Chương 16

13.8K 313 5
                                    

Cố Trì Tây ngồi ở ghế sau, đầu tựa vào chỗ dựa lưng, hơi híp mắt, trông có vẻ mệt mỏi. Từ ngày cùng Tùng San chia tay, cuộc sống của hắn trở nên thanh tâm quả dục (1), ba bữa qua loa, cuộc sống về đêm hoàn toàn không có, sắc trời vừa tối thì đi ngủ, nhưng rõ ràng là nằm xuống cũng không cách nào ngủ được.


Trương Tân mở cửa xe ra, nhỏ giọng nói: "Cố tổng, Tùng San đã đến ."

Cố Trì Tây từ từ mở mắt ra, nói với Tùng San: "San San, lên xe đi."

Tùng San luống cuống nhưng cảm thấy dáng vẻ của hắn quả thật giống như có lời muốn nói, vì thế ngồi vào xe, vai kề vai với hắn. Trương Tân ngồi vào chỗ ghế lái, không nói một tiếng nào khởi đông xe.

Cố Trì Tây nhìn vết thương trên mặt Tùng San, vẻ mặt hàm chứa sự yêu thương, "Đau sao?"

Tùng San bị hắn nhìn chằm chằm càm thấy không thoải mái, "Có một chút, nhưng không sao."

Cố Trì Tây nâng tay lên, muốn sờ khuôn mặt nhò nhắn đang bị thương kia, tay vươn ra nửa chừng lại buông xuống, "Tôi dẫn em đi tìm bác sĩ tốt nhất, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo."

Tùng San cười cười, "Cũng không nghiêm trọng như vậy đâu."

Cố Trì Tây nhìn cô, hắn trầm mặc, ánh mắt thâm sâu, vẻ mặt ẩn nhẫn giống như đang cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, một lúc lâu sau mới mở miệng nói: "San San, thực xin lỗi."

Tùng San không biết nên dùng vẻ mặt nào để nhìn hắn,cô đành phải dời tầm mắt, cúi đầu nói, "Việc này cũng không có thể trách chú." nói xong lời này cô cảm thấy càng thêm xấu hổ, đây là chuyện gì chứ, nếu bị truyền đi thì thật sự mất mặt mà.

"San San, ta đã dạy dỗ Lâm Lâm rồi, về sau nó sẽ không dám gây chuyện nữa , em yên tâm đi." Cố Trì Tây nói.

Tùng San gật đầu, "Ngươi cái này ngang ngược nữ nhi quả thật cần hảo hảo quản giáo một chút."

Cố Trì Tây không có nói tiếp, chỉ nhìn cô, vẻ mặt trở nên dịu dàng, "Mấy ngày nay em có khỏe không? Tôi thấy sắc mặt em không được tốt, có phải không nhỉ ngơi đủ hay không?"

Tùng San cười cười: "Chỉ cần Cố Lâm Lâm đừng tới quấy rối thì tôi sống rất tốt."

Sắc mặt Cố Trì Tây lại trở nên u ám, "Lần này là do tôi sơ suất, về sau tôi tuyệt đối sẽ không để nó chạm vào em dù chỉ là một sợi lông."

Tùng San luôn càm thấy trong lời nói này có chút gì đó dữ tợn mà cô không hiểu được, khiến cô nghĩ mại không ra. cô dứt khoát nói thẳng: "Kỳ thật cũng không cần phải làm quá lên như vậy, cô ta dù sao cũng là con gái chú, chú cứ nói rõ ràng với cô ta là tôi và chú không có quan hệ gì. nói cho cùng việc này cũng là do chú bình thường tác phong bất chính, luôn ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt , mới để cho vợ con chú lo lắng tức giận."

Cố Trì Tây nghe xong câu nói của Tùng San thì nở nụ cười, nhịn không được lấy tay vỗ vỗ đầu cô bé con "Đây mới thật sự là lời em muốn nói phải không?"

Tùng San bị hắn cười làm kinh ngạc, sau đó yên lặng bùi ngùi, ông chú này sớm đã luyện thành Kim Cương hộ pháp rồi, da mặt thật là dày.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now