Chương 30. Uy hiếp

1.2K 97 3
                                    


Về đến nhà, trong lòng Tiêu Chiến dâng lên một cảm giác lạ. Căn nhà này anh dùng hết tất cả tiền thù lao mình nhận được trong bộ phim truyền hình đầu tiên mình đảm nhận. Căn hộ không quá lớn, giao thông đi lại cũng bất tiện nhưng căn hộ này anh đã dùng tiền bản thân tự kiếm được khiến anh có chút tự hào. Từng vật dụng mỗi lần nhận thù lao anh tự tay chọn lựa mua một món theo thiết kế của mình.

Trước kia kết thúc công việc thường rất trễ, trong khi mọi người đang tất bật chuẩn bị mưu sinh buổi sáng chính lúc đó anh vừa hoàn thành xong lịch trình của mình. Về đến nhà anh buông thả bả thân trên chiếc giường thân yêu, không nghĩ ngợi không toan tính.

Sau này cùng Vương Nhất Bác, anh hoàn toàn không trở lại căn hộ này. Một người từ đâu xuất hiện xâm nhập vào cuộc sống của anh nói cho anh biết có một người không cần anh đáp lại, người ấy sẽ luôn nguyện ý đáp ứng anh vô điều kiện, che chở cho anh, đối xử tốt với anh.

Trong một khoảnh khắc Tiêu Chiến thật sự đã xem gia đình Vương Nhất Bác như chính gia đình của mình.

Bất quá chỉ trong chớp mắt tất cả thành tựu anh đạt được đã vội tan biến.

Hành lý mang theo cứ mặc nó chiếm chệ ở phòng khách, anh bổ nhào lên sô pha nằm xuống. Từ góc này anh thấy trên bàn bám lớp bụi dày. Lấy tay phủi lên quả nhiên rất bẩn.

Hành lang bên ngoài nghe tiếng trẻ con nô đùa, trước khi ở nhà Vương Nhất Bác khu biệt thự rất yên tĩnh hầu như không nghe âm thanh náo động như thế này. Chỉ có ngoài cửa sổ âm thanh Vương Nhất Bác thì thầm vào tai anh. Nói yêu anh, cả đời này chỉ cần anh. Anh mỉm cười không nói gì coi như đồng ý.

Cuộc sống cùng Vương Nhất Bác anh luôn cảm thấy hạnh phúc, trở về đây chỉ một mình anh. Bên tai còn nghe tiếng Vương Nhất Bác vọng lại. Trong đầu rối bời Tiêu Chiến tự nhủ với bản thân rằng về sau tự bản thân mình cố gắng.

Nói như vậy nhưng ánh mắt anh vẫn nhìn điện thoại

Vương Nhất Bác vì sao không liên lạc với mình.

Lúc nầy ắt hẳn đứa nhóc này biết anh đã rời khỏi đi.Theo tiểu thuyết tình cảm không phải cậu đang đứng trước cửa nhà cầu mong anh quay lại sao? Dù không như thế cũng phải gọi điện cho anh một cái đi.

Bị suy nghĩ của mình làm anh bật cười khổ hai tiếng rồi lắc đầu.

Thật sự anh đang mong chở điều gì đây.

Chính anh là người tự rời khỏi.

Vương Nhất Bác là Vương Nhất Bác, không lẽ vì anh mà hắn làm nên sự tình cẩu huyết? Nhân sinh này mỗi người đều có con đường mình muốn đi, muốn chinh phục.

Vương Nhất Bác cao cao tại thượng sẽ không vì một người nam nhân thấp hèn như anh hao tâm tổn phí.

- - --------

Thông tin giải ước với công ty giải trí Diamond bất ngờ đánh úp. Không một lởi giản thích chỉ một thông báo Tiêu Chiến và Diamond đã hoàn thành giải quyết hợp đồng. Mọi người rõ ràng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chẳng phải vừa mới cùng Vương Nhất Bác công khai tình cảm. Bây giờ cùng Vương Nhất Bác chấm dứt hợp đồng.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now