Chương 33

9.7K 223 0
                                    


Kết quả đến khi lễ khai mạc kết thúc người tên Uông Tiểu Kinh vẫn không xuất hiện.

Tề Duyệt Tâm nghe tiếng vỗ tay trong hội trường, bàn tay khép lại quyển sổ ký tên, "Được rồi, bữa tiệc sẽ lập tức bắt đầu, chúng ta cũng xong việc rồi."

Tùng San gật đầu, "Ừ, mình sẽ gọi cho ba mình bảo ông ấy tới đón."

Tề Duyệt Tâm vui vẻ, "Cậu đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn đợi ba tới đón ? Bây giờ vẫn chưa trễ nha."

Tùng San bất đắc dĩ thở dài, "Aiz, cậu không biết đâu, ba của mình nhất định đòi tới đón mình, mình làm cách nào cũng không ngăn được!"

Bố Tùng vốn dĩ không hề muốn con gái mình đi làm thêm, cho nên từ lúc sáng khi Tùng San ra cửa thì không lúc nào yên lòng. Cả một ngày ở đơn vị ông như đứng đống lửa, như ngồi đống toàn nghĩ tới minh tứa gạt trên truyền hình. May mà Tùng San rất hiểu chuyện sau khi đến nơi liền chụp cho ông một tấm ảnh rồi gửi qua, chứng minh mình hoàn toàn rất an toàn. Dù vậy bố Tùng vẫn kiên trì nói buổi tối sẽ tới đón cô về nhà.

Tề Duyệt Tâm che miệng cười nói: "San San, ba ba của cậu thật sự rất yêu cậu ."

Tùng San có chút xấu hổ, cầm di động đi qua một bên, khi cô vừa cùng bố Tùng nói chuyện điện thoại xong, thì nghe thấy tiếng của chị Ngô: "Tùng San, Tề Duyệt Tâm, hai người qua đây một chút."

Tùng San quay đầu, nhìn thấy bên cạnh chị Ngô có một người đàn ông, dáng người không cao, hơi mập, ánh mắt thoạt nhìn rất gian tà . Cô cảm thấy hình như đã gặp người này ở đâu đó nhưng lại nhớ không ra.

"Đây là Phan tổng của chúng ta, ngài ấy nghe nói hai người hôm nay làm việc rất tốt nên tới gặp một chút." sắc mặt chị Ngô lạnh như băng giới thiệu.

Tùng San cùng Tề Duyệt Tâm liếc nhau, cùng nhau cười nói với vị Phan tổng kia, " xinh chào Phan tổng."

Phan Nghiễm Sinh hé ra nụ cười hiền lành, ánh mắt dừng trên người Tùng San, "Cô gái nhỏ này không tệ, vẫn còn là sinh viên sao ?"

Tùng San gật đầu, "Vâng, sau khi khai giảng sẽ là sinh viên năm thứ tư đại học ."

"Học chuyên ngành gì?" Phan Nghiễm Sinh không hề để ý hỏi tiếp.

Tề Duyệt nóng vội trả lời: " Quản lý tài chính, hai chúng tôi đều học đại học A."

Phan Nghiễm Sinh ra vẻ kinh ngạc nói: "Không tệ lắm, rất có tiền đồ."

Phan Nghiễm Sinh quay đầu nhìn Ngô tỷ, "Nếu hai người này năng lực làm việc tốt, không bằng cứ ở đây tiếp tục làm việc đi." Sau đó hắn lại nhìn Tùng San và Tề Duyệt Tâm, "Hai người khi học năm tư đầu phải tìm nơi thực tập đúng không ? Có muốn ở lại công ty tôi tiếp tục làm việc không ?"

Tùng San sửng sốt một chút, Tề Duyệt Tâm ở bên kia vỗ tay cười nói: "Thật tốt quá, Phan tổng cám ơn ngài đã cho chúng tôi cơ hội quý giá này!" Sau đó cô ta dùng khuỷu tay đẩy đẩy Tùng San.

Tùng San cũng cười , "A, tôi, tôi có thể còn phải hỏi lại ý của ba mình."

Chị Ngô nhướn mày: "Đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn hỏi ý của ba?"

Tình Muộn - Thương Cẩm Duyحيث تعيش القصص. اكتشف الآن