Chương 3. Ý nghĩ xấu

2.9K 186 0
                                    

Tiêu Chiến tự nhủ từ đây về sau không bao giờ chạm mặt tên Vương Nhất Bác kia, phi nhanh về phòng lẩm bẩm

"Tiểu thử thối, ỷ làm tổng tài còn có ý định bao nuôi ta. Ta phi ta phi! Ca ca ngươi đây ăn cơm còn nhiều hơn ngươi , ca ca ngươi đây muốn làm cho ngươi bẻ mặt.

Bất quá xem xét lại Vương Nhất Bác vẫn là ông chủ của mình, mà mình chỉ là một nghệ sĩ nhỏ bé đến tiểu nhân tình của hắn có muốn cưỡi đầu mình - Tiêu Chiến liền cảm thấy kế hoạch phải cho tên này "đẹp mặt" phải để sau vậy.

Tiêu Chiến nhịn không được thở dài một hơi, mình chỉ là một anh chàng đẹp trai bình thường tiến thân vào con đường Showbiz này chẳng qua muốn kiếm đủ tiền dưỡng thân già này, sao lại khó như vậy a.

Bị nhắc tới Vương tổng ở văn phòng hắc hơi một cái. 

Vương Nhất Bác cố gắng từ một đống danh sách nghệ sĩ tìm tên Tiêu Chiến, xét theo đạo lý Vương thiếu gia đây thu mua công ty tất nhiên các nghệ sĩ đều đưa lên cho hắn nhưng Vương Nhất Bác chỉ nhìn thông tin tên Tiêu Chiến này còn những nhân viên còn lại hắn không để tâm đến.

 28tuổi , tốt nghiệp trường mỹ thuật, chuyên ngành thiết kế thời trang, thực tập sinh tại Hàn quốc 1 năm, mới xuất hiện trong nước khoảng 2 năm nay...

Vương Nhất Bác nghiêm túc nhìn tài liệu trên tay, đại khái hiểu rõ được người này,đơn giản công ty không có gì nổi bật xuất hiện 2 năm nhưng vẫn bình bình không tạo ra nhiều thông tin hot.

Vương Nhất Bác cảm thấy con mắt thẫm mỹ công ty cũ có chút vấn đề, diện mạo Tiêu Chiến không phải là ưu điểm sao. Trong ngành giải trí hắn nhìn qua rất nhiều người nhưng không có ai có vóc dáng cùng với gương mặt đẹp khiến người khác dễ chịu như Tiêu Chiến.

Người trong ngành giải trí ít nhiều đều tạo scandal để nổi tiếng, muốn trèo lên trang nhất người này hoàn toàn ngược lại lí lịch trong sạch suốt ngày vui vẻ, từ nam chính bị đá thành nam phụ liền không giở thủ đoạn gì đến tìm hắn xù lông nổi giận lộ ra dáng vẻ vô cùng đáng yêu. 

Bất quá Vương Nhất Bác chỉ nhất thời suy nghĩ,cũng không ý xấu gì người ta xác minh biểu thị không muốn Vương lạnh lùng cũng không làm được gì. Nói cho cùng chuyện bao nuôi này cả hai người đều phải tự nguyện. 

Nhưng lần này thõa mãn nguyện vọng Lục Thiên lại ảnh hưởng đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trong lòng có chút bâng khuâng. Trong mắt Vương thiếu gia Tiêu Chiến biến thành một người thật đáng thương.

Theo đó bộ phim kịch hiện đại này nằm trong dự án quảng bá của Diamond, thấy sắc làm mờ mắt Vương thiếu gia không khống chế được mượn danh nghĩa đến giám sát quá trình quay kì thực là muốn đến ngắm nhìn Tiêu Chiến.

Sớm biết như vậy ngày hôm đó tại khách sạn lúc Tiêu Chiến toàn thân ướt sũng bước ra chế ngự mà thưởng thức. 

Bất quá mỗi ngày Tiêu Chiến đều nhìn thấy cặp đôi nam nam kia liền dính lấy nhau. Lục Thiên lúc nào cũng choàng tay Vương Nhất Bác miệng liên hồi "Vương tổng, Vương tổng" nghe liền muốn nôn , hộp cơm chả thèm buồn ăn. Vương Nhất Bác một mặt không phản ứng mặt cho tên Lục Thiên kia cứ thao thao bất tuyệt mà cứ nhìn thẳng Tiêu Chiến.

 Hừ!cho ta từ nam chính thành nam phụ tình huống này hẳng muốn đá ta ra khỏi phim trường mà ngẫm nghỉ Tiêu Chiến phải ăn hộp cơm này còn sức mà đối phó với tên Lục Thiên này. 

Tiêu Chiến kìm nén mọi cảm xúc mỗi lần Vương Nhất Bác đi đến liền mở giọng mỉm cười ngọt ngào " Chào Vương tổng, đến xem Lục tiên sinh trổ tài a~"Đại trượng phu trả thù 10 năm chưa muộn thông minh là đây.

Vương Nhất Bác nhịn không được miệng co quắn một chút mẹ nó ngốc manh. 

Qua tuần lễ,Tiêu Chiến không thấy Vương Nhất Bác đến nữa. Tiêu Chiến vui vẻ nghĩ tên này nay đổi tính? 

Liền thấy Lục Thiên ngồi khóc lóc nói chuyện cùng đạo diễn.

Tiêu Chiến không phải người nhiều chuyện nhưng tên này dù sao cũng cho mình xuống nam phụ. Liền lén lén lút lút đến kế bên đạo diễn "Đạo diễn, hôm nay Lục Thiên làm sao mà khóc dữ như vậy"

"Ai nha, có thể làm sao bị Vương tổng quăng đi chứ gì nữa"

"Bị Vương Nhất Bác quăng?"

"Tiểu tổ tông tôi ơi, nhỏ nhỏ một chút ngươi dám nói cả tên của Vương tổng ra sao, thuộc hạ hắn nghe được liền cho ngươi chầu diêm vương luôn đấy" đạo diễn đối với Tiêu Chiến rất có cảm tình, vừa đẹp hiền lành lại còn lễ phép đặc biệt diễn xuất như thiên tài.

"Kỳ thật cũng không phải bị quăng mà là quen với Vương tổng sẽ kí một bản hiệp ước trong vòng môt tháng, hết hạn một tháng liền chấp dứt không dây dưa "

"A?Còn có thể loại này à?"Tiêu Chiến mồm thành chữ O, thì ra những người có tiền đều chơi bời như vậy.

Tiêu Chiến cảm ơn đạo diễn về lại phòng chờ liền suy nghĩ. Tên Vương Nhất Bác nàykhông đến thăm Lục Thiên cũng vì hết hạn một tháng kia, người này thật là bao nuôi thôi mà lắm chuyện đến như thế.

Ai,bây giờ mình trở thành nhân viên của Diamond,con đường phía trước tăm tối khôngbiết lần sau hợp tác có đụng trúng người bao nuôi của tên họ Vương kia không. Trong lòng Tiêu Chiến Vương Nhất Bác bây giờ là một tên khó ở, xa hoa dâm đãng, tự cao tự ngạo cực kì đáng ghét.

Hiệp ước cùng Lục Thiên kết thúc, Nhất Bác cũng không có lý do đến tìm Tiêu Chiến,lúc trước mượn danh cấp trên chạy tới chạy lui xem Tiêu Chiến nhìn giống như một chú thỏ nhỏ chạy giỡn ngoài đồng.

Vương Nhất Bác thật muốn tìm hiểu kĩ con người này. Biết mặt không biết lòng , không chừng Tiêu Chiến trước kia có gì đó bất thường. 

Đây đã lần thứ N Nhất Bác hỏi Lương Hàm về Tiêu Chiến. Lương Hàm thấy có chút kì quặc,hắn biết rõ Vương tổng kia là người đa tình , thế mà tính tình thay đổi mấy tuần nay không thấy nhân tình nào đến toàn hỏi về Tiêu Chiến.

Đột ngột ăn chay thực sự làm cho người ta cảm giác rùng mình. Lương Hàm vẫn tiếp tục điều tra Tiêu Chiến. 

Lý lịch Tiêu Chiến trong sạch như trong truyện cổ tích chưa từng vướng bụi trần, lúc học đại học quen một người bạn gái, từ khi xuất hiện trước công chúng đều không có một tin tức xấu nào truyền ra.

Không Scandal thật sự là một người cực kì tốt. 

Nhưng không có dữ liệu nào chứng minh Tiêu Chiến là gay, không lẽ hứng thú bên trong của Vương Nhất Bác là biến thẳng thành cong.

Bất quá hiện tại Tiêu Chiến đang là cấp dưới, sau này chắc có cơ hội tiếp xúc . chỉ cần nhìn qua Tiêu Chiến Vương Nhất Bác cảm thấy tâm trạng khác lạ. 

Suy nghĩ một chút Vương Nhất Bác lại gọi Lương Hàm vào

"Lương Hàm, chương trình Dance Kpop tới đây, khách mời Vip là Tiêu Chiến"

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now