PHIÊN NGOẠI 1 (H)

2.3K 86 2
                                    

Phiên ngoại hồi tưởng lần đầu tiên của hai bạn trẻ trong bệnh viện

.

Tiêu Chiến không tưởng tượng được vì sao mọi chuyện lại diễn biến như thế này.

Chỉ hôn lướt nhẹ qua không biết bản thân anh đụng chạm bộ phận nào của Vương Nhất Bác làm cậu hưng phấn đến vậy. Đúng câu nói sai một li đi một dặm.

Từng nút áo Tiêu Chiến được cậu tỉ mỉ cởi từng nút, bản thân bị hôn đến không còn sức lực ngã vào người Vương Nhất Bác. Cánh tay cậu chạm đến hai điểm hồng trước ngực, làn da trắng nõn của anh càng hiện rõ. Nhìn anh như bây giờ giống như dụ hoặc đối phương hãy đến hôn anh làm anh thỏa mãn.

Bên dưới cũng không còn nguyên vẹn, quần bị kéo đến đầu gối, Vương Nhất Bác cầm tiểu Tiêu Chiến mà lắc lư. Tiêu Chiến không tự chủ được phát thành tiếng mê người.

Nhìn anh Vương Nhất Bác không nhịn được phát ra "Mẹ nó, thật mê người" rồi cuối xuống ôm trọn hai điểm hồng mút liếm. Tay bên dưới sủng vật nhỏ trong tay đến tận trời xanh.

Quả thật kinh nghiệm tình trường của Vương Nhất Bác thuộc bật cao thủ. Tiêu Chiến non nớt gặp kẻ có bề dày kinh nghiệm như cậu quả thật làm anh hưng phấn chưa từng có.

Tiêu Chiến được cậu chiều từ trên xuống dưới hô hấp một ngày càng nhanh, bên tai nghe cậu thấp giọng

"Bảo bối, giúp em cởi quần áo"

Trong bóng đêm tối tĩnh lặng , âm thanh gợi cảm không cao không thấp như đòn đánh chí mạng Tiêu Chiến, anh không cách nào phản kháng.

Tiêu Chiến có chút run rẩy nhưng nhanh chóng qua đi vì cậu một lần nữa hít mạnh vào cổ anh. Điểm mẫn cảm này làm anh không còn lý trí. Nhấc tay đưa lên tháo cà vạt, từng nút áo của cậu nhanh chóng được giải phóng.

Hai cơ thể trần trụi tìm thấy nhay, thân hình Vương Nhất Bác hoàn hảo trong con ngươi Tiêu Chiến. "Ực" không nhịn được anh nuốt nước bọt. Quá lời cho anh đi. Đang chìm đắm trong bờ ngực săn chắc đó Vương Nhất Bác lên tiếng

"Ca, còn quần"

Tiêu Chiến đỏ mặt, tiểu tử này thật sự không ngại mà. Còn nói như vậy, đúng kinh nghiệm giường chiếu hơn hẵn anh mà. Nhưng Tiêu Chiến không dám hành động tiếp theo. Trơ mắt nhìn cậu. Mà trong mắt Vương Nhất Bác cái trơ mắt này khác nào đang quyến rũ cậu cơ chứ.

Nhận thấy anh không động tĩnh, cậu nhanh chóng cầm tay anh hướng đến hạ thân của mình đang biểu tình . Đang muốn thoát lồng bay ra tìm tiểu Tiêu Chiến.

"Sờ thử xem."

Nóng! Cảm nhận duy nhất của anh chỉ vậy. Nóng truyền thẳng vào lòng bàn tay. Vật này thật sự không thể xem thường. Phịch một tiếng không cần anh động tay, một lúc cả quần ngoài lẫn quần lót cùng lúc hòa vào nhau rơi xuống nền gạch.

Tay Tiêu Chiến nằm im không nhúc nhích bên cạnh cồn thịt của cậu. Không một động tác nào tiếp theo cứ như bị người khác điểm huyệt vậy. Ghé sát vành tai anh âm thanh gợi cảm vang lên

"Đừng cứng như thế, phải để em chỉ giáo sao?"

Làm thì làm đều là nam nhân tuổi ta lớn hơn tiểu tử nhà ngươi. Anh không tin anh không bằng cậu.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now