Miếng bánh ngọt thứ một trăm ba mươi lăm

17.9K 1.4K 250
                                    

Người em/anh yêu

Giống như Mạnh Viễn dự đoán, "Hồi Âm Cơ" vừa mới kết thúc, tag #Dư_Niên_Tạ_Du đang quanh quẩn ở chót bảng hot search lập tức một hơi vọt lên đứng đầu bảng, mãi đến trưa ngày hôm sau vẫn nằm trong top 10, không có dấu hiệu đi xuống.

Mà trên diễn đàn có lưu lượng lớn nhất trong nước, từng thiệp mới nối đuôi nhau mọc lên, chủ đề không ngoài dự đoán đều là Dư Niên và Tạ Du. Một trong số những thiệp mới mở chưa tới một giờ đã có nhãn "hot" nhỏ đằng sau tựa đề.

"Trọng điểm cuộc thảo luận đề tài Tạ Du Dư Niên của mọi người hiện giờ là: 1, rốt cuộc quan hệ của bọn họ là gì? 2, bọn họ có mối quan hệ tốt như vậy từ bao giờ? 3, tại sao Tạ Du luôn hắc Dư Niên trên weibo? Tối hôm qua tui nằm vắt tay lên trán nhìn trần nhà đến nửa đêm, cẩn thận suy nghĩ vấn đề này, trổ tài thám tử một chút."

"Thứ nhất, rốt cuộc quan hệ giữa bọn họ là gì? Hồi trước tui nằm trong hàng ngũ tình anh em, con trai mà có mối quan hệ tốt như vậy, không phải là anh em tốt thì là cái gì? Sau đó tui lại nhảy sang đảng tri kỷ, Tạ Du là học sinh thiên tài của Leto, thiên phú âm nhạc cực kỳ tốt. Dư Niên thì không cần phải nói, nhìn tác phẩm cậu ấy làm trùm bảng thì biết cậu ấy cũng là một đứa con cưng của giời. Vậy nên hai người thưởng thức lẫn nhau, là tri kỷ của nhau, không hề có khuyết điểm nào! Nhưng hôm qua tui xem màn hát live "Phù Quang", tui con mẹ nó vỗ bàn, cái này không phải là yêu thì còn là cái gì! Cho nên hiện tại tui vinh quang gia nhập đảng CP Du Ngư!

Thứ hai, quan hệ của bọn họ tốt như vậy từ lúc nào? Ai cũng biết Tạ Du là chủ tịch đảng antifan của Dư Niên, danh xưng chủ tịch anti này không phải tự nhiên mà có, mà do anh ấy dùng thực lực của mình giành được [cười]. Tui bèn nghĩ có lẽ nào thật ra thì lúc Dư Niên mới ra mắt, quan hệ của bọn họ đã tốt như vậy rồi? Nếu không thì tui thật sự không thể giải thích được tại sao rõ ràng Tạ Du ghét Dư Niên đến thế mà tự dưng đùng một cái trở thành bạn tốt của cậu ấy.

Thứ ba, lấy điều thứ hai làm tiền đề, như vậy thì việc Tạ Du hắc Dư Niên có phải là ngụy trang không? Tại sao lại phải ngụy trang? Khả năng cực lớn là bọn họ muốn che dấu gì đó, khiến tất cả mọi người không đoán được chân tướng, không nhìn thấu được mối quan hệ của bọn họ, lừa gạt mê hoặc fans. Như vậy câu hỏi là, chân tướng bọn họ muốn che giấu là gì, cần phải gạt fans sao? Mời mọi người đọc lại điều một!"

"—— logic của chủ thớt hoàn toàn giống với tui! Bái phục! Thiệp nào cũng cãi nhau, kỳ thực chỉ cần lấy 'Tạ Du hắc Dư Niên vì muốn che dấu mối quan hệ thật sự của hai người, dối gạt fans' làm tiền đề, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rồi! Chậc, Tạ Du thật sự đã trả giá quá nhiều!"

"—— a a a vậy nên hồi trước Tạ tổng toàn tâm toàn ý hắc Niên Niên là vì Niên Niên mới ra mắt, không thể có scandal tình cảm gì đó đúng không? Tui cảm thấy việc này rất có đạo lý! Chúng ta đã bị hai người họ gạt rồi, ấn tượng ban đầu rất quan trọng, chúng ta đều nghĩ Tạ tổng cực kỳ ghét Niên Niên, sau đó Niên Niên và Tạ tổng bị chụp lén ở trước cửa hội sở Ngự Lãm nhưng không ai nghi ngờ giữa bọn họ có bí mật không thể cho ai biết! Chiến thuật này thật sự rất tuyệt vời! Ôi, một mối tình tuyệt đẹp!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now