Chương 21

12.8K 271 4
                                    

Tùng San đương nhiên sẽ không ngốc đến mức thật sự cho rằng từ nay về sau cô có thể cùng Cố Trì Tây có thể sống yên ổn với nhau . Chỉ là tại thời khắc đó, cô ngoại trừ việc bình tĩnh đáp ứng với ông chú này thì thật sự không nghĩ ra biện pháp nào tốt hơn.

Làm bạn, chỉ có thể là bạn thôi.

Bạn cái con khỉ!

Dù sao trên đời này có hay không có cái luật nào quy định giữa bạn bè với nhau có những quy định nghĩa vụ gì, hắn có thể dựa vào danh nghĩa bạn bè để dây dưa với cô, cô cũng có thể lấy chuyện bạn bè làm cớ cự tuyệt hắn.

Y như phim hoạt hình mèo và chuột vậy, mèo muốn làm bạn với chuột là vì muốn ăn luôn chuột mà chuột giả vờ làm bạn của mèo là để trả thù mèo.

Phim hoạt hình cứ diễn đi diễn lại mấy cảnh này, mấy trăm tập cũng không có kết quả. Đây gọi là thiên địch.(1)

Lúc Tùng San trở lại ký túc xá có chút khẩn trương, dù gì hôm nay cô trước mặt mọi người cùng Cố Lâm Lâm cãi nhau sau đó còn bị Cố Trì Tây lôi đi. Lỡ như chuyện này truyền tới tai đám bạn cùng phòng, bào cô về sau còn mặt mũi gì nữa chứ.

May mà không khí im lặng hài hòa, đèn trần trong phòng đều tắt hết, chỉ để lại ánh đèn bàn le lói. Dù sao cũng sắp mười hai giờ rồi, mọi người đều đã ngủ, Triệu Nhiên thì vừa giặt quần áo xong đang ở trên ban công cầm gậy tre treo nội y, cái áo lót quê mùa kia đã giặt đến mức phai màu.

Triệu Nhiên nhìn thấy Tùng San, vẻ mặt có chút kì lạ, sau đó thấy cái hộp đựng laptop trên tay cô thì muôn nói lại thôi.

Tùng San tâm tư rối bời nên cũng không nói gì, đem kia cái hộp kia để lên bàn, không có giải nén cho máy mà thay dép lê cầm áo ngủ dự định tắm xong rồi đi ngủ luôn.Lúc cô đi ngang qua thì Triệu Nhiên hỏi, "San San, cậu mới mua máy tính nới sao?"

Tùng San cười gượng, "Ừ, hôm nay mới mua ."

Triệu Nhiên cười cười, "Nhìn thật cao cấp." Sau đó cũng không nói thêm gì nữa.

Tùng San gật đầu, "Ừ, cũng bình thường."

Đi vào phòng tắm đóng cửa lại, Tùng San cởi cái áo thun trên người, thở dài một hơi.Phòng tắm của ký túc xá nữ khá nhỏ, chỉ có thể chứa một người đứng tắm dưới vòi sen, nhưng cô bất ngờ cảm thấy có gì đó rất kì lạ, thế cho nên Tùng San thở dài một hơi thật lớn tiếng. Nghe giống như có âm thanh vọng lại.

Triệu Nhiên đứng ngoài cửa vẻ mặt có chút ngây dại.Cho đến khi trong phòng tắm truyền ra tiếng nước vòi sen cô mới bừng tỉnh, bỏ cái cột trem quần áo xuống, trở về phòng ngồi. cô lấy điện thoại di động ra, mở danh sách tin nhắn ra, sau đó lại tắt máy.

Lý Yến nhìn thấy laptop mới của Tùng San thì rất kích động hai mắt lóe sáng, cầm tới cầm lui cái laptop kia, yêu thích không buông tay, vỏ ngoài của nó phủ màu hồng còn dát thêm một lớp bạc, ngón tay Lý Yến trượt trên màn hình, "Cái hệ thống của máy này thật là tốt,có thể sử dụng như cái máy tính bản luôn nè!"

Tùng San thì không có bao nhiêu thích thú, chỉ cười cười, "Ừ, hình như là vậy."

"Quá tuyệt vời, thật sự là cái cũ không đi cái mới không đến! San San, cậu hẳn là nên cảm ơn Cố Lâm Lâm đi, nếu không phải nhờ chai nước khoáng của cô ta thì cậu không thể hạ quyết tâm đi mua cái máy này!Cái này bao nhiêu tiền vậy, chắc cũng phải một vạn tệ phải không?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ