Miếng bánh ngọt thứ bảy mươi chín

19.6K 1.5K 269
                                    

"Không vất vả, anh cầu còn không được."

Dư Niên dựa sát vào Tạ Du, nghĩ ngợi rồi nói, "Em đoán là nếu như chuyện liên quan đến việc chọn người thừa kế thì chắc Tiếu Đình sẽ lại tới tìm em bàn chuyện bán tranh. Nhưng "Túy Mã Du Xuân" đã vào tay em rồi sẽ tuyệt đối không có chuyện bán lại."

Tạ Du vội vàng nói, "Niên Niên, có anh."

Gật đầu, Dư Niên cong mắt, trong mắt giống như có ánh sao rơi xuống, "Ừ, vậy bạn trai em vất vả rồi."

Đục một cái cửa trên tường, kéo Tạ Du vào, hình như cũng không phải một chuyện rất khó.

Nghe câu này, mắt Tạ Du hơi sáng lên, hôn một cái lên cái trán trơn nhẵn của Dư Niên, "Không vất vả, anh cầu còn không được."

Tim Dư Niên giống như bị cào một nhát, cậu không nhịn được há miệng ngáp một tiếng, nhớ lại, "Mấy ngày trước em gặp Khúc tổng ở công ty, anh ấy vội vội vàng vàng như gió vậy."

Tạ Du không chút do dự bán đứng anh em: "Tiêu Nhiên chơi game trong phòng làm việc, bị anh trai bắt được."

Dư Niên tò mò, "Sau đó thì sao?"

"Khoảng thời gian này cậu ấy bị anh trai trói bên người, ngay cả đi công tác nước ngoài cũng đưa cậu ấy theo, hai ngày trước Tiêu Nhiên còn nói, cuộc đời cậu ấy không còn gì luyến tiếc."

Hai người trò chuyện vài câu, bỗng Tạ Du nhận thấy bả vai hơi nặng, giọng nói Dư Niên cũng nhỏ dần. Hắn hơi quay đầu, phát hiện cậu đang tựa vào vai hắn, hô hấp thong thả, hàng lông mi cong dày rung rinh theo từng nhịp thở, dưới mắt còn có quầng thâm nhạt.

Trời chưa sáng đã ngồi máy bay tới Tô Châu, tham gia buổi đấu giá, giữa đường còn bị người vu khống hút thuốc phiện. Sau khi buổi đấu giá kết thúc, bay trở về Ninh thành, vừa hạ cánh đã lập tức đi suốt đêm tới gặp mình.

Tạ Du ngồi yên không nhúc nhích, mượn tường thủy tinh trước mặt, chăm chú nhìn Dư Niên đang dựa vào vai mình ngủ. Không biết đã bao lâu, chắc chắn Dư Niên đã ngủ say, Tạ Du mới nhẹ nhàng cử động hai chân tê dại của mình, cẩn thận ôm Dư Niên lên, đặt xuống giường trong phòng ngủ ở khu nghỉ ngơi.

Dư Niên theo bản năng cọ gối, khi ngủ không có cảm giác an toàn. Tạ Du cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay cậu, vỗ về, "Niên Niên, không sao, nghỉ ngơi cho khỏe đi."

Tỉnh lại theo đồng hồ sinh học, Dư Niên mơ mơ màng màng nhìn chằm chằm trần nhà, cách một lúc lâu mới nhận ra mình đang ở đâu.

Kéo rèm cửa cản trở ánh sáng chói mắt ra, giường và gối cậu đang nằm vẫn còn lưu lại mùi hương nhàn nhạt chỉ mình Tạ Du mới có. Dư Niên ngủ rất ngon, mệt mỏi đã biến mất, tay chân mềm nhũn. Cậu ngồi dậy duỗi người, nhìn thấy trên đầu giường có một tờ giấy note, ở trên là chữ Tạ Du.

Cong môi, Dư Niên xuống giường lê dép vào phòng tắm, nhận ra toàn bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân để trong phòng, ngay cả kem đánh răng cũng đều là nhãn hiệu cậu thường xài.

Vừa đánh răng, Dư Niên vừa quan sát phòng tắm, phát hiện tất cả mọi thứ trong phòng, không cần biết là khăn lông hay là ly thủy tinh, tất cả đều là hai thứ giống nhau, ngoại trừ màu sắc còn lại không khác nhau chỗ nào.

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now