Chương 10. Sinh bệnh

2.3K 144 1
                                    

Tiêu Chiến không biết hôm qua mình khóc bao lâu mới ngủ. Hiện tại mắt sưng như hai quả đào.

Tiêu Chiến nhìn qua lịch trình hôm nay, có buổi chụp hình cùng quay quảng cáo, mở tủ lạnh lấy đá chườm giảm sưng. Thấy hiệu quả không rõ ràng, Tiêu Chiến rót hai ly cafe kiểu Mỹ. Cafe kiểu Mỹ ưu điểm giảm sưng, nhưng sáng sớm đã làm tổn thương dạ dày, bất quá tình hình hiện tại không còn cách nào khác.

Trong studio Tiêu Chiến nhìn thấy người đại diện, người đại diện cười híp mắt nói "Buổi chiều lão bản gọi chúng ta đến công ty có cuộc họp, phải đến đúng giờ"

Lão bản? Cổ họng ngứa ngấy "Vương tổng"

Người đại diện gật đầu

Tiêu Chiến cảm thấy giọng mình rung rung "Vì sao Vương tổng đột nhiên lại mở cuộc họp?"

"Ngươi làm tốt như vậy Lão bản muốn trọng thưởng cho rồi, thuận tiện thảo luận thêm một số vấn đề"

Người đại diện mặt không đỏ, tim không rung bắt đầu tẩy não Tiêu Chiến, có chết cũng không nói Lương Hàm vừa mới gọi điện bảo hôm nay bằng mọi cách phải mang Tiêu Chiến đến phòng Vương tổng.

Thời gian gần đây, Lương Hàm không chịu đựng nổi Vương Nhất Bác, chuyện gì cũng không quan tâm, cơm nước ăn không ngon, họp thất thần, tam thiếu gia phát hiện đệ đệ mình có vấn đề, đem hắn tra hỏi. Lương Hàm thật sự không chống nổi, hy vọng

###Vương Nhất Bác Tiêu Chiến lập tức giãn hòa####

Tiêu Chiến từ khi nghe tin chiều gặp Vương Nhất Bác trong lòng không giấu được vui vẻ. Đây có phải giống truyền thuyết không, đêm mộng ngày gặp. Hôm qua một đêm đều mơ thấy Vương Nhất Bác, hôm nay liền có thể gặp.

Thợ quay phim phát hiện hôm nay Tiêu Chiến tinh thần phấn khởi, người đại diện cũng cảm thấy tâm trạng Tiêu Chiến hôm nay không tệ, có lẽ hôm qua cùng mình nói chuyện có tác dụng không ít/

Sau khi xong Tiêu Chiến xin về nhà nghỉ ngơi trước, thay quần áo đi ngủ trưa gặp Vương Nhất Bác, nếu không hai quầng thâm nay thật nhục mặt cho xem. Người đại diện sợ sợ Tiêu Chiến bỏ cuộc nửa đường, liền đáp ứng theo Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến ngủ một giấc đến 13h30, vỗ vỗ đầu chuẩn bị rời giường thay quần áo. Đột nhiên cảm thấy dạ dày sáng giờ chưa có gì trong bụng quặng đau, không đứng dậy nổi. Cảm giác đau này không giống bình thường, Tiêu Chiến không dám phớt lờ, thuê xe đến bệnh viện.

Trong điện thoại có mấy cuộc gọi nhỡ của người đại diện, Tiêu Chiến đau không nói nên lời, miễn cưỡng thông báo cho người đại diện mình đau bụng không đi được.

Người đại diện nghe xong, hô to tiêu đời rồi biết vậy không cho hắn về nhà. Đau bụng gì chứ, lấy cớ cũng quá kém, ban ngày còn nhảy nhót chụp ảnh vui vẻ, vừa đến giờ gặp Vương tổng lại đau bụng.

Vương Nhất Bác trong phòng đang chờ người, Lương Hàm nghe điện thoại đi vào, người đại diện rối rít xin lỗi, bảo hôm nay không đến được. Vương Nhất Bác hung hăng giật điện thoại trên tay Lương Hàm, tức giận " Vì sao không đến được?"

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now