Chương 74

10.3K 195 28
                                    

Từ lúc Phương Tiểu Tiệp đồng ý cho con gái cùng Cố Trì Tây đi Hồng Kông, tâm tình có chút thay đổi. Xưa nay bà là người rất sảng khoái, bây giờ mọi chuyện giải quyết xong cả rồi nên tâm trạng thoải mái hơn nhiều. Dần dần bà bắt đầu cảm thấy đây là chuyện rất tốt, tương lai sau này và hôn nhân, hai việc hệ trọng trong đời người của con gái đã giải quyết luôn một lần, không còn gì để bà phải bận tâm nữa.

Thẳng thắn mà nói, con rể Cố Trì Tây này, trừ chuyện tuổi tác hơi lớn một chút, những điểm khác thật sự không thể bới móc.

Gần đây công việc ở bệnh viện của bà rất nhàn nhã, chủ yếu viện trưởng và phó viện trưởng đều sợ bà mệt, không có chuyện gì liền tới thăm bà, hỏi han săn sóc, thái độ ân cần, quả thực còn khoa trương hơn cả mẹ vợ mình. Mới đầu Phương Tiểu Tiệp có chút không chịu nổi, nhưng gần đây cũng bắt đầu quen, ai bảo bà có con rể tài giỏi như vậy làm gì.

Có viện trưởng đi đầu, trong bệnh viện không còn ai dám đối nghịch với Phương Tiểu Tiệp, mấy y tá cấp dưới của bà ánh mắt nhìn người rất tốt, vì thế họ cung phụng bà chỉ thiếu nước giống như Vương mẫu nương nương nữa thôi. Cái gì mà không quá quan trọng bà đều không cần làm, Phương Tiểu Tiệp hoàn toàn hưởng thụ cảm giác thoải mái khi được làm chủ nô.

Nhưng Phương Tiểu Tiệp lại là người không chịu ngồi yên một chỗ, chuyện không cần bà bận tâm, bà càng muốn bận tâm. Vì thế buổi chiều nghe thấy hai y tá trẻ nói chuyện bệnh nhân phòng VIP khó trị, bà không ngồi yên được nữa.

"Chuyện gì xảy ra? Tự rút kim tiêm đòi xuất viện sao?" Chân mày Phương Tiểu Tiệp nhướn lên, đứng thẳng người dậy.

"À, đó là một con bé xấu tính, chị Phương không cần lo lắng, để tụi em tới xem một lát là được."

Phương Tiểu Tiệp đã đi tới cửa, "Cứ để tôi đi cho, 702 đúng không?"

Đây là bệnh viện lớn nhất thành phố A, có thể vào phòng bệnh ở tầng 7 đều không phải người bình thường. Phương Tiểu Tiệp mang theo hai y tá đi tới cửa thang máy, liền nhìn thấy Trương Dật Bạch mang vẻ mặt bất đắc dĩ đi ra từ phòng 702.

"Ôi trời, chị Phương, sao chị lại tới đây?" Trương Dật Bạch nhìn thấy Phương Tiểu Tiệp, vẻ mặt trở nên rối rắm.

Phương Tiểu Tiệp vui vẻ, "Chủ nhiệm Trương, tôi là y tá trưởng, tại sao không thể tới?"

Trương Dật Bạch nhướn mày: "Chị Phương, chị đừng để ý làm gì, tôi chỉ nói là chuyện không quan trọng sao có thể kinh động tới chị chứ. Bệnh nhân ở phòng này bệnh không nghiêm trọng, tôi đã kiểm tra xong rồi, đừng để chậm trễ thời gian của chị nữa."

Phương Tiểu Tiệp nhìn Trương Dật Bạch, bà nhận ra trong lời nói của hắn có thâm ý, cười cười, "Được thôi, bây giờ tôi rất rảnh rỗi, nếu chủ nhiệm Trương đã tự ra tay, tôi không quấy rầy bệnh nhân nghỉ ngơi nữa."

Trương Dật Bạch cười làm lành: "Lại đây lại đây, tôi tiễn chị xuống lầu."

Lời vừa nói dứt, từ phòng 702 truyền đến một tiếng "Rầm" giống như có thứ gì đó bị đập xuống đất.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now