Chương 19. Lời Cha mẹ là chân mệnh

1.3K 111 0
                                    

Đang trong phòng thu âm, Tiêu Chiến nhận được điện thoại từ Vương Nhất Bác. Bảo hôm nay có buổi tiệc không thể không đến, đã nói Lương Hàm xong việc đưa Tiêu Chiến về nhà. Không biết khi nào kết thúc bữa tiệc, nói Tiêu Chiến không cần đợi mình.

Tiêu Chiến ở nhà Vương Nhất Bác gần nửa tháng, mỗi ngày đều cậu đưa Tiêu Chiến về nhà không bỏ sót ngày nào. Đột nhiên nhận được Vương Nhất Bác muốn đi xã giao bên ngoài, Tiêu Chiến có điểm không thích ứng.

Nghĩ lại Vương Nhất Bác đường đường tổng giám đốc Diamond, bình thường ra ngoài xã giao hẳn không ít lần đi.

Tiêu Chiến nhất thời không biết nên hay không nên nói với đối phương uống ít rượu, nhưng muốn hai câu này từ miệng Tiêu Chiến quả thật không dễ dàng thốt ra, vẫn nên nói với đối phương về sớm một chút.

"Tiêu Tiêu, còn đó không?"

"Ừm... ta biết rồi, ngươi đi đi" Tiêu Chiến mềm giọng trả lời không quên bồi thêm một câu "Lái xe chú ý an toàn"

Vương Nhất Bác nghe được cười nhẹ "Biết rồi, ngươi cũng ngoan ngủ sớm một chút"

Vương Nhất Bác thật không muốn ra ngoài xã giao chút nào, từ ngày cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác mỗi ngày đều muốn làm nhanh công việc để được về nhà cùng Tiêu Chiến, ôm Tiêu Chiến, hôn Tiêu Chiến, làm Tiêu Chiến. So sánh với đám người đầy rẫy toan tính ngoài kia, uống rượu nói chuyện thật sự quá phiền. Chỉ lần này thôi, từ đây về sau dù trời sập xuống Lương Hàm đại sự đều nhờ ngươi rồi.

Đêm nay, khách mời lại là bạn tri kỉ với Vương gia, đích thân Tam thiếu gia gọi đến nói với Lương Hàm kêu Vương Nhất Bác nhất định phải về, nếu không sẽ mang hắn về nhà đánh nhừ tử. Tất nhiên, Lương Hàm hiểu được sự quan trọng một lời thuật lợi cũng không sót cho Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác gục lên bàn kêu rên " Ta dự định đêm nay cùng Tiêu Tiêu xem phimmmm!!!!"

Mặc dù như vậy, lời tam ca vẫn phải nghe, Vương Nhất Bác không sự trời không sợ đất, chỉ sợ bạo lực của Tam thiếu gia. Nó đến khách quý lần này, Tam ca chắc chắn phải xin phép trong quân đội mới trở về, còn đích thân gọi điện bảo Lương Hàm. Mình không đến là không phải phép với anh trai rồi.

Vương Nhất Bác định mang Tiêu Chiến đi theo, cảm thấy trường hợp lần này không gì hoàn hảo để giới thiệu Tiêu Chiến. Người trong nhà tất cả đều có mặt, thêm có khách quý của gia đình, danh chính ngôn thuận cùng với Tiêu Chiến. Tình huống xấu nhất cha mẹ không thích Tiêu Chiến cũng không thể nào trước mặt khách mà nổi giận được.

Nhưng Vương Nhất Bác không chắc chắn Tiêu Chiến thật sự muốn đến hay không. Những chuyện Tiêu Chiến không thích Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ không làm. Vương Nhất Bác luôn dung túng Tiêu Chiến, tất cả yêu thương đều dành cho Tiêu Chiến. Một tháng hiệp ước này kết thúc Vương Nhất Bác muốn Tiêu Chiến từ miệng mình nói thích hắn, muốn được cùng một chỗ với hắn.

Vừa nghĩ đến Vương Nhất Bác đắc ý, trên bữa tiệc mang theo gương mặt vui vẻ, dễ nói chuyện cùng khách quý bên kia. Vương phụ, Vương mẫu cùng đại ca nhị ca không tin vào mắt mình, trước mặt là đứa con lúc nào mặt mày cũng lạnh băng hôm nay lại cười nói vui vẻ, đúng là mặt trời mọc hướng tây.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now