Chương 25

12.7K 271 7
                                    

Khí trời tháng 6 luôn rất đẹp, ấm áp, nhưng không phải quá nóng, ánh mặt trời tràn ngập muôn nơi, bầu trời xanh thăm thẳm, mây trắng bay dập dìu. Khu biệt thự Vân Đỉnh nằm giữa sườn núi, cho nên không khí càng thêm ẩm ướt tươi mát, manh theo hương vị cỏ xanh.

Cố Trì Tây mở cửa sổ ra, một cơn gió có chút lạnh thổi vào phòng, cùng bức màn đong đưa chơi trò cút bắt.

Hắn đi xuống lầu rót một ly nước, sau đó quay lại phòng ngồi trên chiếc giường hỗn độn, nhìn khung cảnh yên tĩnh ngoài cửa sổ thở dài một hơi.

Không khí trong lành mạnh mẽ lùa vào, chậm rãi hoàn tan hương vị hoan ái ngập tràn lúc nãy, để mọi thứ lại khôi phục như bình thường.

Chỉ là.

Hắn hắn nhìn chiếc giường đầy dấu vết giãy giụa , hối hận thở dài một tiếng.

Tùng San đi rồi, lần này là đi thật.

"Cố Trì Tây, tôi hận chú."

Trong cặp mắt to trong suốt kia là hoảng sợ cực độ sau đó là chết lặng cùng mờ mịt, chỉ có đôi mắt ướt át kia bất giác chảy xuống dòng nước ấm như lên án tội lỗi của hắn. cô hận hắn.

Nhưng dù sao hắn cũng là người đàn ông bình thường, mà một người đàn ông bình thường dù cho tuổi đã lớn, cũng vẫn không có cách nào tránh khỏi xúc động nhất thời. Giây phút đó, khi đôi chân trắng nõn trong tay hắn rụt lại, giống như bản năng , hắn lập tức giữ chân cô lại, sau đó, mọi chuyện không thể cứu vãn nữa rồi.

Nếu như là người phụ nữ khác, có lẽ hắn chắc chắn sẽ không động tình.

Nhưng cố tình người đó là Tùng San.

Cô bé con này không biết từ khi nào đã khảm sâu vào trong lòng hắn, cô cứ như vậy, không hề phòng bị đến gần hắn, khiến hắn đột nhiên cảm thấy cô như một quả vải màu hồng, vỏ ngoài cứng rắn, nhưng không thể che giấu hương vị bên trong, mà khi chính hắn lột ra vỏ bọc bên ngoài thì thịt quả trắng nõn tươi ngon bên trong cũng đã trào ra nước ngọt, khiến cho hắn hận không thể ngậm trong miệng cả một đời.

Hắn không thể nào dừng lại được.

Cô càng giãy dụa, hắn càng muốn nhiều hơn. Ngón tay hắn trực tiếp đâm vào nơi sâu nhất trong cô, giống như chìa khóa chuyển động, mở ra những bí ẩn được che giấu trong thân thể cô. cô toàn thân run rẩy, rõ ràng đã không còn sức phản kháng, nhưng cô vẫn liều mạng giãy giụa, chạy từ giường trốn tới góc phòng, lại bị hắn kéo vào trong ngực, giống như chú chim non không thể bay xa, không cách nào thoát khỏi móng vuốt sắc bén của diều hâu.

Trên nền đất vần còn lại chiếc quần ren bị hắn xé rách của cô.

Hắn đã không còn nhớ rõ khi đó cô đã la hét những gì, hắn chỉ nhớ những tiếng thở dốc cùng kêu gọi của cô, những thứ mang lại xúc động cho hắn, mà khi hắn rốt cuộc khi hắn ở nơi bí ẩn kia dốc sức rong ruổi, đầu óc mê muội.
Thì cô như con rối gỗ đứt dây, không hề có biểu cảm gì .

Hối hận giống như thủy triều vọt tới, hắn ôm cô, yêu thương hôn cô, "San San, thực xin lỗi."

Sắc mặt cô trắng bệch, ánh mắt vô hồn, không hề nhúc nhích.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ