Chương 56

11.9K 204 22
                                    

Triệu Nhiên cảm thấy gần đây Tùng San rất kì lạ, không hề u ám như trước, ngày nào tâm tình cũng rất sáng sủa, lúc nào cũng cười cười, thỉnh thoảng lại có vẻ mặt ngây dại không tập trung. Mỗi sáng Tùng San đều tới công ty rất sớm, bình thường khi Triệu Nhiên vội vội vàng vàng tới công ty đã thấy Tùng San đang ngồi trước bàn làm việc mở máy tính rồi. Triệu Nhiên cảm thấy rất kỳ quái, công ty này rõ ràng rất gần nhà Tùng San, rốt cuộc vì sao ngày nào cô ấy cũng phải dậy sớm để tới công ty chứ.

Tùng San còn thường xuyên nhìn di động tới ngẩn người, sau đó còn nhìn màn hình cười ngây ngô.

Cái bệnh trạng này, Triệu Nhiên cảm thấy, chín phần mười là đang yêu.

Nhưng nếu hỏi trực tiếp thì cũng không hay, hỏi làm gì? Nói cho ai? Triệu Nhiên cười tự giễu, di động của cô bây giờ trở thành cái đồng hồ báo thức, mỗi ngày trừ việc đánh thức cô rời giường, nó chưa từng đổ chuông.

Đã gần một tháng rồi Trương Tân chưa gọi cho cô. Cô cũng không chủ động gọi cho hắn để báo cáo chuyện gì cả. Mối liên hệ duy nhất giữa bọn họ là Tùng San, có chuyện nào đáng buồn hơn chuyện này nữa không?

Triệu Nhiên biết, Trương Tân nhất định sẽ có hứng thú với tình hình gần đây của Tùng San, dù cho không phải vì yêu cầu của ông chủ mình. Đây chính là trực giác của phụ nữ, Trương Tân quan tâm Tùng San, là loại quan tâm của đàn ông đối với phụ nữ.

Lúc ăn trưa, Tùng San cầm một hộp cơm đi ra, Triệu Nhiên lại gần nhìn, hâm mộ không chịu được, "San San, sủi cảo này thơm quá! Là ba cậu làm sao?"

Tùng San cười ha ha gắp hai viên bỏ vào hộp cơm của Triệu Nhiên, "Là tự mình làm đấy, ăn thử đi!"

Triệu Nhiên cắn một miếng, xúc động tới mức muốn rơi nước mắt, "Thơm quá, ăn ngon thật! San San cậu thật lợi hại!"

Tùng San cười vỗ ngực một cái, "Thật sao, mình được ba mình truyền nghề mà!"

Cô thấy mình rất có thành tựu, nhất là khi Cố Trì Tây ăn, mặt mày rất vui vẻ. Vì bữa sủi cảo này, Tùng San đã cố ý về nhà xin lão Tùng nhà cô phương thức bí truyền, sau đó lại về nhà Cố Trì Tây cùng nhau làm.

Cố Trì Tây cầm chày cán bột nói với cô, "Đã hai mươi mấy năm qua anh mới lại cán bột sủi cảo."

Tùng San cảm thấy khó có thể tin, liền hỏi: "Vậy mỗi khi cuối năm đến anh ăn cái gì?"

Cố Trì Tây cười cười, "Đều ra ngoài ăn, hoặc kêu đầu bếp làm vài món mang tới nhà."

Tùng San khẽ nhíu mày, hỏi: "Một mình sao?"

Cố Trì Tây lắc đầu, "Với lão Tần."

Trong lòng Tùng San có một cảm giác khó chịu không thể nói thành lời, cô lập tức ôm lấy hắn dụi dụi, "Sau này em sẽ cùng anh đón năm mới."

Nghĩ đến chuyện đó cô không nhịn được cười nhẹ, vẻ mặt này vừa vặn bị Triệu Nhiên nhìn thấy. Triệu Nhiên không chịu nổi nữa, thử dò hỏi: "San San, cậu đang yêu sao? Sao gần đây mình thấy tâm trạng của cậu hình như rất tốt."

Tùng San sửng sốt, sau đó nhếch miệng cười nói: "Rõ rệt như vậy sao?"

Triệu Nhiên thấy cô không giấu diếm, trong lòng cũng bớt sốt ruột, Triệu Nhiên liền cười nói: "Đúng vậy, dáng vẻ của cậu bây giờ chính là cô gái trẻ đang đắm chìm trong tình yêu."

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now