Chương 9. Chiến tranh lạnh

2.3K 144 3
                                    

Cùng Vương Nhất Bác nói chuyện xong, Tiêu Chiến cũng gom đồ đạc cuốn gói đi về. Mỗi ngày cuốn cuồng vội vã qua đi, nhìn xem người đại diện , sợ thu được tin tức gì một giây sau bóp chết mình.

Lấy tính tình Vương thiếu gia, Tiêu Chiến suy nghĩ nghe mình nói những lời khó nghe kia, khẳng định mình không biết tốt xấu, chắc chắn hắn sẽ kêu trợ lý phong sát , giết chết mình, cũng không thèm đến gặp mình. Chắc chắn sẽ như vậy

Nhưng mấy ngày liền đều không có động tĩnh, người đại diện đôi lúc cùng mình nói chuyện phiếm, khen mình Dance Kpop thể hiện rất tốt , cỗ vũ mình cố lên.

Tiêu Chiến mỗi ngày tan làm ăn cơm rồi đi ngủ. Y như Vương Nhất Bác chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của hắn.

Nhiều lần tại nơi luyện tập nghe tiếng của mở liền theo phản xạ ngẩng đầu nhìn, giống như một giây sau Vương Nhất Bác xuất hiện trước của, liền nói dẫn mình đi ăn lẩu.

Trước kia gặp mặt lần nào Vương Nhất Bác cũng hẹn trước, nhất định đúng giờ hắn sẽ xuất hiện trước mặt. Tiêu Chiến thậm chí không có cách nào liên lạc được với Vương Nhất Bác, tất cả về người kia đều mập mờ, nhìn bản thân như lấy trứng trọi đá không tài nào suy nghĩ ra được vì sao trong lòng cảm thấy ảm đạm.

Tên nhóc này quả nhiên nhất thời rung động, từ bỏ dễ dàng nhanh đến vậy.

Tiêu Chiến cảm thấy mình điên thật rồi, chính mình nói những lời kia cho hắn rời khỏi cũng chính mình lại muốn gặp lại hắn. Nửa đêm vì chuyện này không tài nào đi vào giấc ngủ, cứ nhớ lại câu nói "Bởi vì ta thích ngươi".

Vương Nhất Bác chưa từng trách móc Tiêu Chiến điều gì, cảm thấy Tiêu Chiến như chú nhím bị động vào lập tức xù lông tránh né, cố làm chính mình tổn thương chính vì thế mới cách xa Tiêu Chiến.

Ngược lại Vương Nhất Bác tự trách bản thân mình, đột ngột nói thích người kia, không đủ chân thành chu toàn, còn hù họa Tiêu Chiến một phen.

Ngày đó ở phòng hóa trang bị Tiêu Chiến cự tuyệt, người đầu tiên liên hệ chính là đại diện phía Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác biết bây giờ mình nói gì Tiêu Chiến đều không nghe lọt tai. Chỉ có thể chọn người đại diện làm tư tưởng cho Tiêu Chiến. Tiết mục Dance Kpop là cơ hội quý để Tiêu Chiến khẳng định vị trí của mình trong ngành giải trí, trước khi thu cũng đã tuyên truyền sẽ có "phi hành khách quý" bất ngờ dành cho khán giả, lúc này muốn rút lui cũng không được.

Mặc dù hắn biết Tiêu Chiến không phải kiểu người không có trách nhiệm, nhận lời chắc chắn sẽ làm đến cùng, nhưng lần này tình huống đặc biệt, rất khó nói Tiêu Chiến có rút bỏ hay không.

Người đại diện không nghỉ tới lần đầu tiên hiện diện với tổng tài lại hoàn cảnh này, tất cả điều liên quan đến Tiêu Chiến,bảo hộ Tiêu Chiến, che chở Tiêu Chiến, động viên Tiêu Chiến, kiên cố hậu thuẫn cho Tiêu Chiến.

Lần đầu nói chuyện về sự tình ăn lẩu tinh thần vẫn còn sợ hãi, toàn bộ quá trình như gà mổ thốc cận lực gật đầu, biểu hiện kiên quyết hoàn thành nhiệm vụ.

Xác nhận Tiêu Chiến không có vấn đề gì phát sinh , Vương Nhất Bác nói Lương Hàm triệu tập mọi người tiến hành hội nghị quan trọng, chủ để hội nghị chính là công cuộc vận động tuyên truyền cho Tiêu Chiến.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now