Chương 27

11K 230 64
                                    


Lúc Cố Trì Tây nhận được điện thoại của lão Thẩm thì hắn đang ở trền đường lái xe về nhà, gần đây hắn có thói quen thích sự yên tĩnh, có khi cả buổi tối cũng không ra ngoài. Đầu dây điện thoại bên phía lão Thẩm truyền ra âm thanh ồn ào huyên náo, nghe là đã biết hắn đang ở quán bar nào đó rồi.

"Lão Cố, dạo này ông đang tu tiên ở đâu sao? Gần đây không thấy động tĩnh gì hết vậy, đang muốn đắc đạo hay sao đây ?" Lão Thẩm trêu ghẹo nói.

Cố Trì Tây cười, "Đó là lý tưởng sống của ông, tôi là một phàm nhân sao dám cùng ông tranh đoạt. Bên phía ông đang có chuyện gì vậy, sao ầm ĩ vậy chứ."

"À, Tôi đang ở Ceasar Vuitton đây, ông có muốn tới đây không, có người mà ông nhất định muốn gặp đấy."

Cố Trì Tây nghĩ nghĩ, Ceasar Vuitton, lão Thẩm rửa tay gác kiếm đã muốn ba năm sao lại đi ra ngoài lăn lộn nữa rồi, hỏi: "Ai chứ? Đừng nói với tôi là một người đẹp tuyệt sắc nào đó nha."

Lão Thẩm ở đầu bên kia cười ha ha, "Yên tâm, ở mấy chỗ như thế này kiếm đâu ra người đẹp tuyệt sắc chứ. Bất quá, cha của người đẹp tuyệt sắc thì có một, ông có muốn gặp hay không ? Cha của người là máu thịt trong tim ông, Tùng Chí Quân."

Lão Thẩm cúp điện thoại xong thì không nhịn được vui vẻ, là người luôn e sợ thiện hạ không loạn, hắn có thể tưởng tượng ra được hiện tại Cố Trì Tây lái xe tới đây vẻ mặt phong phú như thế nào. Khi vào căn phòng được bao sẵn hắn đổi lại vẻ mặt cười ha ha, đối với Thái bí thư và Tùng Chí Quân đang ngồi trên sô pha nói: "Tôi giúp hai người gọi tới một đại nhân vật, xem xem hai người có thể khiến hắn vui vẻ hay không, vị Cố gia này thế nhưng là người chưa từng tiếp nhận phỏng vấn đấy."

Tùng Chí Quân cười nhẹ, "Thẩm tổng thật trọng tình nghĩa, tôi vô cùng cảm kích." nói xong ông liền cầm cốc rượu lên muốn mời rượu.

Lão Thẩm khoát tay ngăn chặn, "Tôi bây giờ chỉ uống sữa lên men thôi, ly rượu này tốt nhất ông nên để lại kính Cố gia đi."

Tùng Chí Quân cười gật đầu, "Tốt, tốt."

Kỳ thật Tùng Chí Quân không biết nhiều về cách ứng xử trong những trường hợp này, xác thực mà nói thì ông ở cơ quan công tác hai mươi mấy năm nhưng chỉ có vài lần là tham gia những buổi hội họp liên hoan, đặc biệt là ở loại hộp đêm như Ceasar Vuitton như thế này, thì đây là đầu tiên.

Hôm nay sở dĩ ông hội ngồi ở chỗ này cùng Thái bí thư và lão Thẩm, hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn, đến bây giờ ông vẫn không nghĩ ra nguyên nhân. Vốn tối nay sau khi tan tầm ông nên sớm trở về nhà, sau đó đi chợ mua thức ăn chuẩn bị nấu cơm, thì bỗng nhiên ông nhận được điện thoại của lão Thái hỏi ông buổi tối có rảnh không, ông ta nói muôn giới thiệu cho ông một nhân vật lớn.

Bởi vì ở tạp chí Đảng Tùng Chí Quân, gần đây đang lên kế hoạch cho xuất bản một ấn phẩm liên qua đến việc xây dựng và phát triển kinh tế văn hóa. Ý của cấp trên là ngoài viết một đống lời ca tụng công đức; còn phải nọi dung thực tế, tỷ như phỏng vấn một số ông chủ của xí nghiệp công ty đang thành công, chia sè một số kinh nghiệm, người thật việc thật.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyOnde histórias criam vida. Descubra agora