Chương 24. Tiêu Chiến ở đâu?

1.4K 100 0
                                    

Lương Hàm đột nhiên xuất hiện xin lỗi làm Tiêu Chiến giật mình

Tiêu Chiến vội vàng phất tay

"Lương ca ngươi đừng nói vậy. Chuyện này sao có thể trách ngươi được."

Lương Hàm là người thông minh. Nếu đổi lại người khác gặp tình hình hiện tại một khóc nháo hai treo ngược làm sao có thể bình tĩnh giải quyết mà còn tin tưởng ở thiếu gia của mình. Không nháo động đến công việc của thiếu gia bên kia. Mà khi nảy đơn phương độc mã ấn trụ mấy lão hồ ly kia Lương Hàm thấy như vậy mới xứng với thiếu gia nhà hắn.

Nhưng Lương Hàm vẫn cảm thấy áy náy, nếu như hắn không nói cho Vương lão gia cùng phu nhân chuyện hiệp ước kia với tính cách của Tiêu Chiến như vậy một trăm phần trăm Lão gia Phu nhân thích nhất.

"Hiệp ước của cậu và thiếu gia là ta nói cho Lão gia, ta không có cách nào cự tuyệt thành thật xin lỗi"

"Lương ca anh không sai, anh là người của Vương gia làm việc cho Vương gia là điều hiển nhiên. Huống chi hiệp ước kia là ta đề xuất hai chúng ta đều ký kết rõ ràng, việc anh làm đều không gian dối gì hà tất chi phải nhận lỗi về cho mình."

Tiêu Chiến mỉm cười trấn an, chủ ý cho Lương Hàm thả lỏng một chút.

Tiêu Chiến cảm thấy sự tình đến mức này cũng do bản thân mình và Vương Nhất Bác, không thể đổi lỗi cho người khác. Chân tướng bại lộ trước sau gì cũng sẽ xảy ra, không muốn người khác biết thà mình đừng làm. Hiệp ước là sự thật không còn gì để chối cãi. Mặc kệ người kia muốn vạch trần như thế nào cũng đều nhắm vào tình cảm của bản thân mình.

Lương Hàm nhìn gương mặt gượng cười của Tiêu Chiến trong lòng cũng phiền muộn không ít. Nghĩ đến hội nghị vừa rồi một mình Tiêu Chiến chống đỡ tất cả nhưng Vương lão gia vừa phát tin tức, không biết thế nào mở miệng cùng với Tiêu Chiến....

"Đợi lát nữa tôi sẽ đưa cậu đến một chỗ. Lão gia có dặn không được cho Thiếu gia biết tình hình hiện tại đến khi kết thúc chuyến công tác. Hiện tại trước mắt ngài ấy muốn tịch thu tất cả thiết bị liên lạc trên người của cậu."

"Tôi về nhà mình cũng không được sao?"

Tiêu Chiến vô cùng kinh ngạc, không muốn cho mình vào nhà Vương Nhất Bác hắn có thể hiểu được, hà tất gì lấy hết điện thoại cả các thiêt bị công nghệ của mình chứ? Như vậy chẳng khác nào giam lỏng thành người tối cổ hay sao....

Lương Hàm thở dài, đẩy kính giải thích chi tiết rõ ràng cho Tiêu Chiến

"Tiêu Chiến, tôi nói cái này có lẽ cậu không biết. Ngoài mặt lão gia làm như vậy nhưng bên trong đang bảo vệ cậu. Cậu nghĩ xem sự tình như hiện tại cậu đi ra ngoài có biết bao nguy hiểm rình rập. Thêm đó thiếu gia nghe được sự tình không tốt của ngài có bao nhiêu lo lằng sẽ làm ra những chuyện không ai ngờ đến được. Không chừng sẽ là nhược điểm để kẻ xấu lợi dụng."

Lương Hàm theo Vương gia lâu như vậy dĩ nhiên lão gia làm việc luôn luôn có cân nhắc.

Nhìn thấy thái độ của lão gia làm việc như vậy Lương Hàm hiểu rõ. Uẩn khuất trước mắt là bản hiệp ước kia ngay từ đầu bất kì ai biết đến đều suy nghĩ Tiêu Chiến lợi dụng Vương Nhất Bác chứ không phải từ tình cảm hai phía mà đến với nhau.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now