Chương 40

11.9K 198 25
                                    


Tống Đào vừa tới cửa nhà họ Tùng, thì bị sự tiếp đãi nồng nhiệt của Tùng Chí Quân làm hoảng hốt. Tùng San đứng bên cạnh, nhìn vẻ mặt kích động vui vẻ tươi cười của họ, trong lòng có một cảm xúc không thể nói thành lời.

"Lại đây, mau vào nhà ngồi." Phương Tiểu Tiệp kéo Tống Đào vào phòng khách.

"Uống nước đi, đây là trà bác mới pha, Thiết Quan Âm, không biết cháu có thích hay không?" Tùng Chí Quân bưng một bộ trà lên.

Tùng San nhìn thoáng qua, đó không phải là bộ trà họ thường dùng, mà là một bộ khác, đây là bộ trà Tử Sa mà Tùng Chí Quân vẫn luôn cất trong ngăn tủ như bảo vật. Năm đó khi Tùng Chí Quân đi công tác đã mua về, dùng hơn một ngàn tệ mới có thể mua được, nên ông ấy vẫn luôn tiếc khi dùng nó.

Tống Đào cười có chút xấu hổ, "Bác trai bác gái, hai người đừng khách sáo với cháu như vậy, cháu không thể chịu nổi đâu ạ."

Phương Tiểu Tiệp vội vàng cười nói: "Cháu giúp nhà chúng tôi một chuyện lớn như vậy, dù chúng tôi có phải dập đầu tạ lễ cũng không đủ!"

Lão Tùng cảm thấy vợ mình nói có chút quá, ông đành ho khan hai tiếng, cười nói: "Bà nhà bác không hiểu chuyện, mong cháu thứ lỗi."

Tống Đào nhìn Tùng San, hắn thật sự diễn không nổi.

Tùng San đành phải cười nói: "Ba mẹ, hai người mau thu lại sự khách khí của mình đi, tiền bối và con rất thân, hai người làm như vậy không phải càng khiến anh ấy ngượng ngùng hơn sao?"

Phương Tiểu Tiệp trừng mắt nhìn Tùng San, "Con bé đáng chết này, sao lại không hiểu chuyện như vậy! Tống Đào đã giúp chúng ta một chuyện lớn như vậy, không biểu đạt lòng biết ơn vô hạn thì làm sao được?"

Tống Đào yên lặng chảy mồ hôi, sau đó hít một hơi, cười vang nói: "Bác trai bác gái, hai người không cần phải khách sáo với cháu như vậy đâu ạ. Cháu và San San rất thân cho nên dù cho San San không nhờ cháu giúp đỡ, cháu cũng không thể trơ mắt nhìn hai bác rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay cháu có thể tới nhà mọi người nếm thử tài nghệ của bác trai đã là vinh hạnh với cháu lắm rồi, San San vẫn luôn nói với cháu tài nghệ của bác trai có thể mở được quán ăn cơ đấy."

Tùng Chí Quân và Phương Tiểu Tiệp không hẹn mà gặp liếc nhìn nhau, trong mắt họ cùng chan chứa ý cười.

"Tốt lắm, vậy cháu ngồi chờ một lát, thức ăn bác đã chuẩn bị xong, đang chờ cháu tới để nhắc khỏi bếp!" Tùng Chí Quân nói xong liền đứng lên, lấy tạp dề mặc vào, sau đó đi vào bếp.

Phương Tiểu Tiệp lại rót cho Tống Đào một chén trà, bà cười hỏi: "Tiểu Tống, cháu là người ở thành phố A à? Ba mẹ cháu làm gì?"

Tống Đào cười cười: "Nhà cháu ở thành phố B, gia đình cháu làm kinh doanh."

Tùng San đứng một bên nghe thấy vậy liền cảm thấy may mắn hôm trước cô và Tống Đào đã nghĩ ra cách ứng biến thật tốt.

Mắt Phương Tiểu Tiệp sáng lên, "Kinh doanh sao, kinh doanh cái gì?"

Tùng San vội vàng ngắt lời : "Mẹ, mẹ đang điều tra hộ khẩu à? Hỏi nhiều như vậy làm gì?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now