Miếng bánh ngọt thứ chín mươi sáu

17.3K 1.4K 167
                                    

"Bạn trai em thật —— "

Tin tức cũng có một khoảng thời gian hot nhất định, vì vậy trong lúc lễ trao giải Kim Khúc chưa kết thúc, khi đang công bố bìa album thiết kế xuất sắc nhất, hai tag #Dư_Niên_hốt_sáu_giải_thưởng và #Dư_Niên_mập_mờ_tỏ_tình đã nhanh chóng hốt top 1 và top 2 bảng hot search.

Ảnh HD Dư Niên hôn nhẫn được share lại vô số lần, phản ứng của fans cũng vô cùng phong phú.

"—— cuối cùng tui cũng hiểu trong mắt có ánh sao rốt cuộc là như thế nào rồi, lúc Niên Niên cúi đầu hôn nhẫn, dường như cả dải ngân hà trên trời cũng rơi vào mắt Niên Niên của tui! Fans nhan sắc quỳ!"

"—— a a a đây là màn tỏ tình đỉnh cao gì vại! Đáng tiếc đối tượng không phải là tui QAQ đau lòng quá!"

"—— vờ lờ Bánh Gạo Nếp không tin, hồi trước một mẩu tin cũng không có, tại sao lại đột nhiên hẹn hò vậy??? Không cần biết là thật hay giả, trước khi có công bố chính thức, truyền thông bất lương đừng có um sùm lên nhé! Nhưng mà lúc thấy mấy tài khoản doanh tiêu giải trí mặt cũng kiểu 'CLGT' thì tui vui lắm!"

Mạnh Viễn đứng chờ sau sân khấu, thấy Dư Niên chạy lên chạy xuống nhận sáu giải thưởng lớn, ban đầu còn ngạc nhiên nhưng về sau thì bình tĩnh dần. Kết quả, nhìn thấy Dư Niên mỉm cười giơ tay hôn chiếc nhẫn kia, tim hắn treo cao, căng thẳng trong một thoáng, có một dự cảm không lành.

Lúc Dư Niên nói ra câu "Cảm ơn anh đã đến bên em", Mạnh Viễn lẩm bẩm, "Quả nhiên, điều nên tới cũng phải tới . . ."

Mạnh Viễn có thể leo lên vị trí người quản lý xuất sắc như ngày hôm nay, tất nhiên chưa hề ảo tưởng sức mạnh không chuẩn bị gì mà ra đánh trận. Ngược lại, hắn đã sớm liệt kê ra kế hoạch đối phó một, hai, ba và bốn. Thấy Dư Niên nói xong câu nói như quả bom nguyên tử dội xuống fandom rồi ôm cúp xuống sân khấu, hắn không khỏi thở phào nhẹ nhõm —— dù sao cũng phải chừa chút đường sống.

Vừa nghĩ tới, Mạnh Viễn chăm chú quan sát người xung quanh đang lơ là, tìm một góc kín gọi điện thoại.

Sau khi lễ trao giải kết thúc, ngồi vào xe bảo mẫu, Úc Thanh ôm cái áo khoác mỏng trên vai, cười to nói, "Ha ha ha Niên Niên, trình độ quăng bom của em cao đấy! Em không biết đâu, sau khi em nói xong câu kia, Tôn Mộng Trạch há to miệng, xích lại gần hỏi chị, nói chẳng phải chiếc nhẫn trên ngón tay em là đồ trang sức sao, không ngờ đằng sau nó còn có một mối tình!"

Dư Niên xấu hổ, cậu vô thức xoay nhẫn, "Thật ra thì, trước khi lên sân khấu em không muốn nói tới đâu, nhưng, không kìm được."

"Hiểu hiểu, không kìm lòng nổi!" Úc Thanh cũng không cảm thấy đây là chuyện lớn, cô quay đầu, xuyên qua cửa kính xe nhìn Mạnh Viễn đang gọi điện thoại, cười trên nỗi đau của người khác, "Chỉ là quản lý của em sắp rụng hết tóc rồi!"

"Rầm" một tiếng, cửa xe mở ra, Mạnh Viễn và Thi Nhu ngồi lên xe bảo mẫu. Chắc chắn cửa kính xe đã được đóng lại kín mít cách âm với bên ngoài, Mạnh Viễn mới ném điện thoại, nới lỏng cà vạt, trừng Dư Niên, "Không thể cho tôi chuẩn bị trước hả?"

Thi Nhu nhỏ giọng nói, "Đúng vậy, suýt nữa tim chị ngừng đập luôn, còn tưởng Niên Niên muốn công khai!"

Dư Niên còn chưa lên tiếng, Mạnh Viễn đã bác bỏ, "Nhưng mà tôi không sợ, Niên Niên không ngốc, nhất định sẽ tuần tự tiến dần từng bước, từ từ nâng cao khả năng tiếp nhận của fans."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now