Miếng bánh ngọt thứ hai mươi sáu

19.1K 1.6K 246
                                    

"Niên Niên cẩn thận đừng đụng vào!"

Chuyện Hứa Huyên dàn dựng khiến Dư Niên té bị thương mãi đến tận mấy ngày sau vẫn đứng đầu bảng hot search, tầng tầng bí mật được tiết lộ trong đó khiến quần chúng thích sân si không ngừng kêu drama năm nay quá đã.

Ngay sau đó, bạn học thời đại học của Hứa Huyên và nghệ sĩ của công ty cũng lần lượt tiết lộ, từ trước đến giờ Hứa Huyên đều lấy lí do em gái bị bệnh nặng cần rất nhiều tiền, từ đó chiếm được lòng đồng cảm và thương hại của người ngoài, hoặc dùng đạo đức uy hiếp, đạt được mục đích của bản thân.

Trong nhất thời, loại thủ đoạn này của cô dẫn tới một trận tranh cãi.

Dư Niên không ở nhà, sáng sớm đi tới công ty.

Trong phòng làm việc, Mạnh Viễn gác chéo chân đang quan sát sự việc, "Haiz, tôi nói chứ quản lý của Hứa Huyên chậm chạp quá, nhìn bài xin lỗi trên acc của Hứa Huyên này nhất định là bộ phận quan hệ xã hội viết thay, nếu như bản thân Hứa Huyên có tỉnh ngộ lớn như vậy thì sẽ không làm ra cái chuyện lòng dạ hiểm độc như đổ nước lên sân khấu rồi."

Thi Nhu ngồi bên cạnh xài acc clone đang ra sức chửi hùa, nghe vậy nói tiếp, "Đúng vậy, nếu như không phải chân của Niên Niên bị thương mà là đầu gối thì em ấy sẽ bị què nửa tháng, sau này cũng không thể nhảy nữa! Xin lỗi thì có ích gì?"

Dư Niên đang uống từng miếng nước trái cây, cắn ống hút gật đầu, "Ừ, vì vậy tôi báo cảnh sát."

Thi Nhu đang gõ chữ dừng tay lại, bừng tỉnh, "Đúng vậy! Chị ngốc thật, không nghĩ tới việc phải lập tức báo cảnh sát!"

Dư Niên cười nói, "Đúng vậy, lúc em còn đi học phải học được cách dùng pháp luật làm vũ khí bảo vệ mình."

Thi Nhu gật mạnh, lại do dự nói, "Chị không đồng tình với Hứa Huyên chút nào, cô ta ác như vậy, đến em gái ruột cũng xuống tay được, mỗi người đều phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Nhưng mà sau này em gái cô ta sẽ như thế nào?"

Uống ly nước trái cây xong, ống hút phát ra âm thanh "Rột rột", Dư Niên buông ống hút, giảo hoạt nói, "Hồi trước em đưa ra một đề nghị với bệnh viện tư nhân đó."

Mạnh Viễn tò mò, "Đề nghị gì?"

"Nhiệt độ sự kiện lần này rất lớn, nếu như bệnh viện tình nguyện dùng toàn chực chạy chữa cho Hứa Phù, nhất định có thể có chút tiếng tăm. Nếu như bệnh viện tình nguyện làm phẫu thuật miễn phí cho Hứa Phù, vậy —— "

"Vậy có thể nhân cơ hội PR!" Mạnh Viễn cười to, "Niên Niên, cậu thực sự rất thông minh!"

Dư Niên cầm cái ly không, nháy mắt, "Tôi cũng chỉ đưa ra một đề nghị mà thôi."

Cũng không lâu sau, Thi Nhu vui vẻ chỉ màn hình điện thoại, "Hai người mau xem này! Bệnh viện này thật sự rất nhanh nhạy, bọn họ để bác sĩ điều trị chính của Hứa Phù quay một video, nói rõ tường tận bệnh tình Hứa Phù và sau này nên chữa như thế nào.

Cuối cùng nói sẽ chữa bệnh miễn phí cho đến khi Hứa Phù hoàn toàn bình phục xuất viện. Nếu như sau khi xuất viện có khó khăn cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ! Lướt bình luận cái nào cũng nói thầy thuốc như mẹ hiền, cũng không biết có phải mua thuỷ quân không nữa."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now