20

205 16 5
                                    

HEIDI GHAYLE QUIZON

Isang sampal muli ang tumama sa kanina pang namamaga kong pisngi. I tried to fight but I cannot move because my hands were tied. Kung kaya ko lang makawala dito, kanina ko pa pinatumba ang dalawang babae na to na nasa harapan ko.

All I can do is to give them a glare. Nanghihina ang katawan ko dahil meron silang gamot na tinurok sa akin, it was like a drug who made my body weak.

Naalala ko na natutulog lang ako kanina nang biglang maramdaman kong may bumuhat sa akin at pinaamoy ako ng kung ano na naging dahilan ng pagkawalan ko ng malay. Pag-gising ko ulit, nandito na ako. Nakatali na ang mga kamay ko at namamaga na din ang pisngi ko.

Arggh! Why this day have to be like this? Sobra-sobra na to para sa araw na to, kotang-kota na yung utak ko. My physical body can't take it anymore, nanghihina na talaga ako. Idagdag mo pa yung mga nalaman ko tungkol kay Beomgyu kanina.

I hate this fvcking day.

Ngisi lang ang isinukli ng dalawang babae sa masama kong tingin. Huh, be thankful na nakatali ako dito kundi kanina ko pa binasag yang mga mukha niyo.

“Why are you doing this to me? I don't remember some horrible things that I've done to the both of you.” Lakas-loob kong tanong sa kanila.

Nagtinginan silang dalawa. Ang isa ay seryoso lang while the other one was having a playful smirk plastering to her lips that made me annoyed.

Pumikit ako saglit dahil nakaramdam ako ng pananakit ng ulo at pagdilat ko, agad akong napamura sa sakit nang maramdamang may sumabunot sa akin para mapatingala ako.

“Zhyreen, don't be too hard to her. Beomgyu might kill you.” Sabi nung isang babae na ngayon ay nakangisi sa akin.

Hindi pinansin nung babae na may hawak sa buhok ko ang sinabi niya. Bagkus, hinarap ako nito sa mukha niya at nagsalita. “You are the new TXT's princess? But why? You are like just a b*tch na napulot nila sa kung saan.” Aniya na ikinainit ng ulo ko.

“Untie me then I will show you the real b*tch na napulot lang sa basurahan sa ating dalawa.” Sabi ko habang naka-igting ang panga dahil sa galit at sakit ng pagka-sabunot niya.

“Oh, unlike the other princess you are brave and you had the attitude. That Niana girl kasi, masiyadong mabait. She was so angelic pero nasa loob naman ang kulo, that's why I hate her.” Sabi niya na nagpa-kunot ng noo ko.

Marahas niyang binitawan ang buhok ko, mahina akong napa-daing sa sakit at pakiramdam ko ay may ilang hibla ako ng buhok na nabunot mula sa anit ko. This woman, she's getting into my nerves.

“What are you saying?” I asked when I'm done composing my self.

She sat at the chair beside her friend? Sister? Whatever, then curl her hair using her fingers. Para siyang babae sa mental. The other one was just seriously looking at me. Mukhang mas matinong kausap yon kesa sa babaeng to.

“She means nothing. Don't mind her.” Sabi nung seryosong babae.

Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang sa pagtanong sa isang babae. “Hey, what do you mean?”

“Zhyreen, keep your mouth shut.” Paalala nung isang babae.

“Zhyren, you don't need to tell me what to do. I know what to do.” Zhyreen rolled her eyes at Zhyren.

It All Started When I Met Him ll Choi Beomgyu ✔️Where stories live. Discover now