Miếng bánh ngọt thứ bốn mươi sáu

18.6K 1.6K 502
                                    

cái này là bị búa vả chứ không phải bị tay vả mặt nữa rồi!

Dư Niên đột nhiên bị Tạ Du ôm vào lòng, mất mấy giây mới phản ứng được.

Đau đầu? Bị bệnh?

Sau khi Tạ Du thấy Dư Niên thì cả người dường như mất hết sức lực, mềm nhũn dựa vào người cậu.

Dư Niên cách Tạ Du rất gần, có thể nghe được hô hấp rối loạn của hắn. Cậu lo lắng, tìm chìa khóa mở cửa, không thèm đổi giày dìu luôn hắn vào nhà ngồi lên salon. Cậu khuỵu gối trước mặt Tạ Du, ngẩng đầu nhìn hắn, "Xảy ra chuyện gì vậy?"

Khuôn mặt Tạ Du tái nhợt, quầng thâm dưới mắt rất đậm, trong mắt đầy tia máu, giống như đã rất lâu không ngủ được. Đầu tiên cậu chạm vào tay Tạ Du, thấy tay hắn lạnh như vừa mới ngâm trong nước đá vậy.

Tạ Du đăm đăm nhìn Dư Niên, khàn giọng nói, "Đầu tôi đau quá."

Âm cuối rất nhẹ, nhưng lại giống như lưỡi dao sắc cứa vào tim Dư Niên—— Đau cỡ nào mới khiến Tạ Du để lộ vẻ yếu đuối trước mặt mình?

Dư Niên đứng dậy chỉnh nhiệt độ trong phòng cao hơn, cởi áo khoác giúp hắn ra, trùm một cái chăn bông xanh nhạt lên người hắn, hỏi, "Anh đã đợi ở cửa bao lâu rồi? Vì sao không gọi điện thoại cho tôi?"

"Cậu bận."

Vì vậy nên mới không muốn quấy rầy tôi sao?

Dư Niên không nói gì, chỉ phòng bếp, "Anh chờ tôi một chút. Nhà tôi không có nước nóng, tôi vào phòng bếp đun một ít, được không?"

Chờ Tạ Du gật đầu, Dư Niên mới quay người đi vào phòng bếp.

Vừa mới đun nước, điện thoại liền rung.

Liếc mắt thấy tên người gọi —— Khúc Tiêu Nhiên?

Dư Niên ấn nút nghe, còn chưa kịp nói đã nghe thấy Khúc Tiêu Nhiên vội vã hỏi, "Ừm . . . Dư Niên, cậu có thấy Tạ Du không? Nếu không có thì coi như tôi không hỏi —— "

"Anh ấy đang ở nhà tôi."

"Hả? Nhà cậu?" Khúc Tiêu Nhiên sững sờ vài giây, nghe âm thanh giống như hắn nói "Tìm được rồi" với người bên cạnh, rồi lại hỏi cậu, "Cậu ấy thật sự ở nhà cậu?"

Dư Niên nhìn xuyên qua cửa kính phòng bếp, thấy Tạ Du nhắm mắt không nhúc nhích, đắp chăn bông ngồi trên salon trong phòng khách.

Cậu đè thấp giọng, " Ừ, thật sự đang ở nhà tôi. Anh ấy nói anh ấy đau đầu, tinh thần cũng không tốt, là bị bệnh hả?"

Hình như Khúc Tiêu Nhiên đi sang một chỗ yên tĩnh, "Ở chỗ cậu thì tốt rồi. Vừa nãy không tìm thấy người, tôi sợ thót cả tim!"

Hắn thở dài, tiếp tục nói, "Đúng là Tạ Du bị bệnh, bệnh cũ, là chứng đau nửa đầu. Mấy buổi tối gần đây cậu ấy không ngủ được, cũng sắp thành gấu trúc rồi. Cậu ấy thường xuyên cáu kỉnh nhưng cũng không mắng chửi ai, chỉ trưng ra cái mặt lạnh, dọa thư ký cậu ấy sợ gần chết."

Thường xuyên cáu kỉnh? Dư Niên nghi ngờ, nhớ tới quầng thâm dưới mắt Tạ Du, cậu nhẹ giọng hỏi, "Là vì chuyện của Đinh Triệu Tiên?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα