Chương 18

13.2K 343 41
                                    

Cá tính của Cố Lâm Lâm giống như quả pháo, bị đốt lửa rồi thì sẽ tạo ra một chuỗi tiếng động ầm ĩ. Nhìn thấy Tùng San nhưng gặp phải một đống lửa, cô ta làm sao có khả năng bỏ qua cơ hội như thế này được. Vì thế cô ta dùng sức bấm tay của Chu Trường An, cứng rắn kéo hắn đến đứng đối diện Tùng San, vẻ mặt giống như đã chuẩn bị cho cuộc đại chiến ba trăm hiệp vậy.

Tùng San nhìn Chu Trường An, trong lòng cảm thấy rất muốn cười. Chu Trường An nói Tùng San cô tính tình không tốt, vậy mà hắn vừa quay đầu lại tìm cho mình loại hàng như thế này, thật đúng là đã ứng nghiệm câu nói Lý Yến, tự chuốc lấy khổ.

Cố Lâm Lâm nhìn thấy vết thương trên mặt Tùng San, nhướng mày: "Da mặt dày đúng là tốt thật,vết thương trên mặt mới đó mà đã không thấy nữa ."

Tùng San nở nụ cười, muôn nói cho cô ta biết là do cha cô ta tiêu tiền đúng chỗ, mua thuốc bôi nhập khẩu từ Đức, không chừng nếu cho cô ta cô ta cũng không nỡ dùng.

Chỉ là cô đương nhiên sẽ không nói như vậy. Cho nên chỉ là cười cười, "Đủ rồi, hôm qua cô ở trong phòng còn chưa làm ầm ĩ đủ sao, hôm nay cô còn muốn ở vườn trường đánh nhau một trận sau? cô có tâm tình làm chuyện đó nhưng tôi thì không rảnh rỗi như vậy đâu, làm ơn nhường đường."

Cố Lâm Lâm giận dữ trừng mắt, quay đầu nhìn Chu Trường An, ánh mắt kia giống như đang ép hắn giúp mình cãi nhau.

Chu Trường An co rút khóe miệng, im lặng.

Tùng San nhìn thấy vẻ mặt quen thuộc của hắn là biết trong lòng hắn có bao nhiêu khẩn trương, vì thế cô càng cười càng chứa ẩn ý .

"Cố Lâm Lâm, hai chúng ta tốt xấu cũng là bạn học, còn là bạn cùng phòng, làm gì cứ nhất quyết muốn ầm ĩ như vậy chứ? hiện tại Chu Trường An đã thuộc về cô, tôi cũng không có ý định cùng cô tranh đoạt, cô còn gì không hài lòng nữa chứ? Người bình thường đều đã biết đủ rồi, thấy đủ rồi biết thu tay là một phẩm chất tốt."

Vẻ mặt chật vật của Chu Trường An cuối cùng cũng có nụ cười, "Đúng vậy, hai người vốn cũng từng là chị em tốt, không nên vì chuyện hiểu lầm mà giận dỗi, Lâm Lâm, chuyện của San San với ba em chì là chuyện hiểu lầm, em đừng để ý nữa."

Tùng San cười đến đau cả răng, từng là chị em tốt, lời này từ miệng Chu Trường An nói ra thật đúng là có khác biệt.

Cố Lâm Lâm bỏ tay Chu Trường An, lại gần Tùng San, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt của Tùng San, "Tùng San, nếu bây giờ cô đứng trước mặt tôi thề giứa cô và ba tôi không có chuyện gì cả, tôi liền cân nhắc không để ý những hiềm khích trước kia tha thứ cho cô."

"A?" Tùng San tức đến mức thiếu chút nữa hộc máu, hai người lớn nhỏ này của Cố gia đúng là xem mình là trung tâm của mọi việc mà.

"San San, em thề đi, dù sao em cũng là người ngay thẳng. Như vậy mọi người vẫn là bạn tốt." Chu Trường An vội vàng phụ họa.

Tùng San nhìn lướt qua Chu Trường An, lại nhìn Cố Lâm Lâm. cô bắt đầu thấy hối hận bản thân sao lại không biết tự trọng cùng họ nói chuyện lãng phí thời gian.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now