Chương 12. Hiệp ước bao nuôi • bản thực tập

2.4K 148 4
                                    


Tiêu Chiến nhìn không thấu tâm tư Vương Nhất Bác, móc tim gan mới hoàn thành một bài văn dài tế chiến sĩ, Vương Nhất Bác tổng kết lại "Không đủ thẳng thắn?"

Được, vậy không thẳng thắn đi, thích thế nào cũng được

Tiêu Chiến nhếch miệng, bộ dáng khẩn trương lấy chăn quấn mình lại che khuất đầu, đem mặt chôn giữa đầu gối giọng buồn buồn:

"Đều ta nói hết rồi,Vương tổng xin cứ tự nhiên"

Tiêu Chiến mặt dù trốn vào chăn nhưng vẫn duy trì nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Phát hiện Vương Nhất Bác ấy thế phái người mang thêm một cái giường tới cùng giường với mình, tức giận vén chăn lên xù lông chất vấn Vương Nhất Bác:

"Rốt cuộc ngươi muốn làm gì?"

Vương Nhất Bác ngồi trên giường, vô tội nói "Không thấy sao, ta chăm ngươi ngủ"

"Không cần ngươi chăm"

"Không phải chuyện ngươi quyết định, bác sĩ nói"

"Ta sẽ gọi trợ lý đến"

"Công ty không có quy định ép nhân viên làm thêm giờ"

"...Vậy ngươi không cần đến gần ta như vậy"

"Như vậy mới xác định được ngươi an toàn"

Tiêu Chiến phát hiện mình nói gì cũng không bằng miệng lưỡi Vương Nhất Bác, tức giận vùi lại trong chăn xoay lưng về phía hắn "Tùy ngươi"

Vương Nhất Bác không nhịn được cười, thay đổ ngủ. Hắn phát hiện Tiêu Chiến khẩu thị tâm phi chính hiệu, rõ ràng để ý chuyện Lục Thiên mà giả vờ không để ý, còn nói cùng mình không quan hệ.Rõ ràng thích mình liền nói không thích, muốn quan hệ công việc. Không hiểu người này đang suy nghĩ gì.

Không quan tâm, Vương Nhất Bác lùi 1 bước tiến 2 bước. Cũng không thèm để tâm đoạn tình cảm này ai sẽ là người chủ động, không tòn tại quy tắc "Ai mở lời trước, người đó thua". Bởi vì bản thân nghiêm túc nên sẽ không dễ dàng buông tay.

Tiêu Chiến nghe được tiếng Vương Nhất Bác tắt đèn, sau đó truyền đến âm thanh Vương Nhất Bác nằm xuống giường. Trong chăn lâu như vậy không khí cạn kiệt, buồn bực thêm khó chịu, nhô nửa đầu ra hít lấy không khí mát mẻ.

Vương Nhất Bác sau lưng nhìn thấy toàn bộ hành động của Tiêu Chiến, như một chú thỏ nhỏ mượn tiếng sư tử để gầm gừ, manh từ trong trứng nước đây mà.

Mục đích hôm nay chăm Tiêu Chiến: Công phá tâm lý phòng ngự của Tiêu Chiến

" Tiêu Chiến ngươi biết tại sao ta nói ngươi cần thẳng thắn không? Bời vì xưa nay ta không hỏi ngươi thật sự muốn gì? Ta chưa từng giấu diếm ngươi chuyện gì, cho ngươi nhiều cơ hội, hỏi gì ta cũng sẽ trả lời. Tuyệt đối không cự tuyệt ngươi"

Tiêu Chiến cảm thấy bản thân đang dao động.

"Đừng áp lực, coi như ta giữa đêm ngôn ngữ hồ đồ đi, ngày mai tỉnh dậy liền quên đi"

Tiêu Chiến cắn môi, khẩn trương cơ thể cứng ngắt

"Ngươi hôm nay cùng Lục Thiên... đã xảy ra chuyện gì?"

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now