Chương 18: Người không thích xuất hiện

1.8K 108 3
                                    

Sáng hôm sau, Vương Nhất Bác hầu hạ Tiêu Chiến rời giường. Mặc dù quá trình có chút gian nan, nào bị nhéo tay còn bị người yêu mắng cầm thú. Vương Nhất Bác vẫn giữ nguyên trạng thái buổi sáng tốt lành, không khổ sở không khổ sợ, bản thân mình làm mình chịu.

Đến công ty, kéo Tiêu Chiến vào phòng, Vương Nhất Bác đề nghị tuyển thêm trợ lý cho Tiêu Chiến. Nhìn đống hồ sơ dày cộm trước mặt kia, Tiêu Chiến đau đầu, để Vương Nhất Bác tùy ý chọn cho mình.

Vương Nhất Bác lại khác nghiêm túc chọn lựa, kéo Tiêu Chiến ngồi trên đùi vừa ôm vừa nhận xét kiểm duyệt hồ sơ: "Người này học dinh dưỡng sau này sẽ chuyên tâm mua thức ăn hợp cơ thể của ngươi, người này học thiết kế sẽ chọn trang phục phù hợp, à còn người này học thanh nhạc sau này buồn chán sẽ hát cho ngươi nghe.."

Thấy Vương Nhất Bác càng nói càng thái quá, bên cạnh để hai tay trước ngực thủ thế dừng lại, "Ta nói muốn nhiều trợ lý đi theo làm gì, đừng làm rộn, mình Tiểu Lưu được rồi"

Vương Nhất Bác xụ mặt nói " Như vậy sao được, ta thấy Tiểu Lưu ngốc. Dù sao bây giờ ngươi theo ta rồi, không muốn người khác khi dễ ngươi. Tiêu Tiêu nhà chúng ta muốn gì cũng được"

Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác vẫn còn để bụng chuyện Hòa Thành, Võ Kiều.

Tiêu Chiến đưa tay vuốt mũi Vương Nhất Bác, khoảng cách giữa hai người hiện tại không quá năm centimet, cười rạng rỡ đến mức toàn thân Vương đại nhân mềm nhũn "Ngươi là con nít sao, người khác đánh giá gì kệ họ, không để tâm không được sao?"

Vương Nhất Bác kinh ngạc nhìn Tiêu Chiến, đem người trong lòng ôm chặt, cúi đầu hít một hơi bên cổ Tiêu Chiến, giọng mũi nủng nịu "Tiêu Tiêu.."

Tiêu Chiến cảm thấy cứ tiếp tục như vậy sẽ có một màng mây mưa trong văn phòng sẽ xảy ra, lấy tay vỗ vỗ đầu Vương Nhất Bác "Được được, không lộn xộn nữa.Muốn thêm trợ lý thì thêm, dù sao ngươi cũng là lão bản, ta theo ý ngươi. Buổi chiều ta có lịch quay phim, ta đi xem kịch bản được không?"

Nói vừa dứt lời, Vương Nhất Bác cảm thấy không vui. Chẳng phải bộ phim lúc hắn mới quen Lục Thiên đẩy Tiêu Chiến xuống làm nhân vật thứ 2 hay sao.

Chuyện xảy ra quá nhanh đến giờ phút này suy nghĩ lại Vương Nhất Bác như bị mắc cổ xương tâm trạng vô cùng không thoải mái. Nhắc tới Lục Thiên Vương Nhất Bác nhớ đến khoảng thời gian phóng đãng của bản thân, làm Tiêu Chiến không có lòng tin với mình.

Hiện tại, Tiêu Chiến còn đến đóng phim cùng Lục Thiên, nghĩ đến Vương Nhất Bác chỉ có 2 từ tức giận thể hiện.

Sau khi hai người xác nhận mối quan hệ, Vương Nhất Bác muốn phong sát Lục Thiên nhiều lần bị Tiêu Chiến ngăn cản. Dù sao trong chuyện này Lục Thiên không hề sai tự nhiên làm liên lụy đến người khác như vậy. Thêm nữa bộ phim đã quay đến nửa tiến độ, nói hủy không phải lãng phí quá nhiều công sức bỏ ra.

Tiêu Chiến đương nhiên không thích Lục Thiên, dù không đề cập chuyện này với Vương Nhất Bác nhưng trong thâm tâm Tiêu Chiến biết rõ mình đang mang hủ giấm chua bên người, danh tình nhân cũ của người yêu mình hiện tại nghĩ lại không biết nên trút giận vào đâu chưa kể đến hình ảnh Lục Thiên trước cửa văn phòng Vương Nhất Bác hôm nọ đến bây giờ vẫn còn đang chạy nhảy trong đầu.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now