Chương 2. Hiểu lầm

3.3K 208 2
                                    

Kỳ thật cũng không trách được Tiêu Chiến không biết Vương Nhất Bác kia, hắn mới từ nước ngoài tham gia tuần lễ thời trang vừa về nước liền nhận được tin tức công ty mình bị Diamond mua lại, công ty này lại phái một trợ lý mới đến ngay lập tức kéo đến tiệc từ thiện kia.

Tiêu Chiến cứng rắn uống một chén rượu nhỏ, lại đau đầu thật vất vả mới có thể đến được phòng để nghỉ ngơi, kết quả vào nhầm phòng tên Vương Nhất Bác hung hăng kia, thực sự quá ủy khuất mà

Bất quá Tiêu Chiến là người không thù dai, nhìn kĩ thiếu niên kia dáng vẻ không lớn vẫn là một đừa trẻ có thể là con của một đại phú gia nào đó, hắn không để tâm tới.

Ba ngày sau, Tổng công ty Diamond Tiêu Chiến là nghệ sĩ của công ty vừa bị thu mua ngồi đối diện bàn giao công việc cùng với nhân viên mới. Gần đây Tiêu Chiến đang theo dõi một kịch hiện đại đang muốn mở máy xem , còn một số nhân viên khác đang bàn bạc công việc.

Tiêu Chiến lắng nghe mọi người nói, đôi lúc gật gù phụ họa hai ba câu

Chuyện quan trọng nói xong, mọi người chuẩn bị thu dọn đồ đạc bất chợt ai đó pháy biểu một câu "Không biết vị Vương tổng kia mặc dù trẻ tuổi nhưng quản lý công ty rất có phong cách, quản lý Diamond quá một năm lại thu mua các công ty khác, tình huống này là lần đầu tiên ta được chứng kiến.."

Vừa nói đến chủ công ty mới, Tiêu Chiến để ý, nhìn chăm chú về phía các nhân viên mới

Một chị gái gặp Tiêu Chiến liền hứng thú, muốn cùng Tiêu Chiến cùng trò chuyện liền tiếp lời "Nghe đâu Vương tổng năm nay mới 23 tuổi, Lúc đầu nhìn khống đáng tin cậy nhưng năng lực làm việc cực kì ngoài sức tưởng tượng mà dáng dấp lại càng đẹp trai so với minh tinh hơn vài phần"

"A~" Tiêu Chiến gật đầu lại hỏi "Thật đẹp trai như vậy sao, có ảnh xong cho ta xem một chút"

Tỷ tỷ liền mở giọng " Search Vương Nhất Bác là hiện ra rồi. Vương gia nổi danh như vậy cũng từ cái tên này mà ra, đây xem xem có phải rất đẹp trai không"

Tiêu Chiến nhìn thẳng bức ảnh kia , cảm giác thượng đế đang đùa với mình. Tiêu Chiến ơi Tiêu Chiến đi vào nhầm phòng ai không vào lại vào ngay chính vị tổng này lại còn nhìn thấy dáng vẻ hắn trên giường còn thể thống gì nữa.

Lại nghĩ đến tên này mới vừa 23 tuổi , lại đen mặt, lại chọc một tên tiểu thiếu gia rồi

Nhân viên mới đến kia nhìn vẻ mặt dở khóc dở cười của Tiêu Chiến liên mở miệng" Tiêu lão sư ngài quen biết ông chủ của chúng tôi sao?"

"Không biết, không biết ngươi đừng nói linh tinh" Tiêu Chiến lập tức nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ "Vương tổng của các người không phải cùng nghệ sĩ tiếp xúc sao. Ta cũng không muốn ngày nào cũng đụng đến hắn"

" Cái này.." Nào là tiếp xúc còn bao nuôi trên giường nữa kia.

" Nhìn tình hình hiện tại đi" Vị tỷ tỷ đành phải bật cười.

"Ai" Tiêu Chiến thở dài một hơi , cảm thấy tương lai mình cả bầu trời mây đen bao phủ, Thảm quá rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now