Chương 13

14.2K 334 15
                                    

Khi Tùng San từ nhà vệ sinh đi ra, Cố Trì Tây đang ngồi ở trên sô pha, nằm trên đùi hắn là chú chó Labrador màu trắng kia, ánh sáng mắt trời từ của sổ sát đất khổng lồ chiếu vào, một người một chó như tỏa ra hào quang, một cảnh tượng thật an tĩnh.

Cố Trì Tây ngẩng đầu, ánh mắt ôn hòa, khóe miệng cong lên, một bàn tay xoa đầu Lão Tần, "Lại đây ngồi đi."

Tùng San đi qua, ngồi trên sofa bên cạnh hắn, vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, nghiêm túc nói: "Cố Trì Tây, tôi có lời muốn nói cho rõ ràng."

Lão Tần lười biếng ngẩng đầu, đôi mắt tròn tròn đen như mực không hề chớp nhìn Tùng San, "Gâu Gâu" sủa một tiếng. Tùng San nhìn nó, khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng mơ hồ lộ ra sự gượng gạo.

Vào thời khắc mấu chốt để nói chuyện quan trọng mà lại bị phá rối thì thật là...

Cố Trì Tây nở nụ cười, "Lão Tần hình như rất thích em, có muốn ôm nó một lát không?"

Nói xong liền buông tay, Lão Tần vừa nãy còn đang lười biếng lập tức phấn chấn tinh thần đứng lên, nhào vào trong ngực Tùng San cọ cọ, con chó lớn như vậy khiến Tùng San ngã vào sofa. cô vừa mới rửa mặt lại bị nó thích thú liếm thêm lần nữa.

Tùng San đấu tranh tư tưởng một hồi mới hạ quyết định ôm Lão Tần vào trong ngực, nó có bộ da lông dày mềm mại, màu sắc thuần trắng, không có một sợi lông nào khác màu cả, cô sờ sờ thấy trông lòng bàn tay âm ấm, Lão Tần"gâu gâu" sủa một tiếng, cái đuôi to dốc sức vẫy vẫy, toàn bộ thân nó áp trên ngực Tùng San, run mình một chút, y như trẻ con làm nũng.

Tùng San cuối cùng cũng không chống đỡ nổi nữa, đáy mắt lộ ra sự thương yêu, đối với gương mặt đáng yêu của nó, lộ ra ý cười.

"Em thích chó sao?" Cố Trì Tây ngồi một bên khoan thai khoát tay lên người Lão Tần "Trước kia em từng nuôi qua sao?"

Tùng San lắc đầu, "không có, tôi không ghét động vật, chỉ là chưa từng tiếp xúc với chúng."

Cố Trì Tây cười cười, "Em rất thích hợp nuôi chó, em xem Lão Tần mới gặp em một lần đã thích em như vậy." nói xong dừng một lát, bổ sung thêm: "Nó cũng không phải là gặp ai cũng thích giống như vậy ."

"Vì sao gọi nó là Lão Tần? Nó rất già sao?" Tùng San vỗ về lưng Lão Tần, cảm giác mềm mềm, cô yêu thích không muốn buông tay.

Cố Trì Tây khúc khích nở nụ cười, "Cũng không còn nhỏ, đã bảy tuổi rồi. Nhưng mà từ khi nó một tuổi đã gọi là Lão Tần rồi."

Tùng San ngẩng đầu, vừa vặn chống lại ánh mắt của Cố Trì Tây, cảm thấy không khí này có chút hòa hợp lạ thường. Sao bỗng nhiên một cuộc trò chuyện nghiêm túc lại biến thành nói chuyện tán gẫu thường ngày thế này? Vì thế cô lại đổi thành vẻ mặt nghiêm túc, "Cố Trì Tây, tôi muốn nói chuyện đàng hoàng với chú."

Cố Trì Tây nén cười, gật đầu, "Được, em nói đi."

Lão Tần lại "Ô a" một tiếng, lắc lắc đầu, sau đó lười biếng nằm úp sấp trên đùi Tùng San, cái đuôi chậm rãi đong đưa , mơ hồ như nghe hiểu cuộc đối thoại của bọn họ.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora