Chương 16. Không phân biệt nặng nhẹ

1.7K 118 1
                                    

Trên đường đến công ty, Tiêu Chiến đã đặc biệt cảnh cáo Vương Nhất Bác không được đi đến sảnh làm ảnh hưởng đến buổi thu của mình.Nguyên buổi sáng Vương Nhất Bác đành phải buồn bực ở trong phòng.

Đợi trái đợi phải đến giờ cơm, Vương Nhất Bác ngoắc đuôi muốn chạy đến tìm Tiêu Chiến nên nhắn tin rủ người đi ăn cơm, ai ngờ đâu Tiêu Chiến lạnh lùng "Không cho phép đến"

Tiêu Chiến còn đang suy nghĩ Vương Nhất Bác sẽ không nghe lời, bên đây Vương Nhất Bác tuân theo lời người yêu, không đến tức là ngươi phải đến, không đến ta sẽ giận ngươi. Suy nghĩ thông suốt đi thẳng đến phòng nghĩ vớt người.

Nửa ngày không thấy Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cảm thấy khó chịu.

Lúc này Tiêu Chiến đang ngoan ngoãn ăn cơm hộp, bên kia Hòa-Võ đang kêu trợ lý đi mua cơm trưa về cho mình, Tiêu Chiến không có thói quen xa xỉ đến như vậy. Thêm nữa người đại diện đang bận rộn, bên cạnh Tiêu Chiến chỉ còn một tiểu trợ lý, cũng đang bận rộn vùa có thời gian nghỉ ngơi. Lại nói cơm hộp không phải không có cái để ăn, nhân viên ở đây đều không phải ăn cơm hộp sao.

Nhưng thấy hôm nay đúng ngày thảm hại của Tiêu Chiến. Chơi trò trơi bị người ta đùa giỡn, ăn cơm gặp ngay món cà tím không nằm trong danh sách ăn được của mình. Ông trời thật biết cách đùa giỡn mà.

Hòa Thành, Võ Kiều bên này nhìn Tiêu Chiến nhăn mặt khó chịu bỏ từng miếng cà.

"Tiêu lão sư sao lại phải ăn cơm hộp rồi, thân phận bậy giờ đâu phải như trước. Người khác nhìn không biết tưởng ngài không phải minh tinh đó nha"

"Lời này ngươi nói vậy nghe được sao? Sao lại nguyền rủa Tiêu Lão sư như vậy. Trải qua thời gian dài là tiểu minh tinh, hàng hiệu còn không biết phân biệt như thế nào mà haha"

Tiêu Chiến không liếc mắt nhìn hai người bọn họ kẻ tung người hứng, cố tình làm nhục ý chí của Tiêu Chiến. Bất quá mình và hai người bọn không có thù oàn gì với nhau sao lại cố tình châm chọc. Hết lần này đến lần khác gieo phiền phức cho mình.

"Sao ngươi nói Tiêu lão sư hàng hiệu không biết,cùng Tiêu lão sư nói chuyện hơn nửa ngày, người ta cũng không có phản ứng kìa"

Tiêu Chiến có thể chịu đựng nhưng trợ lý Tiểu Lưu bên cạnh không thể nào nhịn được. Vừa trên sân khấu kẹp mặt làm Tiêu Chiến đau, tức giận muốn tìm hai người bọn họ nói chuyện cho rõ ràng liền bị người đại diện kéo lại. Nói thế nào hai người kia cũng là nghệ nhân đang được công ty nâng đỡ nếu vô ý đắc tội sẽ chịu ảnh hưởng không ít đi. Ai ngờ hai người kia được nước làm tới lại còn sỉ nhục Tiêu Chiến như vậy thật không thể chịu đựng được nữa.

Tiểu Lưu "Ba"một tiếng đũa đang ăn quăng xuống. Tiêu Chiến giật mình, mọi người trong phòng chú ý đền. Lần đầu tiên được mọi người chăm chú nhìn nhất cử nhất động của mình, đem mắt nhìn sang Hòa Thành, Võ Kiều mặt hai người bọn họ đang thách thức "Ta muốn xem ngươi làm được gì". Tiểu trợ lý hối hận đang tìm cách nào nói chuyện cho ổn thỏa bỗng phát hiện trước cửa có một nam nhân đang cười nhưng không cười, giống như thấy được cứu tinh.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now