Miếng bánh ngọt thứ ba mươi bảy

18.8K 1.6K 410
                                    

"Chậc chậc chậc, chị hiểu rồi, em đây là vừa thèm nhỏ dãi nhan sắc đối phương, lại vừa thích nhân cách của đối phương!"

    Đến buổi trưa, đề tài #Úc_Thanh_Dư_Niên_nửa_đêm_ra_ngoài đã leo lên top 5 bảng hot search, chiều gió phía dưới đề tài gần như ngả về một bên, ồn ào kêu gào bất bình cho Vưu Ưu, còn #Thương_Vưu_Ưu lại leo lên vị trí thứ mười.

    Thi Nhu tức giận nói, "Fans Vưu Ưu rất ghê gớm, thuộc về loại fans trung thành chiến đấu, tôi nhớ lúc đầu năm có một nghệ sĩ nam đụng đồ với Vưu Ưu, cả hai đều mặc đồ kiểu mới của mùa xuân, căn bản cũng chẳng phải chuyện gì lớn, kết quả bị fans Vưu Ưu đánh hội đồng lâu dài, cuối cùng ép stylist của đối phương nói xin lỗi thì mới bỏ qua."

    Dư Niên đang suy nghĩ lời kịch bản phim, nghe Thi Nhu nói xong liền kinh ngạc, "Còn có chuyện đó nữa hả?"

    "Đương nhiên là có! Hơn nữa bởi vì bọn họ đánh thắng, trải nghiệm cảm giác được người ta dập đầu nói xin lỗi quá sảng khoái nên về sau chẳng ngán bất cứ bố con thằng nào!" Thi Nhu liếc áo phông trắng Dư Niên đang mặc, cười nói, "Nhưng mà Niên Niên này, cho dù có mở rộng ra toàn bộ giới giải trí thì em cũng chẳng gặp phải tình huống bị đụng đồ đâu!"

    Dư Niên kéo cổ áo, khen áo phông của mình, "Mặc thực sự rất thoải mái!"

    Vẻ mặt Thi Nhu "ok, cậu đúng", gật đầu, "Ok ok, em vui là được! Dù sao em mặc vào thì người khác cũng sẽ cảm thấy bộ này nếu không phải mười ngàn thì ít nhất cũng phải một ngàn."

    Cũng không lâu sau, Thi Nhu vẫn liên tục theo dõi tình huống mới nhất liền ngẩng đầu, trong giọng nói mang theo sự hưng phấn, "Niên Niên, xem này xem này!"

    Dư Niên bỏ quyển kịch bản thường lật xem đến mức nhàu nhĩ xuống, nhìn sang, phát hiện là một bài do một đại V viết, tựa đề vô cùng thẳng thắn, viết là " Góc phổ cập kiến thức: Top ba người đại diện kim bài trong nước".

    Sau khi đọc bài, Dư Niên bất ngờ thấy Mạnh Viễn cũng có tên trong đó, đứng hạng đầu với một người nữa tên là Phương Lệ.

    Trong bài viết chi tiết những nghệ sĩ từ trước tới nay từng được Mạnh Viễn mang, mỗi một cái tên đều là người nổi tiếng. Cuối cùng chốt lại một câu, hiện tại Mạnh Viễn chỉ mang mỗi một nghệ sĩ, đó chính là Dư Niên.

    "—— Trâu bò quá! Mạnh ca Lệ tỷ, không ngờ hai người bao gần nửa đại lão giới giải trí!"

    "—— tài nguyên trong tay, nâng đỏ gà nhà. Nâng đỏ gà nhà, tài nguyên trong tay cũng nhiều hơn! Hiệu quả của người quản lý thật lớn! Hy vọng sau khi con trai tui kết thúc hợp đồng với Đông gia thì có thể tìm một người quản lý tốt!"

    "—— bây giờ tui mới biết người quản lý của Dư Niên là Mạnh Viễn! Nếu như vậy thì loại show như "Thiên Lại", nhất định Mạnh quản lý có thể dễ dàng nhét người vào đúng không?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈODove le storie prendono vita. Scoprilo ora