Chương 78

10.1K 187 20
                                    

Trên con đường chuyên dụng VIP của sân bay, Tùng San đã gặp Trương Tân. Vẫn là mái tóc ngắn chỉnh tề, mặt không chút biểu cảm, ánh mắt sắc bén. Vết thương của hắn nhìn qua đã tốt hơn rất nhiều, động tác cử chỉ ngắn gọn dứt khoát, khôi phục dáng vẻ người máy ngày thường.

Trương Tân chỉ nhìn Tùng San một cái rồi lập tức dời tầm mắt, hoàn toàn trở lại thái độ lúc trước. Tùng San lại nhẹ nhàng thở ra, sau đó mỉm cười nhìn Cố Trì Tây đang đứng bên cạnh.

Không có đánh người chào hỏi, như vậy là đủ rồi.

Đây là lần đầu tiên Tùng San biết được sân bay lại có lối đi ngắn tắt như vậy, giảm bớt mấy phiền toái khi xếp hàng kiểm tra bảo an, gửi hành lí, trực tiếp theo Cố Trì Tây đi qua một cánh cửa điện tử, sau đó yên ổn ngồi trên một chiếc xe hơi màu đen. Lưu Mân và Trương Tân ngồi phía trước, Trương Tân lái xe.

Tùng San nhìn ra khung cảnh bên ngoài xe, từng kí hiệu lớn nhỏ của các công ty hàng không trên các phi cơ lần lượt xuất hiện, những lối đi kết nối với cửa máy bay, còn có những chiếc máy bay đang đậu chờ thời điểm cất cánh. Chiếc xe màu đen này băng qua mấy hàng máy bay, chạy tới chỗ chiếc chuyên cơ đang đậu yên tĩnh một góc.

"Chúng ta đi phi cơ nào?" Tùng San quay đầu hỏi Cố Trì Tây.

Cố Trì Tây cười chỉ hướng, "Ở đó."

Tùng San nhìn theo hướng chỉ ngón tay của Cố Trì Tây, một chiếc phi cơ màu xám bạc, không lớn không nhỏ đậu ở đó, bốn phía rất trống trải. Tùng San cẩn thận nhìn chiếc phi cơ đó, quay đầu hỏi Cố Trì Tây, "Đây là chuyên cơ của anh?"

Cố Trì Tây cười nắm lấy tay cô, "Từ hôm nay trở đi, nó là chuyên cơ của em."

Tùng San khẽ cong khóe miệng, nói không ra lời. Hơn nửa ngày mới nhớ ra, ngày hôm qua cô nửa làm nũng nửa nói đùa muốn hắn mua cho cô một chiếc chuyên cơ. Thế mà hắn làm thật rồi sao?

Trương Tân dừng xe xong, mở cửa xe cho Cố Trì Tây, Lưu Mân thì qua bên kia mở cửa xe cho Tùng San.

Những nhân viên của đội bay đã đứng sẵn ở thang máy nở nụ cười chào đón "Cố tổng, Cố phu nhân, hoan nghênh hai người lên phi cơ."

Tùng San vẫn đang ngây người, chưa thể nào hồi phục tinh thần từ trong sự khiếp sợ. Cố Trì Tây nhìn dáng vẻ kinh ngạc của cô, cười rất vui vẻ, nắm tay cô đi đến thang lên xuống máy bay, "Cẩn thận dưới chân."

Trong cabin có bốn vách ngăn, trừ phòng điều khiển và phòng công tác của nhân viên đội bay ra, còn có 2 cái khoang khác. Lưu Mân và Trương Tân mang theo Lão Tần cùng ngồi khoang phía sau, Cố Trì Tây dẫn Tùng San ngồi vào khoang phía trước. Tùng San quan sát bốn phía, trong khoang này có bốn ghế dựa cho bốn người, bốn bàn trà nhỏ, phía trước mỗi cái ghế đều có màn hình và bảng điều khiển.

Cố Trì Tây kéo cô ngồi xuống, giúp cô cài dây an toàn. "Ngủ một giấc là đến nơi."

Tùng San vui vẻ, "Đây là chuyên cơ có khoang giường nằm sao?"

Cố Trì Tây cười không nói, chỉ xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Cô bé con vẫn mãn nhãn ngạc nhiên nhìn xung quanh, căn bản không ngủ được, không biết qua bao lâu, cô nâng khuôn mặt đầy vẻ chờ mong nhìn hắn, hỏi: "Cố Trì Tây, ba mẹ em cũng có thể ngồi trên chiếc chuyên cơ này tới Hồng Kông thăm em sao?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now