Chương 27. Lừa dối

1.6K 114 8
                                    


Tiêu Chiến rất thích Vương Nhất Bác trẻ con trước mặt mình, không còn vẻ lạnh lùng trước mặt người khác chỉ có anh nhìn thấy được gương mặt này của cậu.

"Lại không đứng đắn, sao có thể giam lại"

Mặt Vương Nhất Bác cứ để tại cổ Tiêu Chiến không chịu thả ra

"Em nghiêm túc, muốn bảo hộ anh mãi mãi, không muốn anh chịu thiệt thòi"

Tiêu Chiến sửng sốt, sắc mặt có chút trầm xuống, quay người dùng hai tay bưng khuôn mặt của Vương Nhất Bác

"Nhất Bác, anh biết em thích anh, muốn bảo hộ anh. Nhưng anh là đàn ông, anh có khả năng bảo vệ người anh yêu. Anh ỷ lại vào em bởi vì anh biết trong giới giải trí chỉ có em tốt với anh, toàn tâm toàn ý đem bản thân này cho em. Ngược lại hi vọng em có thể tin tường anh nhiều hơn nữa được không?"

Ánh mắt Tiêu Chiến nhìn thẳng gương mặt kinh ngạc của Vương Nhất Bác, chầm chậm lại gần một chút hôn lên môi Vương Nhất Bác.

Không còn nụ hôn vội sau bao ngày xa cách, không còn nụ hôn chiếm hữu mà nụ hn6 này khẳng định bước ngoặc mới của hai người. Kiên định trong tâm dù thế giới này đối với anh như thế nào chỉ cần em tin tưởng anh bằng lòng cùng em đi hết cuộc đời. Đầu lưỡi triền miên uốn lượn mang theo dư vị tình si của Tiêu Chiến, đoạn đường kế tiếp anh đã trao trọn cho người con trai này.

Trong lòng Vương Nhất Bác hiện tại: Tiêu Chiến c*n m* nó anh thật sự quá tuyệt rồi!!!!

Sao có người có thể đem thành thục cùng ngây thơ, đơn thuần cùng dục vọng, cương nhu cùng một chỗ như vậy, ứng biến vạn hóa hoàn toàn nằm trong tay anh.

Lần đầu tiên Vương Nhất Bác cảm thấy mình nhỏ bé trước Tiêu Chiến. Thua trong tay Tiêu Chiến, trước kia cảm thấy Tiêu Chiến đáng thương một mình nhỏ bé trước giới giả trí phức tạp khôn lường vẫn giữ cho mình vẻ đơn thuần nên lúc nào cũng muốn mang anh theo bên mình ra sức bảo vệ anh.

"Do em không tốt, sau này không nói như vậy"

Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến ngọt ngào bên cạnh mình, đáy mắt tràn đầy cảm xúc không nói rõ. Ngành giải trí quá dụ hoặc, cậu không phải không tin anh nhưng thật sự ngành giải trí như vũng nước đụt khó tránh, ác nhân khó phòng.

Được Vương gia che chở, cậu mới có thể đảm bảo về sau anh được an toàn, vui vẻ làm điều mình thích.

Chờ một chút, đợi thêm một chút

------- -----

Tại buổi họp báo hai ngày sau

Thời gian lâu như vậy ra ngoài thấu nhiều ống kính trong lòng Tiêu Chiến kinh ngạc phát hiện có chút mâu thuẫn. Bản thân minh tinh nhìn ống kính còn nhiều hơn nhìn gương nhưng tại sao anh lại sợ như vậy, trước kia chưa từng trải qua cảm giác này.

Tiêu Chiến không biết như thế nào, nhìn từng máy từng ống kính đâm thẳng vào mình lại nhớ đến lần trước ở cổng công ty có người cao giọng mắng anh thậm tệ hoặc ở đâu đen tối kia ném cho anh thứ gì.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now