Chương 4. Bánh từ trên trời rơi xuống

2.6K 175 1
                                    


Tổ chế tác tính ra là chỗ quen thuộc với Lương Hàm, mỗi lần Lương Hàm đưa thông tin xuống ai nấy đều ôm đầu nhức nói kêu gào than vãn:

"Ta nói Lương Hàm lão sư, lần này Vương Lão đại ngủ với đại minh tinh nào a~? Mỗi ngày ta đều khấn vái quang thế âm bồ tát đừng nhét thêm người vào tiết mục đã chuẩn bị hết của ta, thật là ai oán tất cả dự định của ta đều tan tành mây khói. Lương Hàm, Lương thư kí thật khó khăn quá mà, ta cầu xin ngươi nói với Vương tổng giúp ta, đổi tiếc mục khác có được không?

Nói không đùa đây Dance Kpop tiếc mục đã chuẩn bị rất lâu, từ công đoạn thiết kế đến việc lên ý tưởng. Đã chi số tiền khủng mời 3 biên đạo nổi tiếng nhất nhì đến đây, bây giờ nói cho thêm 1 ngưởi làm khách mời Vip đến , cái này không gây một phen sóng gió mới lạ. Tiết mục này để mình nhận cúp vào lễ trao giải cuối năm đấy.

Lương Hàm nghe được bên kia đầu dây than vãn liên tục nhịn không được đưa tay dây dây thái dương suy nghĩ

"Ngừng ngừng, tôi nói một câu ông nói mười. Tư liệu nghệ sĩ tôi gửi cho ông rồi, không phải kiểu người không biết chuyện, thêm nữa không phải Vương tổng ngủ với vị huynh đệ đây. Vương tổng... đơn phương thích người này nên muốn cho hắn có nhiều cơ hội"

Lương Hàm nói như vậy dù muốn dù không tổ chế tác không được từ chối,mà thương lượng cũng không.

Không phải tình nhân Vương tổng, mặt trời mọc ở hướng tây từ khi nào? Không ngủ vẫn có cơ hội tốt như vậy . Lần đầu tiên thấy một Vương tổng nhàn nhạ thưởng thức không lời lãi như thế.

Vị chế tác mở thông tin Tiêu Chiến mà Lương Hàm vừa mới gửi qua kèm theo một video.

Xem xong hết video mắt sáng lên hẳn, tiết tấu vũ đạo cũng không tệ, thân hình cực kì chuẩn, nhìn ra là người có tài. Mặc dù không phải tham gia về mặc chuyên môn nhưng vũ đạo tốt như vậy băng khoăn chưa biết sắp xếp vị trí như thế nào.

Nhưng công việc toàn nhờ vào quan hệ, Tiêu Chiến coi như có phúc.

Nhớ lại lời Lương Hàm nói, người này không phải tình nhân của Vương tổng

----- Mà là Vương tổng đơn phương Tiêu Chiến.

Người đại diện Tiêu Chiến nhận cuộc gọi từ nhà sản xuất, kích động nhảy dựng cả người lập tức đi tìm bảo bảo kim cương yêu quý.

"Tiêu Chiến, Tiêu Chiến em tuyệt đối không nghĩ ra anh vừa nhận điện thoại của ai đâu"

Tiêu Chiến kim luôn bảo bối nghiêng đầu nhìn người đại diện trước mặt hưng phấn quá độ.

"Nhà sản xuất Dance Kpop vừa mới gọi điện cho anh bảo mời em làm khách Vip chương trình, mà em không biết đây lại là tiết mục giành giải thưởng cuối năm....thời đến cản không kịp"

Tiêu Chiến nghiêng đầu, Dance Kpop sao mà lại mời mình làm khách mời Vip?.

Mặc dù Tiêu Chiến từng thực tập ở Hàn Quốc một năm mình cũng từ nhảy rồi diễn xuất mà tiến lên nhưng loại ưu ái này không thể nào tới phiên mình.

"Ai nha Tiêu Chiến em nghĩ ngợi gì, bây giờ anh đẩy lịch trình lên cho em, cái nào không cần thiết bỏ bớt tập trung luyện vũ đạo thêm nữa tập thêm mấy bài hát, chăm chỉ tập luyện còn chi tiết anh lên sẵn rồi bàn với em,hẳn là anh nên làm liền tay hahahahahhahahahahahaha, ngẫm nghĩ lại liền hưng phấn"

Tiêu Chiến suy nghĩ người đại diện của mình điên thật rồi.

Cơ hội tốt như vậy, Tiêu Chiến không có ý định cự tuyệt. Chẳng qua ai lại cho không ai cái gì, đột nhiên lại có chuyện tốt trên trời rơi xuống phải chăng thượng đế đang ân xá cho bữa cơm ngon ngọt trước khi đem ra pháp trường chăng.

8h sáng thứ hai Tiêu Chiến liền bị người đại diện gọi điện đánh thức tập luyện vũ đạo, liền lái xe đến đón.

Người đại diện vỗ vai Tiêu Chiến, nghiêm túc nói:

" Tiêu Chiến cố gắng lên, khách mời chính lão sư thuộc hàng TOP vũ đạo , mặc dù không mong ngươi làm hơn người ta được nhưng cũng khổng thể làm mắc mặt chứ. Tóm lại cố gắng hết sức không để lãnh đạo thất vọng"

Lãnh đạo? Lãnh đạo cái gì?

Tiêu Chiến vỗ vỗ gương mặt buồn ngủ, nở nụ cười ngọt ngào

"Biết rồi, em sẽ luyện tập thật tốt."

Nửa tháng sau Tiêu Chiến nhìn Salad lục sắc trước mặt, thở dài oán hận với trợ lý " Ta muốn ăn lẩu"

Tiểu trợ lý mắt trợn tròn, nghĩ đến lời người đại diện căn dặn lặp đi lặp lại với mình, lập tức ngổi xổm trước mặt làm công tác tư tưởng cho Tiêu Chiến "Tiêu lão sư, không phải không muốn cho ngài ăn nhưng mà hàng ngày ngài đến sớm về khuya luyện tập, cơ bụng vừa mới lộ ra, ăn lẩu là toang hết công sức mấy tuần nay. Thời gian ngắn mà nhiệm vụ cực kì nặng ngài đừng có suy nghĩ nguy hiểm đến vậy a"

Tiêu Chiến cảm thấy choáng váng, không sức lực khoác tay áo" Được rồi được rồi ca ca đây nghe ngươi nói luyên thuyên muốn nổ lỗ tai, nhưng mà mấy lá cây này ngươi cho ta ăn hoài nào có sức đâu mà luyện tập"

Tiểu trợ lý lấy hết sức lực đưa đĩa Salad trước mặt Tiêu Chiến

"Tiêu lão sư vất vả cho ngài. Chức trách quan trọng mong ngài đảm nhận"

Nguyên lai minh tinh đều cực khổ như vậy, giờ còn hối hận kịp sao, đột nhiên cảm thấy làm một tiểu sinh bình thường không phải tốt hơn sao muốn ăn gì cũng được không lo suy nghĩ.

Vương Nhất Bác đến đúng lúc Tiêu Chiến đang luyện tập.

Tiêu Chiến đã luyện tập hơn 2h mồ hôi thắm đẫm trên áo, từ mặt rơi xuống yết hầu, từng giọt nhỏ rơi trên mặt đất,dưới chân đều là những giọt nước đọng dưới chân.

Huấn luyện viên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn Tiêu Chiến trắng toát, ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn kiên trì luyện tập thấy thương cảm phát hảo tâm cho Tiêu Chiến nghỉ ngơi 15'. Tiêu Chiến như được ân xá lập tức chạy đi tìm chỗ ngồi sợ huấn luyện viên đổi ý.

Tiêu Chiến ngồi xuống thấy Vương Nhất Bác từ cửa đi vào. Quái lạ hắn đến đây làm gì. Tiêu Chiến do dự có nên chào hỏi ông chủ một chút, Vương Nhất Bác đã đi tới.

Vương Nhất Bác đang tích cực phân tích cơ thể Tiêu Chiến, quần áo đầy mồ hôi, dáng vẻ luyện tập, eo thon mảnh, cơ bụng hơi nhỏ một tẹo,quan trọng cái kai đang lấp ló dưới quần thật khiến người ta có điểm suy nghĩ không minh bạch.

Vương Nhất Bác vừa đi vừa chấn chỉnh tâm lý, không lộ ra vẻ quá độ

"Nghe nói ngươi cũng tham gia chương trình lần này, ta tiện đường đến xem"

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now