Chương 24

12.6K 274 7
                                    


Lúc Cố Trì Tây lôi kéo Tùng San vào thang máy thì trong thang máy có bốn năm người đang đứng, một bác bảo vệ đang đẩy một cái giường trống chiếm mất phần lớn không gian, Cố Trì Tây và Tùng San bị chen lấn chỉ có thể đứng gần nơi cửa thang máy. Tùng San bị hắn nắm đau cả tay nhưng lại không thoát ra được, cô muốn nói chuyện lại ngại với bốn phía có người không có cách nào khác mở miệng, cho nên chỉ có thể nhìn hắn chịu đựng , lửa giận trong lòng cô không có chỗ trút, cô dứt khoát quay đầu đi chỗ khác, mắt nhìn chằm chằm mấy nút số tấng lầu trên bản điều khiển thang máy, không nhìn hắn.

Thang máy dừng lại ở tầng bốn, cửa mở ra, một ông lão tóc trắng nhìn tình trạng chen lấn trong thang máy, vẻ mặt ông khó xử.

Tùng San vội vàng rút vào góc trống, dành ra một chỗ cho ông lão. cô liếc mắt nhìn Cố Trì Tây, ý bảo hắn buông tay cô ra, như không thể ngờ là Cố Trì Tây cũng là nghiêng thân né sát vào góc hẹp đó, thân thể hắn dán sát.

Ông lão cười nhìn hai người bọn họ, run rẩy đi vào.

Tùng San cảm thấy toàn thân đều không thoải mái.

Nhưng cô lại không tìm ra nguyên nhân.

Ánh mắt cô lướt qua Cố Trì Tây đứng bên cạnh, sắc mặt hắn vẫn lạnh băng như cũ, khác xa với dáng vẻ hiền hòa dịu dàng ngày thường của hắn.

Cô cảm thấy không biết nói sao, cô không biết người này đột nhiên xuất hiện lại cứng rắn mang cô đi rốt cuộc là có ý gì. cô lại càng không hiểu, hình như hắn đang nổi giận? Nhưng nổi giận cái gì chứ?

Hắn cũng không phải là người chồng bắt gian tại giường, hắn dựa vào cái gì mà nổi giận chứ ?

Còn kinh khủng hơn nửa là khoảnh khắc khi hắn vừa xuất hiện đó, thế nhưng cô lại có một cảm giác khẩn trương không thể nói rõ, giống như cô thật sự làm chuyện có lỗi với hắn vậy.

Vừa nghĩ lại là cô thấy lúng túng.

Thang máy dừng lại tại lầu ba, bác bảo vệ đẩy giường bệnh muốn đi ra ngoài, mọi người đề chuyển động muốn dành ra một lối cho ông ấy ra ngoài. Cố Trì Tây nhân cơ hội này ôm lấy eo Tùng San.

Tùng San đưa mắt liếc nhìn hắn, hắn lại coi như không thấy gì.

Khoảnh khắc bác bảo vệ đẩy giường bệnh đi ngang qua, tay của Cố Trì Tây lại xiết chặt hông cô hơn. Sức lực không lớn, nhưng lái khiến cho Tùng San cảm thấy toàn thân đều tê dại.

Nếu không phải là đang ở trong thang máy, nếu không phải chung quanh còn có người, nếu nơi này không phải nơi làm việc của mẹ cô, cô nhất định sẽ chửi ầm lên.

Đồ lưu manh.

Bác bảo vệ đẩy giường rời khỏi thang máy, không gian trong thang máy trở nên rộng rãi hơn. Ông lão tránh sang một bên nhường một khoảng trông cho Tùng San và Cố Trì Tây dịch ra một chút.

Nhưng Cố Trì Tây vẫn ôm cô không buông, Tùng San có tránh hắn, hắn lại càng ôm chặt hơn nữa.

Sắc mặt hắn lạnh lùng, không có bất kì biểu cảm nào. Giống như việc hắn làm là chuyện đương nhiên vậy.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ