rồi."

Trương Tân không quay đầu lại, chỉ nói hai chữ: "Không mệt."

Tùng San bất đắc dĩ, "Hai người cùng đi có thể sẽ nhanh hơn, cứ như bây giờ không biết đến khi nào mới tìm được."

Trương Tân không nói lời nào, kéo tay cô lại, ngăn cô trượt xuống, cô vội vàng ôm lấy cổ hắn, cằm để sát cổ và vai hắn. Toàn thân hắn hơi khựng lại một chút, sau đó tiếp tục đi về phía trước.

Tùng San thật sự quá xấu hổ, không biết nên nói gì cho phải, hai người đi cả một đoạn đường đều im lặng. Sau cơn mưa không khí trời đêm ẩm ướt, gió đêm lành lạnh thổi vào người Tùng San, cô lạnh đến mức rùng mình. Bỗng nhiên Trương Tân đứng lại, không đợi Tùng San phản ứng đã đặt cô lên một tảng đá bằng phẳng ven đường, sau đó cởi áo vest ra khoác vào người cô, "Mặc vào."

Lời nói của hắn lúc nào cũng như mệnh lệnh, khiến đối phương cảm thấy phản kháng là vô vọng. Tùng San cũng không định khách khí nữa, cầm áo mặc vào, cái áo này mặc vào người hắn vừa vặn thế mà khi cô mặc lại dài tới đầu gối, tay áo dài tới mức chỉ còn mấy đầu ngón tay thò ra ngoài. Tùng San thấy vậy nên xắn tay áo lên. Chỗ cô đứng là một tảng đá bằng phẳng, không cao, cho nên dù có đứng trên tảng đá, cô vẫn không cao hơn Trương Tân. Trương Tân cũng không nói gì, cứ như vậy đối diện với cô, mặt không chút biểu cảm nhìn cô cẩn thận xắn tay áo lên.

Tùng San bị hắn nhìn thấy không thoải mái, nên càng cúi đầu thấp hơn, chăm chú xắn tay áo, đột nhiên cô cảm thấy có một thứ gì đó lành lạnh bò lên chân mình, cô liếc mắt nhìn, bỗng nhiên hét ầm lên: "A! rắn!"

Một con rắn nhỏ trườn theo đôi chân muốn bò vào quần cô, xúc cảm lạnh băng, mang theo chút trơn ướt.

"Đừng nhúc nhích!" Trương Tân vội vàng hô, sau đó lập tức cúi lưng, chộp lấy con rắn kia dùng sức quăng nó, khiến nó bay đi rất xa. Toàn bộ động tác dứt khoát lưu loát, không hế có chút chần chừ, xuống tay ổn - chuẩn - ác.

"Không sao rồi." Hắn nói.

Tùng San vẫn chưa kịp hoàn hồn, toàn thân không nhịn được run rẩy, ngay cả răng cũng đánh cầm cập. Từ nhỏ đến giờ cô sợ nhất là rắn, dù chỉ thấy nó qua ti vi cũng phải nhắm mắt lại. Bởi vì ghét rắn, nên ngay cả Bạch nương tử truyền kì cô cũng không xem. Lúc trước Tùng Chí Quân bị phong thấp nặng, xin được một chai rượu rắn từ một người quen, bên trong có một con rắn ngâm, kết quả Tùng San vừa nhìn thấy đã khóc ầm lên, lão Tùng nhà cô đành phải vì con gái mà chịu đựng ốm đau đưa chai rượu thuốc đấy cho lão Thái.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ