Miếng bánh ngọt thứ tám mươi tư

20.5K 1.5K 169
                                    

". . . người đằng sau Dư Niên không chỉ có bình giấm lớn hết phần thiên hạ mà tính bao che khuyết điểm cũng lớn nhất thiên hạ!"

Vệ sĩ vẫn luôn đi theo Dư Niên, im lặng giống như người tàng hình, mở miệng thấp giọng hỏi ý kiến, "Dư thiếu, cần xử lý không?"

Vệ sĩ cạnh mình được Tạ Du sắp xếp là người quen —— Hà Sơn, trước đây thường xuyên đưa đồ cho Tạ Du, chắc là người Tạ Du vô cùng tín nhiệm. Dư Niên nghe anh hỏi, suy nghĩ vài giây, lắc đầu, "Không cần."

Vừa nói, cậu vừa quay đầu nhìn Thi Nhu, "Chị Nhu Nhu, làm phiền chị thông báo cho Mạnh ca một tiếng, không cần đè xuống tin tức này, cứ để thuận theo tự nhiên đi."

Thi Nhu gật đầu, vội vã ra ngoài.

Lúc Thi Nhu tìm được Mạnh Viễn, hắn vừa mới cúp điện thoại. Thấy Thi Nhu tới, tự dưng hắn khẩn trương, "Niên Niên xảy ra chuyện gì hả?"

"Không phải, không có xảy ra việc gì hết, " Thi Nhu cầm điện thoại đưa cho Mạnh Viễn nhìn, "Có paparazzi nằm vùng chụp hình, tình cờ chụp được ảnh Niên Niên và Tạ tổng cùng đi ra từ Ngự Lãm, không tìm chúng ta ra giá mua hình mà đăng thẳng lên mạng luôn."

Mạnh Viễn xem xong ảnh, bật cười, "Coi như đăng lên chỉ mặt gọi tên, cũng không có mấy ai tin đi?"

Thi Nhu cũng cười nói, " Đúng vậy, còn bị chửi hội đồng."

"Paparazzi này bị chửi cũng không oan! Ngay cả tôi lúc nhìn ra chút đầu mối, đưa ra một giả thiết lớn gan thì khi đoán được sự thật còn không dám tin!" Mạnh Viễn thấy Thi Nhu vội vàng đến tìm, hiểu, "Niên Niên định làm gì?"

Thi Nhu thuật lại nguyên văn, "Niên Niên nói, không cần đè xuống tin tức này, cứ để thuận theo tự nhiên đi."

Mạnh Viễn im lặng vài giây, thở dài.

Thi Nhu quan sát xung quanh không có ai, lúc này mới nhỏ giọng hỏi, "Mạnh ca, Niên Niên chắc chắn . . . sau này sẽ không giấu nữa sao?"

"Ừ, sẽ không, thái độ của cậu ấy, cô cũng đã nhìn ra."

Mạnh Viễn bó tay, lại có vài phần cam chịu, " Niên Niên rất có chủ kiến, từ chuyện của Vương Nịnh Tuyết là có thể nhìn ra. Nếu đổi thành nghệ sĩ khác, lăng xê vài scandals với nữ phụ của bộ phim, hưởng ké chút nhiệt độ phim, có nhiều cái hot search hơn, xong rồi thì chính thức lên tiếng làm sáng tỏ, phủi sạch quan hệ mập mờ, việc này đi xuống, chỗ tốt lớn hơn chỗ hại rất nhiều. Nhưng Niên Niên không hề muốn đi con đường này, việc gì cũng chỉ nhớ đến Tạ tổng."

Thi Nhu chần chừ: "Vậy sau này —— "

"Bây giờ không giấu, nhất định sau này sẽ càng không giấu." Mạnh Viễn vỗ vai Thi Nhu, rầu rĩ, "Cũng không biết đến lúc đó tình hình sẽ ra sao, vừa nghĩ đến chuyện này, tôi liền gặp ác mộng!"

Thi Nhu mím môi, hít một hơi, nói, "Tôi ủng hộ Niên Niên!" Nói xong, cô không đợi Mạnh Viễn kịp phản ứng, xoay người chạy.

Thấy Thi Nhu cũng chạy mất tăm, Mạnh Viễn lầm bầm cười, "Tại sao tôi lại giống một người quản lý độc ác vậy?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now