Chương 65: Kinh hồn

10.8K 678 555
                                    

Hai người dây dưa trong chăn ấm đệm thơm, bên trong tràn ngập bầu không khí dâm mỹ, Hạt Tử ngồi một bên lãnh nhãn bàng quan chẳng có lấy mảy may động tĩnh hệt như quỷ ảnh.

Hai người trên giường giống như càng lúc càng đầu nhập, tiếng kêu càng lúc càng lớn, nếu nhìn kỹ mới thấy lần này hắn lựa chọn lại là hai thiếu niên, một hồi lâu, hai thiếu niên mới từ trong dư vị tình dục yên tĩnh lại, hai người liếc nhau, khoác qua loa một kiện y phục, nửa che nửa lộ cùng nhau đến trước mặt Hạt Tử mà quỳ một gối.

Hạt Tử xoi mói mà buông ly rượu, ánh mắt quét một vòng trên mặt và thân thể hai thiếu niên chưa mất đi vẻ đỏ ửng.

Lúc này, cửa phòng bị đẩy mở từ bên ngoài, một cơn gió thổi vào, một thiếu niên quỳ dưới đất thoáng co rúm, một nam tử cao lớn che mặt đứng ở cửa.

Hạt Tử chưa hề ngẩng đầu nhìn, giống như hoàn toàn không biết có người đến, đưa tay nhón cằm một thiếu niên, bắt gã ngẩng đầu lên, cẩn thận đánh giá – thiếu niên này phấn điêu ngọc mài, đôi mắt chớp chớp, lại có thủy quang phiếm lên, cằm nhọn, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại, là nam sinh nữ tướng.

Hạt Tử lắc đầu, thất vọng thở than: "Không được, nữ khí, vừa sờ thì tay đã đầy vị son phấn."

Nam tử che mặt rảo bước vào, giống như hoàn toàn không kiêng kỵ, nghe vậy liếc đôi thiếu niên run rẩy kia nói: "Hai con thỏ mà thôi, không phải đều đàn bà như vậy sao, có gì hiếm lạ?"

Hạt Tử phất tay, hai thiếu niên như được đại xá hành lễ rồi sấp ngửa rời khỏi phòng hắn. Hạt Tử lại chậm chạp tự rót một chén nói: "Không hiếm lạ mới vô nghĩa, nam nhân nếu cũng giống nữ nhân thì ta cần gì phải đi chơi nam nhân? Chỉ tiếc... lần trước để hai người kia chạy mất."

Nam nhân che mặt tự ngồi xuống, thuận miệng hỏi: "Ồ, đám vật nhỏ ngươi nuôi còn có thể tự mình bỏ chạy?"

Hạt Tử cười nhìn hắn một cái, tiếp tục chậm rãi nói: "Không phải người của ta, là hai khách nhân không có hảo ý – nói đến thì một người trong đó ngươi đại khái còn biết đấy, ta thấy y giống như là một vị đại nhân vật chỗ các ngươi."

Nam nhân che mặt cả người cứng đờ, dừng một chút rồi hỏi: "Là... y?"

Hạt Tử nói: "Ai mà biết được?"

Nam nhân che mặt trầm mặc hồi lâu, đứng dậy như không ngồi được nữa, chắp tay sau lưng đi vài bước trong phòng, lẩm bẩm: "Y một thời gian trước bỗng nhiên mất tích, lúc này lại đến đây... Y nói phải đi bắt Tiết Phương kia để tìm lại chìa khóa, tận lực đừng khiến những đại môn phái đó chú ý, nhưng bản thân lại trở nên xuất quỷ nhập thần, nam nhân này rốt cuộc có ý gì?"

Hạt Tử lặp lại một câu vẻ như việc chẳng liên quan đến mình: "Ai mà biết được..."

Nam nhân che mặt đột nhiên dừng bước, giơ tay ngắt lời Hạt Tử, hỏi: "Không nói chuyện này nữa, ngươi giải quyết Tôn Đỉnh rồi chứ?"

Hạt Tử đáp một tiếng, đưa chân đá từ dưới bàn ra một cái hộp, dịch đến trước mặt người nọ, nam nhân dùng mũi chân đẩy ra, bên trong lại đặt một cái đầu người đã hơi thối rữa, cái bớt màu đỏ trên gương mặt vẫn có thể nhìn ra, hắn thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Giải quyết một kẻ, giờ thì tốt rồi, những kẻ khác cũng dễ xử lý. Ha ha, Hỉ Tang Quỷ... Triệu Kính thả tin tức Tiết Phương giả, người khác còn chưa có gì, tên ngốc này lại mắc câu, vừa vặn để ta một lưới bắt gọn."

Thiên Nhai Khách - Priest [Re-up]Where stories live. Discover now