Miếng bánh ngọt thứ ba mươi ba

19.5K 1.7K 386
                                    

"Mong anh bình an."

Trên màn hình đạn mạc, bình luận nhảy lên rào rào, Dư Niên đang nhìn kỹ, mắt chợt ngừng lại —— cậu thấy rõ, bình luận vừa mới nhảy lên kia viết là, "Niên Niên có người nói cậu đang tranh ca khúc chủ đề phim với Vưu Ưu, là thật sao?"

Hơn nữa không chỉ có mỗi cái này, phía sau lại liên tiếp xuất hiện mấy cái bình luận tương tự. Sắc mặt Dư Niên vẫn như thường tiếp tục trò chuyện, không trả lời.

Hai mươi phút sau, livestream kết thúc, Dư Niên gọi điện thoại cho Mạnh Viễn, "Mạnh ca, chuyện ca khúc tuyên truyền đã xảy ra vấn đề gì rồi đúng không?"

Mạnh Viễn kinh ngạc, "Cậu biết rồi?"

" Ừ, vừa mới thấy được trên đạn mạc lúc livestream, có người hỏi có phải tôi đang giành tài nguyên với Vưu Ưu không." Dư Niên hỏi, "Chẳng phải bên phía đoàn phim còn chưa thông báo kết quả sao?"

" Đúng vậy, phải đến sáng ngày mốt mới có kết quả, về phía chúng ta, tôi chỉ nhắc cậu một câu, phải chuẩn bị tốt tâm lý bị Vưu Ưu cướp, còn những người khác ngay cả Thi Nhu tôi cũng không nói. Đừng vội, tôi đi quan sát tình huống một chút, lúc sau sẽ cho cậu câu trả lời."

Dư Niên mở weibo ra nhìn một tí, phát hiện phía dưới weibo mình, đã có fans Vưu Ưu tới bình luận, cũng không khác lí do từ chối là bao, fans của cậu đáp trả lại, lập tức đã có hơn mấy trăm cái bình luận.

Mười mấy phút sau, Mạnh Viễn gọi điện lại, vào thẳng vấn đề, "Là bên phía Vưu Ưu để lộ tin tức."

Dư Niên không hiểu, "Bọn họ đã nắm chắc kết quả hả?"

"Không có, hẳn là giống như tôi, dựa vào quan hệ nghe được tin tức, xác định cậu không tranh nổi với Vưu Ưu. Nhưng cũng không biết vì sao mấy fans đứng đầu cũng biết tin này. Sau khi biết được bèn vào fandom nói chuyện này cho đám fans còn lại nghe, còn dặn mọi người đừng truyền cái này ra ngoài."

Mạnh Viễn cũng cạn lời, "Nhưng chuyện này chỉ cần một người không nhịn được truyền ra, sau đó sẽ không thể ngăn được. Tuy nhiên có thể bên Vưu Ưu cũng cảm thấy chắc chắn là như vậy, sớm một ngày hay chậm một ngày cũng không có gì khác nhau nên dứt khoát không thèm cản."

Dư Niên biết, nhớ lại nội dung đạn mạc và một số bình luận, mới ngạc nhiên hỏi, "Cho nên bọn họ đang . . . đạp tôi?"

"Không sai." Mạnh Viễn khẳng định, "Không biết có phải là đoàn đội Vưu Ưu bày mưu tính kế không, nhưng đúng là fans cậu ta đang đạp cậu xuống nâng Vưu Ưu lên, thậm chí còn lơ đẹp Hà Tuấn Vũ, đi đâu cũng nói là cậu tranh tài nguyên với Vưu Ưu, một hiệp cũng không đỡ nổi đã bị nghiền nát."

Nhưng Dư Niên không giận, nghe xong liền cười, "Tôi đã đến cái trình độ này rồi hả?"

Mạnh Viễn cũng cười, "Uầy, cậu đang đắc ý hả? Tuy nhiên quả thực cậu đã đến trình độ này trong đám người mới rồi nên tất cả fans Vưu Ưu đều coi thường Hà Tuấn Vũ, cũng không thèm nói tên người ta, chỉ đạp mỗi cậu. Đồng thời cũng chứng minh rằng, cậu hot."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now