Chương 30

11.9K 224 12
                                    


Sau khi xuống núi Tống Đào lái xe mang mọi người tới một khu du lịch dưới chân núi dùng cơm, Tống Đào đối với địa hình nơi này rất quen thuộc, vừa lái xe vừa giới thiệu cho mọi người, "Đường xuống núi này là mới được tu sửa, nhưng căn nhà nằm ở sườn núi kia chính là khu biệt thư Vân Đỉnh, theo con đường này đi thẳng sau đó tới lối rẽ thì rẽ trái khi đó sẽ tới Trạch Viên."

A Thạch cảm khái, "Đều là nơi ăn chơi của người có tiền, anh Tê Lợi quen thuộc mấy chỗ này thật ha?"

Tống Đào cười cười: "Cậu cũng không nhìn xem hiện giờ mình đang làm cho công ty nào, nghe nói cái Trạch Viên này cùng với khu biệt thự Vân Đỉnh kia đều có cổ phần của ông chủ lớn công ty mình, công ty mình hiện tại còng đang phụ trách một hạng mục chủ yếu của Trạch Viên đây này."

Lý Yến trừng lớn mắt: "Vậy ông chủ lớn của công ty anh nhiều tiền đến mức nào chứ!"

Tống Đào gật đầu, "Ừ thì, đoán chừng nếu ông ấy nói mình giàu thứ hai thành phố A thì không ai dám nhận mình giàu nhất."

A Thạch bĩu môi, "Cái gì chứ, nhà giàu nhất thành phố A là Trình gia đấy! Ngay cả người không hay xem tạm chí lá cải như mình cũng còn biết nữa là."

Tống Đào lắc đầu: "Trình gia quả thật rất có tiền, nhưng cũng chỉ là do báo chí thổi phồng mà thôi.Người suốt ngày lộ diện trước công chúng thì chỉ là đang ra vẻ mà thôi, người thật sự có tiền thì từ trước tới nay chưa từng lộ diện."

Lý Yến cười hỏi: "Vậy ông chủ lớn của anh họ gì? Bao nhiêu tuổi? Kết hôn chưa?"

Tống Đào vui vẻ, "Anh cũng không biết nữa, anh mới vào công ty bao lâu đâu chứ, ngay cả những quản lý cấp cao anh còn chưa biết rõ nữa là."

Tùng San vẫn có chút không yên lòng, khi nghe bọn họ nói chuyện cô chỉ nghiên đầu nhìn phong cành ngoài cửa xe, không xen vào câu chuyện của họ.

Trên thực tế là từ lúc leo núi xem mặt trời mọc tới giờ cảm xúc của có gì đó rất kì là. Cô không thể nói rõ rốt cuộc nó là cảm giác gì nhưng cô lại không cách nào áp chế nó. Ngọn núi này, con đường này, Vân Đỉnh ở phía sau, Trạch Viên ở phía trước, mỗi khi đi ngang những nơi đó trong tâm trí cô lại hiện lên tên của người đó.

Cô dứt khoát nhắm mắt lại, cô cảm thấy mình chắc là đã quá mệt mỏi, ngủ một giấc sẽ tốt thôi.

Tống Đào vừa lái xe vừa nói chuyện phiếm với mọi người, nhưng ánh mắt hắn luôn thông qua kính chiều hậu nhìn về phía Tùng San. Hắn cũng đã sớm phát hiện cảm xúc của Tùng San có gì đó kì lạ, bất quá hắn cũng không biết là cái gì.

Tùng San là bị Lý Yến lay tỉnh , nơi Tống Đào mang mọi người đến dùng cơm là một trang trại gia đình, nơi này dùng những loại thực phẩm như rau củ, thịt cá được chăm bón bằng chất hữu cơ rất nổi tiếng, đồ ăn cũng nhiều, hương vị cũng rất tuyệt. Giá cả cũng không tính là cao, cho nên khiến mọi người rất phấn khích. Mọi người vừa ngồi xuống, không cần chờ lâu đã được thưởng thức những cái bánh bao và cháo trắng thơm phức, kèm theo món gà nhồi nấm, miếng trộn dưa chua được chế biến từ thực phẩm của trang trại, bọn họ đều ăn rất sung sướng.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now