Chương 23. Vạch trần

1.2K 98 4
                                    

Từ sau khi kí hợp đồng với Hòa Thành , Võ Kiều Ngô Duy Thà hầu như không có việc làm, nhưng thu nhận không ít thông tin của Vương Nhất Bác , bất ngờ hơn nhất chính là hợp đồng bao nuôi kia được Hòa Thành nói lại cho hắn. Lợi dụng đúng thời cơ Ngô Duy Thà trong lòng toang tính phải hạ được Vương Nhất Bác trong lòng hắn mới dễ chịu.

Ngô Duy Thà châm đốt sự tình cho Quý Khuê biết chắc Quý gia sẽ không để yên chuyện mất mặt như vậy. Toang tính thời gian vừa đủ nháo động gửi thư đến cho Lương Hàm một mặt đe dọa Vương Nhất Bác mặt khác hắn tin chắc vì tin tức này Vương Nhất Bác kia sẽ đáp ứng với hắn mọi điều kiện hắn yêu cầu nhưng thứ hắn không ngờ đến được phía Vương Nhất Bác lại một mực im lặng bỏ mặc Tiêu Chiến đối đầu với sóng gió.

Cùng kết thúc cuộc gọi với Lương Hàm, tất cả tin tức sốt dẻo đều được giao cho các phương tiện giải trí cùng thông tin truyền thông. Tất cả mọi người sửng sốt không phải vì thông tin bao nuôi kia mà là phía Vương gia. Chuyện Vương tổng bao nuôi minh tinh trong giới giải trí này không ai không biết đến nhưng chuyện như vậy Vương gia không ra mặt dập tắt tin chuẩn bị đăng lên quả là chuyện khiến mọi người phải suy ngẫm.

Lần cuối cùng trước khi đưa sự thật bày ra ánh sáng phóng viên nổi tiếng trang web đích thân gọi điện cho Lương Hàm thăm dò phía bên kia cần mua lại thông tin y đang nắm giữ hay không. Cuối cùng nhận được sự yên lặng bên tai.

Chuyện gì đến sẽ đến trên khắp các trang báo mạng cùng weibo tất cả bàn tán, nào là minh tinh sau một đêm bạo đỏ hoặc Thiếu gia nhà giàu một tay che trời giong gới giải trí / mà trên mặt các dòng tin tức ai cũng nhận ra được đó là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

Từng giây từng phút hot search tăng lên thay phiên nhau đứng TOP

#1: Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến bao nuôi hiệp ước

#2: Tiêu Chiến – Quy tắc ngầm

#3: Tiêu Chiến đùa nghịch hàng hiệu

#4: Tiêu Chiến chèn ép bạn diễn

...

Liên quan đến hiệp ước quả là một chuyện tạo công ăn việc làm cho cánh báo chí. Các báo lá cải thi đua nhau tranh sức hút bằng các ngôn ngữ gây chú ý, thêm tí muối tí ớt thành chén muối ớt cay nồng không cần ăn vào chỉ nhìn thôi cũng khiến người khác thèm thuồng. Hạ bệ Tiêu Chiến chỉ là vấn đề sớm muộn.

Tin tức nhanh chóng được mọi người trong giới biết đến, Hòa Thành Võ kiểu thừa cơ hội đăng bài weibo nội dung đá xéo Tiêu Chiến

"Công đạo tại lòng người, cảm ơn người nhỏ bé đã làm bạn [kiên cường] [cố lên]"

"Chính nghĩa mặc dù đến trễ nhưng không hề không có. Sau này hãy sống tốt nhé [rơi lệ][mặt trởi]"

Hiện tại trong mắt mọi người thế giới giải trí đang trong tình trạng vô cùng hỗn loạn:

Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác bao nuôi, tạo nhiều tài nguyên cho Tiêu Chiến, bạo hồng trong một thời gian ngắn, bao gồm cả tiết mục Dance Kpop thu nhập nhiều cơ hội cho bản thân. Mọi người liên tục thay phiên nhau truyền tay clip Tiêu Chiến không phối hợp trong chương trình cộng thêm dùng quyền lực nhân tình ức hiếp Hòa Thành, Võ Kiểu buộc hai người bị hủy hợp đồng không còn đường lui phải tháo chạy qua công ty khác.

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now