Chương 21: Độc Hạt

12K 736 388
                                    

Một nam nhân gầy giơ xương chậm rãi ra từ chỗ rẽ, khuôn mặt cơ hồ khiến người ta nhìn qua là quên, không nhận ra tuổi tác. Chẳng biết y đã trốn ở đó bao lâu mà không một ai phát giác.

Hồng y nhân chau mày, chẳng biết vì sao khoảnh khắc nhìn thấy nam nhân đứng giữa đám đông sẽ không khiến người ta muốn nhìn lần thứ hai, bỗng nhiên có cảm giác run rẩy bò lên theo cột sống, làm tóc gáy dựng thẳng, khó nén được điều chỉnh tư thế theo nhịp bước của nam nhân này, nhìn y không chớp mắt.

Khá đề phòng hỏi một lần nữa: "Ngươi là kẻ nào?"

Chu Tử Thư vốn theo bản năng muốn nói một câu "vô danh tiểu tốt" nhẹ nhàng bâng quơ như trả lời Cố Tương, nhưng cúi đầu quét qua vết bầm trên cổ Trương Thành Lĩnh, bỗng nhiên trong lòng thầm nghĩ, mình ở trong triều giả tôn tử cả nửa đời, còn gì mà phải khách khí với một đám giấu đầu lòi đuôi như vậy?

Những càn rỡ như du hiệp lãng khách trong xương cốt ấy đã bị kìm nén thời gian quá dài - Chu Tử Thư lia ánh mắt một vòng qua đám nam nhân và hồng y nhân rõ ràng đã trở nên căng thẳng, khẽ cười một tiếng nói: "Ngươi là cái thá gì, quản được lão tử là ai sao?"

Hồng y nam nhân khóe mắt giật giật, bàn tay chậm rãi rút về tay áo, nếu lúc này có ai có thể nhìn thấy bàn tay hắn, sẽ phát hiện trên da chậm rãi nổi lên một tầng khí đen, mà màu sắc của cái bớt màu đỏ trên mặt dường như cũng đậm hơn.

Mấy kẻ vốn đứng bên cạnh hắn lại không tự chủ được hơi tản sang bên cạnh, sau đó đưa mắt ra hiệu lẫn nhau, vây Chu Tử Thư và Trương Thành Lĩnh ở chính giữa.

Chu Tử Thư chẳng thèm để ý, không coi ai ra gì cúi xuống túm cổ áo Trương Thành Lĩnh, xách gã từ dưới đất lên nói: "Tiểu quỷ đứng dậy mau, đầu rạp xuống đất còn ra thể thống gì nữa."

Trương Thành Lĩnh hơi sửng sốt, ngạc nhiên đánh giá Chu Tử Thư lại đeo thêm một lớp mặt nạ, dường như còn hơi hoang mang.

Hồng y nam nhân kiềm chế nói: "Vị huynh đài này, chúng ta chẳng qua có chút chuyện, cần tìm hài tử này hỏi một câu, ngươi đừng..."

Bốn chữ "lo chuyện bao đồng" còn chưa kịp nói, đã thấy Chu Tử Thư ra tay như điện, lại dùng động tác giống hệt hồng y nam nhân vừa rồi, bóp cổ người dụ Trương Thành Lĩnh đến.

Người nọ lấy làm kinh hãi, võ công của hắn kỳ thật đã tương đối không kém, nhưng không ngờ nam nhân gầy giơ giống hệt một bộ xương trước mắt này thân hình như quỷ mị, chưa kịp né tránh thì nơi yếu ớt nhất đã bị đối phương nắm trong tay.

Người hơi luyện qua công phu đều hiểu cổ ngực mấy chỗ chính là yếu hại, là nơi nghiêm phòng tử thủ nhất, dù không cố ý cũng sẽ phòng hộ theo bản năng, phàm là dám xuống tay với cổ người khác, bình thường không phải đối thủ quá yếu ớt thì là thật sự rất tự tin với thực lực của mình.

Sau đó Chu Tử Thư ngoài cười trong không cười nhếch mép hỏi: "Ta là ông nội ngươi sao?"

Nam nhân bị y bóp thoạt tiên ngẩn ra, lập tức giận dữ, lại định chửi ầm lên chẳng ngó ngàng gì: "Ngươi..."

Nhưng mới chỉ phun ra một chữ, tay Chu Tử Thư đã tăng lực, ô ngôn uế ngữ của hắn biến thành một tiếng thét khàn khàn, trong lúc kinh hoảng, hắn giơ tay vung ngay đến ngực Chu Tử Thư, hai người cách nhau quá gần, chỉ nghe một tiếng kêu thảm biến điệu, hắn chưa từng thấy đối phương động thủ mà hai tay đã bị tháo khớp thõng xuống.

Thiên Nhai Khách - Priest [Re-up]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ