Miếng bánh ngọt thứ mười tám

18.5K 1.7K 383
                                    

"đây là số điện thoại của tôi."

Úc Thanh đi giày cao gót màu đen đến gần, thấy rõ người đang nói chuyện cùng Dư Niên, kinh ngạc trong nháy mắt nhưng lập tức nở nụ cười khéo léo chào hỏi, "Tạ tổng, Khúc tổng, thật đúng lúc!"

Trong lòng Khúc Tiêu Nhiên hồi hộp, kiềm chế không nhìn biểu tình của Tạ Du, nghẹn một cục trong cổ họng tiến thoái lưỡng nan, hỏi dò, "Hai người . . . Cùng đi ăn cơm hả?"

Hắn vừa hỏi vừa cầu mong hi vọng còn có những người khác! Hy vọng là bằng hữu liên hoan! Hy vọng là tổ chương trình tổ chức tiệc ăn mừng! Nhưng mà thần phật đầy trời không ai lắng nghe hắn, hắn nghe thấy Úc Thanh trả lời, "Đúng vậy, chúc mừng Dư Niên được hạng nhất nên tới dùng cơm, không nghĩ rằng lại trùng hợp gặp được hai người."

Cô đứng gần Dư Niên, bất kể là cách gọi hay vẻ mặt đều lộ ra một loại cảm giác thân thiết thường xuyên gần gũi nhau.

Khúc Tiêu Nhiên chỉ cảm thấy một luồng hơi lạnh tràn ra từ chỗ Tạ Du, khiến hắn giật mình. Xoắn xuýt hai giây, Khúc Tiêu Nhiên mời, "Nếu hai người không đi với ai khác thì có muốn ngồi chung bàn với chúng tôi không? Bên cô hai người, chúng tôi cũng hai người, ăn với nhau sẽ vui hơn!"

Úc Thanh nghĩ tuy rằng Khúc Tiêu Nhiên không thường xuyên quản lý sự vụ, nhưng dù sao cũng là lãnh đạo trực tiếp của Dư Niên, Tạ Du càng không cần phải nói, bao nhiêu người đứng xếp hàng muốn ăn một bữa cơm cùng hắn cũng không có cơ hội. Ngày hôm nay không có chuyện gì quan trọng, ăn một bữa cơm nói chuyện phiếm đối với Dư Niên không có chỗ xấu.

Nhưng cô không trực tiếp quyết định, dò hỏi nhìn Dư Niên.

Dư Niên thấy Úc Thanh nhìn sang, cười đáp, "Đương nhiên có thể, vậy chúng tôi bèn quấy rầy hai người rồi."

Khúc Tiêu Nhiên cảm thấy mình đã làm việc tốt, vui vẻ, "Không quấy rầy không quấy rầy, nhiều người sẽ đông vui hơn!"

Bốn người đi vào phòng riêng, không gian bên trong rộng rãi. Đám Tạ Du cũng vừa mới tới, đang đọc thực đơn, cơm nước cũng chưa lên.

Sau khi ngồi xuống, Úc Thanh cầm chén trà nóng lên, theo thói quen đưa cho Dư Niên trước, nhẹ giọng dặn dò một câu, "Coi chừng bỏng."

Khúc Tiêu Nhiên ngồi ở đối diện, nhìn đau răng.

Hắn lăn lộn trong giới này đương nhiên có biết Úc Thanh. Bối cảnh không rõ ràng, nhưng là người tính khí bá đạo, tính cách lại hung hăng. Có người nói lúc trước cô ấy quen bạn trai, bởi vì phát hiện đối phương cắm cho mình một cái sừng siêu to khổng lồ, dứt khoát đánh gãy chân người ta.

Một nữ trung hào kiệt như vậy, bây giờ lại dịu dàng châm trà cho Dư Niên, còn cẩn thận dặn Dư Niên coi chừng bỏng.

Vừa nhìn đã biết rất có vấn đề!

Hắn đột nhiên hối hận về quyết định này, luôn cảm giác mình đang chuẩn xác cắm một đao vào ngực anh em mình.

Nhưng không thể để bầu không khí tẻ nhạt được, Khúc Tiêu Nhiên nỗ lực tìm chuyện để nói, "Vừa nãy tôi xem hai người hợp tác biểu diễn, phối hợp cực kỳ ăn ý! Người có mắt vừa nhìn đã biết cuối cùng ai mới là người nên cầm hạng nhất!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now