Miếng bánh ngọt thứ hai mươi mốt

19.1K 1.6K 1K
                                    

hình như đang. . . . . . dỗ mình?

Cùng lúc đó ở tầng 51, Khúc Tiêu Nhiên uống cô ca bị sặc, ho long trời lở đất. Sau khi hắn ổn rồi, run tay nhấn gọi điện thoại cho Tạ Du .

"Chào."

"Cậu không ổn! Không đúng, tôi không ổn!" Khúc Tiêu Nhiên lại ho đến mấy lần, giãy giụa khàn giọng nói, "Tạ Tiểu Du cậu nói tôi nghe, cậu có phải bị hack không! Phải không!"

(Tiêu Nhiên đang chơi chữ "Chào" của Tạ Du. "Chào" trong tiếng trung phiên âm ra là "Nhĩ hảo". Tạ Du nói: "Nhĩ hảo" thì Khúc Tiêu Nhiên đáp lại: "Nhĩ bất hảo" là Cậu không ổn :v )

Giọng Tạ Du rất bình tĩnh, "Không có."

Khúc Tiêu Nhiên vỗ ngực, cảm giác lồng ngực nghẹn một cục, "Vậy cái cậu đăng weibo là gì vậy? Chẳng phải cậu rất quan tâm tới Niên Niên Hữu Dư nhà cậu sao? Chẳng lẽ bản thiếu gia hoa mắt?

Không đúng không đúng, đã nhanh chóng lừa được Đinh Triệu Tiên bên kia rồi mà, hay là xảy ra chuyện gì vậy? Nếu không vì sao cậu ấy lại lên weibo xoát độ tồn tại —— xoát . . . xoát độ tồn tại?"

Vờ lờ!

Khúc Tiêu Nhiên nhanh chóng thông não, đại não trong một giây xoay chuyển mấy lần, cạn lời hỏi, "Cậu, cái người lần trước cậu nói ba năm biết mà chưa quen, muốn tới gần một chút, là Dư Niên?"

Tạ Du trầm mặc vài giây, một lúc sau mới "Ừ" một tiếng.

Khúc Tiêu Nhiên tự tát mình một cái, trợn to mắt, sợ hãi không ngờ bản thân lại bổ não hình ảnh Tạ Du đỏ mặt thẹn thùng! Hắn lắc mạnh đầu, đuổi cái hình ảnh đáng sợ ấy ra khỏi não, nỗ lực duy trì lý trí.

"Chờ chút, tụi mình cùng làm rõ một chuyện nhé, hồi trước cậu hay chạy tới chỗ tôi, rốt cuộc là tới làm gì vậy?"

Tạ Du: "Nhìn cậu ấy."

Khúc Tiêu Nhiên: ". . ."

"Cmn mừng hụt rồi, bản thiếu gia còn tự mình đa tình cho là cậu đột nhiên quan tâm tôi!"

Tạ Du: "Không phải."

Khúc Tiêu Nhiên nghe tiếng trái tim tan vỡ, nỗ lực vực dậy tâm hồn, "Vậy cậu có thể nói tôi biết một chút, mục đích cậu đăng cái post kia là gì không?" Giọng điệu của hắn mang theo một chút lo lắng và hiếu kỳ, lại sợ đáp án sẽ hù chết bản thân.

Sau đó hắn nghe Tạ Du trả lời, "Tôi và cậu ấy cùng lên hot search."

"Ừ, tôi thấy rồi, " Khúc Tiêu Nhiên thầm nghĩ tôi cũng không phải người mù, đương nhiên nhìn thấy các cậu sóng vai nắm tay nhau cùng lên hot search , "Vì vậy . . . Chờ một chút!"

Khúc Tiêu Nhiên bằng vào một phần tâm linh tương thông được bồi dưỡng từ việc cùng nhau lớn lên của mình và Tạ Du, nhanh chóng loại bỏ các giả thiết ba năm cầu mà không được, yêu hận tình thù đầy cẩu huyết, há miệng,

"Chẳng lẽ do . . . trước khi cậu giải quyết xong mấy lão hồ ly Đinh Triệu Tiên nên không thể tiếp cận Dư Niên trong một khoảng thời gian, lại sợ cậu ấy nhiều bạn bè sẽ quên cậu luôn, vì vậy cậu dứt khoát . . . tự mở ra một con đường, không đi con đường xoát độ tồn tại một cách bình thường hả?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now