Chương 7. Người tình bé nhỏ tính tình sao vậy?

2.4K 162 9
                                    

Ngày đầu tiên, người đại diện Tiêu Chiến sớm có mặt gặp bên chế tác tại sảnh. Người đại diện thường xuyên nói với Tiêu Chiến chúng ta vị trí nhỏ bé càng phải lễ phép như vậy mới không làm người khác ghen ghét. Dĩ nhiên Tiêu Chiến rất hiểu rõ đạo lý này.

Người chế tác cùng Tiêu Chiến và đại diện thảo luận kịch bản ,  phát hiện Vương Nhất Bác sát khí nhìn chầm chầm,nhanh chân đi vào phòng trang điểm. Trước khi đi nén lại nhìn thật kĩ Tiêu Chiến đánh giá, Vương tổng vì cái gì chiếu cố đến vậy?

(Vương Nhất Bác: Tình yêu chính là vậy không cần đạo lý)

Trước giờ đều cùng thợ trang điểm nói chuyện tạo mối quan hệ, nhưng lần này thì khác im lặng như tờ không ai nói với ai tiếng nào mạnh ai làm việc người nấy sau đó liền thay y phục. Hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ Tiêu Chiến có chút lạc lỏng .

Một giờ sau, trước cửa phòng truyền tiếng bước chân dồn dập. Thành Hòa cùng Võ Kiều vừa nói vừa đẩy cửa đi vào. Mấy người trợ lý cũng đi theo sau.

Tiêu Chiến biết hai người này hiện đang rất nổi tiếng trong nước, người đại diện luôn nhắc nhở Tiêu Chiến cố gắng học tập theo hai người họ. Tiêu Chiến nhìn thật kĩ Thành Hòa, Võ Kiều một chút: Oa, mặt thật nhỏ.

Hai người phát hiện sự có mặt Tiêu Chiến, hai người đưa mắt nhìn Tiêu Chiến phát ra tiếng cười nhạo, ngồi xuống bắt đầu công cuộc trang điểm.

Không lâu sau Aurilie cũng đến, cô là siêu sao nổi tiếng từ Trung đến Hàn Quốc, đi đến đâu xung quanh đều nhộn nhịp vì cô, nói chuyện qua cùng chuyên viên trang điểm một chút liền nhắm mắt tịnh dưỡng.

Nhất thời trong phòng trang điểm không nói tiếng nào, chỉ có tiếng "ti ti ti" máy sấy tóc. Tiêu Chiến cảm thấy bầu không khí thật sự xấu hổ, đem sự tồn tại của mình xuống thấp nhất.

Thành Hòa, Võ Kiều,  Aurilie đều nghe nhà chế tác nói về sự tình của Tiêu Chiến. Aurilie không để ý gì, nhưng hai người Thành-Võ kia hết sức để ý, hắn đem thân phận gì đứng ngang hàng với mình, không có tư cách hay là dùng phương pháp hạ lưu nào đó.

Hôm nay gặp mình, nhìn Tiêu Chiến không có gì đặc biệt càng thêm phiền não.

Không nhịn được Thành Hòa lên tiếng "Võ Kiều, nghe nói trong tổ các ngươi có nữ nhân lên giường cùng đạo diễn?"

Võ Kiều liền hiểu ý tứ tiếp lời "Đúng a!! Ngươi coi vậy mới táo bạo, bò lên giường kim chủ liền xem như hóa thành thiên nga. Ngươi không biết mỗi ngày ta đều nhìn mặt vô cùng chán ghét."

Aurulie bên cạnh hiểu rõ ý tứ của hai người kia, cảm thấy buồn cười, mới như vậy liền không nhịn được làm khó Tiêu Chiến. Bình thường trong đoàn các nữ minh tinh liên tục nói móc nhau không nghĩ tới nam minh tinh cũng có loại tiếc mục như vậy.

Hư không có trò hay để xem miễn phí. Ngó sang Tiêu Chiến vẫn bình chân như không có chuyện gì tay cầm viết vẽ tranh.

Aurulie cảm thấy người này một là có tính kiên nhẫn rất cao, hai là người ngu ngốc.

Tiêu- cái gì cũng không biết-Chiến kia coi chuyện này bình thường, căn bản không để ý. Cảm thấy bất qua cũng đã biết chuyện Vương Nhất Bác cùng Lục Thiên chuyện này không gì quan trọng.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now