Miếng bánh ngọt thứ bảy mươi mốt

18.4K 1.6K 193
                                    

 "Niên Niên của anh, xứng đáng được nhận thứ tốt nhất."

Sau khi video ngắn phỏng vấn Đường Hiểu Kha ở ngoài hội trường show diễn của Hersey được đăng lên, lập tức có hơn ngàn người share lại.

"—— không phải ảo giác! Tui ngửi thấy mùi thơm của drama! Cố ý đụng hàng với Dư Niên, lúc phỏng vấn còn nói thẳng Dư Niên éo đủ xèng hông mua nổi đồ Hersey, cho là Hersey mời Dư Niên xem show là đánh rơi phẩm vị. Vậy câu hỏi là, Đường Hiểu Kha và Dư Niên có thù oán gì với nhau vậy? Mũi dùi này quá rõ ràng rồi!"

"—— tui chỉ muốn hỏi, Đường Hiểu Kha là ai vậy? Người mới tuyến 18 muốn đạp Niên Niên đi lên hả? Đụng hàng chưa đủ còn muốn gây chuyện sao? Có thể đừng dính vào Niên Niên nữa được không? Ôm anh nhà rời đi, anh nhà tụi tui và Đường Hiểu Kha không thuộc về nhau!"

"—— nói Đường thiếu đạp để ké fame, mấy đứa bây bị mù hả? Vốn dĩ Đường thiếu vào giới này chơi chơi vậy thôi, nói vài câu nói thật thì sao chứ? Còn đạp người ấy, Đường thiếu tụi tui thiếu gì chứ không thiếu tiền, ngay cả kẹp giấy cũng là của Hersey 200 USD, họ Dư kia dùng nổi hả? Nghèo thì đừng có giả bộ!"

"—— mấy đứa nói Niên Niên không xài nổi í, mặt mũi khó coi thật. Mấy người thử nhìn lượng tiêu thụ album của Niên Niên đi rồi tui đưa máy tính cho mấy người tính một EP của Niên Niên nhân với số lượng tiêu thụ bằng bao nhiêu nhé? Không phải không có tiền, không phải không mua nổi mà Niên Niên nhà tui không giống như số ít tên nhà giàu mới nổi ngu ngốc, cảm thấy ý nghĩa cả đời người ngoại trừ khoe giàu thì chính là mua đồ hiệu!"

Nhất thời fans hai nhà gây chiến với nhau, từng bài từng bài trong diễn đàn thi nhau nổi lên. Cũng không lâu sau, weibo chính thức của "Nhất Giải Trí" đăng một đoạn video phỏng vấn, người được phỏng vấn là Úc Thanh đang quay phim.

Phóng viên cũng là người thích sân si hóng drama, hỏi Úc Thanh, "Chuyện Đường Hiểu Kha cố ý mặc đồ đụng hàng với Dư Niên trong show diễn thời trang xuân hạ của Hersey, cô có ý kiến gì không?"

Mặc dù Úc Thanh chỉ ngồi ghế nhựa màu xanh nhạt nhưng khí thế của cô lại uy nghiêm như nữ hoàng ngồi trên ngai vàng, cô thắc mắc, "Xin hỏi, Đường Hiểu Kha là ai vậy? Có tác phẩm tiêu biểu gì không?"

Phóng viên cũng thật thà trả lời, "Là một nam nghệ sĩ mới nổi gần đây, tạm thời chưa có tác phẩm tiêu biểu."

Ngón tay Úc Thanh cuốn vài lọn tóc, "Vậy thì xin lỗi, tôi bận lắm, không có dư tinh thần nhớ tên của mấy người tép riu đâu, nên tôi không biết người này. Còn về việc đụng hàng, Niên Niên không quan tâm thì tôi cũng chẳng có ý kiến gì."

Kết thúc video, cả màn hình toàn ha ha ha.

"—— ha ha ha thích nhất giọng điệu của Thanh tỷ! Hửm? Có tác phẩm tiêu biểu gì không? Tôi bận lắm, không biết! Úc thức xuyên tâm triple skill!"

"—— ha ha ha Thanh tỷ của chúng ta đúng là brocon, câu cuối cùng rất hay, Đường Hiểu Kha toàn tâm toàn ý đi đụng hàng, còn mua thủy quân mua hot search nhưng đến chỗ Thanh tỷ thì thành, Niên Niên không quan tâm thì tôi cũng vậy, ha ha ha! Tui mà là Đường Hiểu Kha chắc tui tức hộc máu! Công sức đổ sông đổ biển hết cả!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now