Chương 15. Tình trạng ngoài ý muốn

1.7K 117 1
                                    

Ngày thứ hai Vương Nhất Bác tỉnh dậy, vớ tay qua ôm người bên cạnh phát hiện không thấy Tiêu Chiến. Tranh thủ rời giường tìm người, không ngoại trừ khả năng Tiêu Chiến buồn bực bỏ đi về nhà.

Vừa xuống đến lầu một nghe âm thanh xì xì xuất phát từ phòng bếp, đầu Vương Nhất Bác hiện tại toàn dấu chấm hỏi, có một điểm mong chờ đi đến nhà bếp. Quả nhiên Tiêu Chiến đang đứng làm điểm tâm sáng.

Bước chân nhẹ nhàng không cho đối phương phát hiện, Vương Nhất Bác đi qua phía sau vòng tai ôm bả vai Tiêu Chiến, cúi đầu trên cổ Tiêu Chiến đặt một nụ hôn

"Tiêu Tiêu, sao ngươi hoàn hảo đến vậy?"

Trên tay Tiêu Chiến còn cầm cái nồi, bỗng nhiên bị ôm lấy giật mình muốn cho đối phương một trận, lại nghe thấy âm thanh còn chưa tỉnh ngủ của đại đại tổng tài khác hoàn toàn so với thanh âm có lực sát thương cao độ, nghiêng mình không chấp nhất với hắn.

Tiêu Chiến tỉnh dậy thấy Vương Nhất Bác còn đang ngủ liền nảy sinh ý định làm bữa sáng. Muốn lấy lòng nam nhân phải đi từ con đường dạ dày trước.

Tiêu Chiến nghĩ đến nhịn không được bật cười, nhìn qua mặt Vương Nhất Bác cách mình không qua 1 centimet.

"Nhanh đi rửa mặt, xuống ăn cơm"

Vương Nhất Bác thật lâu lắm mới ăn sáng tại nhà, bình thường buổi sáng dậy đến công ty, Lương Hàm sẽ mang bữa sáng đến cho hắn, toàn Starbuck cafe cùng sandwich. Vương Nhất Bác không thích cũng không ghét, dù sao bản thân cũng không để ý nhiều, hợp thì ăn thôi.

Lúc này nhìn trước mặt bày biện trứng rán bánh mì , bò bít tết. Vương Nhất Bác cảm giác trong nhà có vợ hạnh phúc đến nhường nào.

"Tiêu Tiêu sao ngươi có thể nấu ngon đến vậy, ta thấy không có gì mà ngươi làm không được" Vương Nhất Bác bỏ miếng thịt bò vào miệng, thức ăn cũng giống bình thường nhưng Vương Nhất Bác cảm thấy mình chắc chắn kiếp trước chính là đấng cứu thế nên kiếp này mới được thưởng thức món ăn do Tiêu Chiến làm.

"Tiêu Tiêu, ngươi học nấu cơm từ khi nào?"

"Lên đại học do không thích món ăn ngoài đường, tự mình tìm học"

Nhắc đến đại học Vương Nhất Bác chợt nhớ chẳng phải Tiêu Chiến có bạn gái lúc đại học sao.

"Đại học.. có phải ngươi có một người bạn gái?"

Vương Nhất Bác trước nay nghĩ gì liền nói thẳng không vòng vo, kỳ thật biết Tiêu Chiến có bạn gái hắn hoàn toàn không ngại, nhưng không tự giác suy nghĩ nhiều tình huống.

Thời đại học, Tiêu Chiến hoàn toàn không nghỉ đến mình sẽ dấn thân vào showbiz, cùng đám bằng hữu trải qua cuộc sống sinh viên bình thường, đêm cùng bạn gái tản bộ.

Tiêu Chiến lườm Vương Nhất Bác, nhìn đối phương chột dạ liền hiểu ra thanh niên này đã từng điều tra qua mình, nhưng không có gì phải tức giận, vì tình cảm này Tiêu Chiến hiểu rõ, Tiêu Chiến gật đầu nhẹ "Ùm, có một người bạn gái"

"Ngay từ đầu cảm thấy hứng thú với ngươi, có kêu Lương Hàm điểu tra qua, ngươi đừng giận ta chỉ muốn biết ngươi có phải Gay hay không thôi, cũng không có cố ý đểu tra cẩn thận chi tiết ẩn sâu đâu, khi đó ta hành động thiếu suy nghĩ" Vương Nhất Bác kiên nhẫn giải thích hậu quả với Tiêu Chiến.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now