Chương 21: Quan hệ bao nuôi

1.4K 88 1
                                    

Buồi sáng Tiêu Chiến thức giấc, Vương Nhất Bác đã không còn ở nhà.

Vương Nhất Bác sợ nhìn thấy Tiêu Chiến nước mắt lại rơi thêm lần nữa, hắn triệt để sẽ không muốn đi. Tranh thủ lúc Tiêu Chiến đang ngủ say, rón rén thu xếp rời khỏi.

Trước khi máy bay cất cánh, Vương Nhất Bác gọi điện cho Tiêu Chiến nói chuyện rất lâu, đến khi tiếp viên bên cạnh nhắc nhở sắp cất cánh mới luyến tuyết cất điện thoại, tạm biệt đối phương.

Lịch trình bận rộn Tiêu Chiến không còn nhiều thời gian nghĩ đến việc Vương Nhất Bác công tác. Tiêu Chiến đang tập trung hết khả năng bản thân để phấn đấu không phụ tài nguyên Vương Nhất Bác mang đến cho mình, không để bản thân liên lụy đến Vương Nhất Bác.

Người đại diện nghe Vương tổng đi công tác, vốn suy nghĩ tâm trạng Tiêu Chiến sẽ không tốt nhưng không ngờ tâm tình rất tốt nói quá hơn là liều mạng làm việc. Không ngờ Tiêu Chiến lại tập trung như thế.

Tiêu Chiến than thở với Vương Nhất Bác công việc quá bận rộn làm mình rất mệt mỏi không có thời gian nghỉ ngơi. Vương Nhất Bác tin thật lập tức cho người giáo huấn người đại diện hạn chế cho Tiêu Chiến làm những công việc không cần thiết, cho hắn hảo nghỉ ngơi thật tốt. Người đại diện thật sự không biết nên khóc hay nên cười bây giờ....

Tiêu Chiến thực sự nghe lời Vương Nhất Bác bảo làm việc liền làm, nghỉ ngơi lập tức nghỉ ngơi không chút nào kháng cự. Người đại diện bên cạnh nghe đối thoại hai người bừng tỉnh nhân sự Tiêu Chiến đang làm nũng với Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến không phải kiểu người tùy hứng như vậy.

Châu Phi buổi chiều Trung Quốc đang tối. Như mọi ngày ăn cơm xong Vương Nhất Bác gọi video cho Tiêu Chiến. Châu Phi này tín hiệu điện thoại thật không tốt, gọi mười cuộc mới nhận được, ngược lại thường xuyên đứng hình nếu không cũng tự động ngắt cuộc gọi.

Anh hai nhìn dáng vẻ bực dọc của đứa em trai này cực kì thú vị mới công tác hai tuần đã như vậy sau này lâu hơn thì phải làm sao.

"Em không muốn ra khỏi nhà, muốn dùng keo dán dính em cùng Tiêu Chiến một chỗ lúc nào cũng được ở gần nhau."

Không ngờ đứa em mặt lạnh như băng này lại thốt ra những câu nói ngọt ngào sủng như thế. Đứng hình mất năm giây không trả lời được.

Vất vả cuộc gọi được thông qua, Tiêu Chiến đang nằm trên giường xem lười biếng kịch bản. Hỏi Vương Nhất Bác công việc hôm nay có thuận lợi không, thế mà ai kia lại không khiêm tốn vỗ ngực mình "Lão công của ngươi ra tay có gì không giải quyết được."

Tiêu Chiến nghe được Vương Nhất Bác tự xưng mình lão công gương mặt bỗng chốc đỏ như ánh mặt trời "Ngươi lại nói loạn rồi"

Vương Nhất Bác đột nhiên lấy một cái hộp để trong tay di chuyển trước màn hình cho Tiêu Chiến xem

"Tiêu Tiêu, ngươi xem ta có quà cho ngươi này"

"Là gì?"

"Suỵt, bí mật đợi ta trở về cho ngươi xem"

Hai người nói qua nói lại từ bên trong anh hai gọi Vương Nhất Bác, bên này gương mặt không vui dừng cuộc gọi với Tiêu Chiến.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now